Nhà Celeb: Diva Hồng Nhung thảnh thơi cắm hoa, trông thế nào mà tới hoa hậu cũng khen không ngớt

Thứ ba - 22/06/2021 03:14

Nhà Celeb: Diva Hồng Nhung thảnh thơi cắm hoa, trông thế nào mà tới hoa hậu cũng khen không ngớt

Theo những bức ảnh được nữ Diva đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy Hồng Nhung thích những loại hoa mang vẻ đẹp cổ điển.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ, Hồng Nhung đã lấy lại cân bằng và tìm được bình yên bên bạn trai mới. Hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống nữ ca sĩ càng cởi mở chia sẻ đời sống hằng ngày của mình trên trang cá nhân.

Trong những ngày nhiều nơi ở TP.HCM đang giãn cách vì dịch COVID -19 cô lại có thêm thời gian cho những sở thích của bản thân và chăm sóc các con. Nữ ca sĩ chia sẻ, thay vì đi show nhiều như trước cô ở nhà ca hát, cắm hoa và nấu ăn.

Đặc biệt, những bình hoa mà "Cô Bống" cắm rất có hồn khiến không chỉ fan hâm mộ của mình thích thú mà hoa hậu Hà Kiều Anh và nhiều bạn bè của Hồng Nhung còn phải ngạc nhiên, khen ngợi tài năng của bà mẹ 2 con hết lời. 

"Ngày giãn cách số bao nhiêu í nhỉ? Quên đếm rồi... Vẫn là hát ca, là cắm hoa, là ẩm thực... tại gia", trước đó Hồng Nhung kể về những ngày giãn cách ở nhà mình. 

Hồng Nhung khoe những bình hoa mình cắm.

Theo những bức ảnh được nữ Diva đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy Hồng Nhung thích những loại hoa mang vẻ đẹp cổ điển một chút, cách cắm hoa của Hồng Nhung pha lẫn chút nghệ thuật cắm hoa Nhật Bản, đôi lúc lại đơn giản với bình thủy tinh,... dù là cắm cầu kì hay tối giản đều toát lên vẻ yên bình như chính cuộc sống mà cô đang hướng đến. 

Hồng Nhung thích những loại hoa mang vẻ đẹp cổ điển.

Cô được khen không ngớt với những bình hoa của mình.

Thực tế không chỉ những ngày này nhà Hồng Nhung mới có hoa mà trước đó hoa là một trong những "bộ môn" mà Hồng Nhung rất yêu thích.

Không cắm cả bình to nhưng mùa nào thức hoa nấy cô đều mua cắm trong những bình nhỏ để bàn. Ngày thường thì cẩm tú cầu, hoa hồng... Ngày Tết lại cắm những loại hoa rực rỡ hợp với không khí cổ truyền như hoa đào, tuyết mai, thanh liễu, mai trắng.... 

Những bình hoa Hồng Nhung cắm đều toát lên vẻ yên bình.

Mùa nào hoa nấy, không bao giờ thiếu hương hoa.

Được biết, 3 mẹ con Hồng Nhung đang sống trong một căn hộ tiện nghi, ấm cúng và sang trọng ở TP.Hồ Chí Minh. Căn nhà của nữ ca sĩ cũng đậm chất nghệ thuật với tông màu xám, đặc biệt nhà treo rất nhiều tranh do cá con của cô vẽ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-diva-hong-nhung-thanh-thoi-cam-hoa-trong-th...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-diva-hong-nhung-thanh-thoi-cam-hoa-trong-the-nao-ma-toi-hoa-hau-cung-khen-khong-ngot-d278729.html

3 sao nam đẹp trai lấy vợ kém sắc giờ nhà đẹp, con ngoan không ai bằng
Vợ của Tuấn Tú, Hồng Đăng, Mạnh Trường từng bị nhận xét là không xứng với chồng nhưng nhìn cuộc sống hiện tại của 3 cặp đôi này ai cũng phải nghĩ lại.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây