Nhà Celeb: Diệp Bảo Ngọc trồng rau trên sân thượng như nhà ở quê, thu hoạch cả rổ

Thứ sáu - 25/06/2021 02:45

Nhà Celeb: Diệp Bảo Ngọc trồng rau trên sân thượng như nhà ở quê, thu hoạch cả rổ

Diệp Bảo Ngọc mua từng khay lớn về đổ đất trồng rau theo khối hình chữ nhật.

Diệp Bảo Ngọc là một trong diễn viên phim truyền hình nổi tiếng. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2011 và có nhiều tác phẩm phim ghi dấu trong lòng khán giả. Năm 19 tuổi, Diệp bất ngờ kết hôn với diễn viên Thành Đạt. Năm 2015, Diệp Bảo Ngọc ly hôn. Hiện, Diệp Bảo Ngọc sống cùng con trai và người thân trong một ngôi nhà ở Quận 7, TPHCM.

Vì rất thích một cuộc sống gần gũi thiên nhiên, nên nữ diễn viên đã tận dụng khoảng sân thượng để tạo không gian xanh với nhiều rau củ, cây ăn trái. Trên trang cá nhân của mình, Diệp Bảo Ngọc thường xuyên cho đăng tải hình ảnh về khu vườn nhỏ của mình. 

Diệp Bảo Ngọc thường xuyên cho đăng tải hình ảnh về khu vườn nhỏ của mình. 

Trước đó, Diệp Bảo Ngọc cho biết toàn bộ rau trái đều do chính tay cô trồng. Dù bận nhiều công việc, thế nhưng người đẹp vẫn thường xuyên dành thời gian chăm sóc cho khu vườn: “Chiều nào cũng lên thăm mấy em. Bận quá thì 2-3 ngày cũng phải lên xem các em lớn thế nào” – Diệp Bảo Ngọc cho biết.

Theo Diệp Bảo Ngọc chia sẻ, cô mua từng khay lớn về xếp theo khối hình chữ nhật sau đó cho thợ thiết kế thêm giàn để ăn gian thêm diện tích. Ngoài ra, khu vườn được bao phủ bởi một tấm lưới lớn để tránh côn trùng. Ngoài các loại rau xanh, cô gieo thêm rau gia vị như húng quế, mùi tàu, hành...

Diệp Bảo Ngọc cho biết toàn bộ rau trái đều do chính tay cô trồng.

Bên cạnh đó, gia đình cô còn trồng cây ăn trái như ổi, bưởi, hồng xiêm, quất, đu đủ... Diệp Bảo Ngọc cho biết, gia đình cô tuân thủ quy tắc làm vườn an toàn nên chỉ sử dụng phân hữu cơ có nguồn gốc từ Mỹ. Các loại rau sẽ được thay đổi linh hoạt, chủ yếu dựa vào sở thích và nhu cầu của các thành viên trong nhà.

Diệp Bảo Ngọc chọn loại rau dễ chăm và cần thiết khi nấu ăn như rau cải, mùi tàu, húng quế…

 Ngoài ra còn có một vài cây ăn quả trong đó có đu đủ, hồng xiêm, ổi.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-diep-bao-ngoc-trong-rau-tren-san-thuong-nhu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-diep-bao-ngoc-trong-rau-tren-san-thuong-nhu-nha-o-que-thu-hoach-ca-ro-d279028.html

Vân Hugo, Lê Phương - 2 mẹ đơn thân cùng tái hôn, đón con riêng về nhà mới tuyệt đẹp
Để con cái có nơi ở rộng hơn, sau khi tái hôn Vân Hugo và Lê Phương đều dọn về nơi ở mới.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây