Nhà Celeb: Cháu trai gia tộc nức tiếng Việt Nam Lý Quí Khánh cắm hoa khắp nhà, ngắm mê mẩn

Chủ nhật - 13/06/2021 03:36

Nhà Celeb: Cháu trai gia tộc nức tiếng Việt Nam Lý Quí Khánh cắm hoa khắp nhà, ngắm mê mẩn

Được biết nhà mốt đang sống trong một căn penthouse 2 tầng đắt đỏ giữa lòng Sài Gòn.

Lý Quí Khánh (sinh năm 1988) được nhắc đến như là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam hiện tại. Những bộ trang phục lộng lẫy của anh thường được những ngôi sao thời thượng nhất Việt Nam lựa chọn. Đặc biệt, ngoài đời, Lý Quí Khánh có mối quan hệ thân thiết, như chị em một nhà với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Bất cứ khi nào Hồ Ngọc Hà xảy ra chuyện, anh cũng luôn đứng ra bảo vệ.

Bên cạnh đó, Lý Quí Khánh còn được biết đến là cháu trai của dòng dõng Lý Quí - một tập đoàn ẩm thực rất lớn tại Việt Nam. Chính bởi thế, cuộc sống của nhà mốt này luôn gắn liền với hình ảnh sang chảnh, xa xỉ, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lý Quí Khánh còn được biết đến là cháu trai của dòng dõng Lý Quí.

Được biết nhà mốt đang sống trong một căn penthouse 2 tầng đắt đỏ giữa lòng Sài Gòn. Bằng kinh nghiệm và con mắt nghệ thuật Lý Quí Khánh đã thổi hơi thở vào căn nhà, biến căn hộ thuần tuý trở nên độc đáo, ấn tượng và đầy riêng biệt.

Từng góc nhà của Lý Quí Khánh đều được chăm chút kĩ càng, tỉ mẩn. Anh cũng có thói quen mua những món đồ nội thất xa xỉ trong những chuyến du lịch nước ngoài của mình về để trang trí căn hộ. Thi thoảng, anh lại thay đổi lại những chi tiết nhỏ, khiến căn hộ luôn mới mẻ, thú vị.

Lý Quí Khánh đã thổi hơi thở nghệ thuật vào căn nhà.

Thi thoảng, anh lại thay đổi lại những chi tiết nhỏ.

Đặc biệt để cuộc sống bớt nhàm chán, Lý Quí Khánh còn có thói quen cắm hoa trong nhà và ngắm hoa nở. NTK nổi tiếng cho biết việc ngắm hoa mang đến cho anh năng lượng tích cực.

Bên cạnh việc khoe những lọ hoa trong nhà, Lý Quí Khánh còn chia sẻ kinh nghiệm chơi hoa của mình. Với hoa mẫu đơn, NTK cho biết:

"Chia sẻ kinh nghiệm sau gần 10 năm chơi mẫu đơn. Có vài loài/giống mẫu đơn sẽ không nở dù thời tiết hay nhiệt độ nước thế nào... Mọi người hãy xả nước như tắm vào nụ trứng cút và dùng tay tách từng cánh ra vì cánh hoa tiết ra chất dính như keo! Nhưng sau miệt mài tốn công bạn sẽ có 1 loài hoa Peony nở không giống ai unique và to nhỏ thất thường và loại này siêu bền vì từ lúc chưa nở đến lúc hết kiên nhẫn dùng thủ công trưng bày được 7 ngày ấy. Khánh yêu hoa, yêu luôn cả loài hoa bướng bỉnh này".

Lý Quí Khánh còn có thói quen cắm hoa trong nhà và ngắm hoa nở.

Mỗi ngày anh chàng đều thay đổi để có thêm sự tươi mới.

Hoa sen cúng phật của Lý Quí Khánh.

Anh cho hoa tắm nước để căng và tươi lâu hơn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-chau-trai-gia-toc-nuc-tieng-viet-nam-ly-qui...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-chau-trai-gia-toc-nuc-tieng-viet-nam-ly-qui-khanh-cam-hoa-khap-nha-ngam-me-man-d277879.html

Mãn nhãn nhà "tân cổ" ở Hà Nội, trên nền biệt thự 460m2 là nhà cổ trăm tuổi
Căn nhà có lối kiến trúc độc đáo, nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian gần đây.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây