Nhà Celeb: Bảo Anh, Lý Nhã Kỳ chưa lấy chồng, dành tiền xây biệt thự báo hiếu mẹ

Thứ bảy - 27/03/2021 03:55

Nhà Celeb: Bảo Anh, Lý Nhã Kỳ chưa lấy chồng, dành tiền xây biệt thự báo hiếu mẹ

Chưa lấy chồng, Bảo Anh, Lý Nhã Kỳ đầu tư xây nhà báo hiếu mẹ khiến nhiều người xuýt xoa.

Bảo Anh

Được biết đến sau khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên, dù không đạt giải cao, tuy nhiên sau cuộc thi Bảo Anh vẫn là cái tên tạo được chú ý. Hiện nay, nữ ca sĩ đang là ngôi sao sở hữu hàng loạt bản hit gây sốt. Không chỉ thành công ở âm nhạc, cô còn là người đẹp sở hữu khối tài sản khủng với căn hộ cao cấp, xế hộp đắt tiền.

Được biết, người đẹp đang sống tại một căn hộ ở TPHCM. Ngoài ra, cô còn mua tặng mẹ căn nhà phố rộng rãi và được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp.

Bảo Anh cho biết mẹ cô thích nhà đất và ao ước có một căn nhà rộng rãi. Do đó, cô quyết định dùng số tiền tiết kiệm nhiều năm qua nhờ làm nghệ thuật và kinh doanh để xây dựng cơ ngơi mới cho mẹ. Cô bắt đầu xây nhà từ năm 2020. Hiện mọi thứ hoàn thiện và cô để mẹ đứng tên căn nhà. "Bây giờ, tôi đang ở nhờ nhà mẹ vì tài khoản 0 đồng nha", nữ ca sĩ đùa.

Nhìn từ ngoài vào, căn nhà có không gian thoải mái và được thiết kế cửa kính rộng tạo độ thông thoáng cho tổ ấm. Nhà Bảo Anh xây được thiết kế theo phong cách hiện đại. Cô là người đích thân lựa chọn nội thất cho tổ ấm. Đặc biệt, ngay phòng khách được bài trí ghế sofa đôi màu đen sang trọng.

Khu bếp rộng rãi với đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, máy hút không khí, bàn ăn mặt đá, lò vi sóng... Ngoài ra, còn có một bộ bàn ăn cỡ lớn để gia đình dùng bữa hằng ngày.

Lý Nhã Kỳ

Trong rằm tháng bảy, mùa Vu lan báo hiếu năm 2020, Lý Nhã Kỳ đã cho khánh thành phủ Trần Lê Gia mà cô cho xây dựng trong suốt 3 tháng. Đây chính là món quà mà Lý Nhã Kỳ dành tặng cho mẹ ruột của mình.

Theo đó, Phủ Trần Lê Gia xuất phát từ tâm nguyện báo hiếu cha mẹ, dòng họ. Cô cho biết mục đích của việc xây dựng này là để bày tỏ lòng tôn kính của mình với gia tộc, với các bậc tiền nhân. Để hoàn thành công trình kịp ngày đã định Lý Nhã Kỳ đã quần quật làm ngày, đêm cùng các công nhân, nhân viên của cô.

Theo thông tin một người bạn thân của cô cho biết, phủ Trần Lê Gia rộng khoảng 10.000m2, có giá hàng triệu USD. Phủ có tông màu đỏ, trắng chủ đạo và được bao bởi nhiều cây xanh.

Từ cổng chính nhìn vào, phủ có 2 gian nhà chính và 1 khu đón khách. Trong đó, 1 gian là thờ Phật, Tam tòa đức quốc mẫu, tổ nghiệp và gia tộc họ Trần, Lê. Gian thứ 2 là gian ở dành cho gia đình. Khu đón khách, nữ diễn viên dành đãi tiệc và trò chuyện cùng bạn bè.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô yêu văn hoá, kiến trúc Việt Nam, nên cô đã cho xây dựng kiểu dáng nhà rường 3 gian có kết cấu bằng gỗ, lợp mái ngói hết sức sang trọng. Ngoài ra, còn có các gian nhà phụ trợ như nhà bếp, nhà kho, gian tiếp khách thoáng đãng.

Trên khuôn viên hàng ngàn m2 xung quanh là hàng loạt những cây cổ thụ đắt giá và hiếm, cùng với nhiều cây ăn quả lớn xum xuê, Lý Nhã Kỳ đã chắt lọc từng nhành cây ngọn cỏ, đào ao sen, chăm chút từng viên gạch, tự tay sắp đặt từng món đồ nội thất, cho đến vật dụng và trang trí, sắp đặt mọi thứ rất tinh tế, nhẹ nhàng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-bao-anh-ly-nha-ky-chua-lay-chong-danh-tien-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-bao-anh-ly-nha-ky-chua-lay-chong-danh-tien-xay-biet-thu-bao-hieu-me-d269654.html

Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa xuất phát tay trắng giờ nhà tiền tỷ, vợ đẹp con ngoan
Cả 2 đều bước ra từ cuộc thi Cười xuyên Việt giờ có cơ ngơi khang trang, gia đình hạnh phúc.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây