Nhà Celeb: 2 nữ ca sĩ đã đẹp lại còn giàu, cùng chồng sống trong nhà giá hàng chục tỷ

Thứ sáu - 23/04/2021 16:32

Nhà Celeb: 2 nữ ca sĩ đã đẹp lại còn giàu, cùng chồng sống trong nhà giá hàng chục tỷ

Cùng là những ca sĩ có tiếng tăm, 2 nữa ca sĩ này lấy chồng xong ở nơi sang, giá trị hàng chục tỷ.

Ca nương Kiều Anh: Biệt thự trị giá 20 tỷ

Kiều Anh, tên đầy đủ là Nguyễn Kiều Anh, sinh ngày 30/9/1994 tại Hà Nội. Cô nổi lên từ cuộc thi Vietnam's Got Talent 2013. Gia đình Kiều Anh có truyền thống theo loại hình nghệ thuật ca trù. Cô đã kết hôn với Đặng Văn Quỳnh - cháu ngoại của giáo sư Văn Như Cương ngày 26/12/2015, đón con trai đầu lòng - bé Soup vào ngày 7/7/2017, con trai thứ hai - Tomyum vào 11/12/2020.

Thời gian trước gia đình ca nương Kiều Anh chuyển về căn hộ cao cấp tại quận Cầu Giấy trước Tết Nguyên đán. Cơ ngơi này rộng 330m2, được đập thông từ hai căn hộ liền nhau. Dù nhà rộng, vợ chồng Kiều Anh - Văn Quỳnh chỉ chia làm hai phòng ngủ để mỗi không gian đều mang đến cảm giác thoải mái.

Cả hai vợ chồng đều yêu thích sự mộc mạc, gần gũi thiên nhiên trong những resort họ từng đi nghỉ dưỡng cùng nhau nên đã mang những điều đó vào căn hộ mới. Trắng và nâu gỗ là hai tông chủ đạo của căn nhà.

Khoảng 20 m2 ban công bao quanh căn hộ được Kiều Anh trang trí bằng nhiều cây xanh, đồng thời giúp ngôi nhà đón ánh sáng tự nhiên từ mọi hướng. Đặc biệt, căn nhà này được vợ chồng Kiều Anh trang bị hệ thống smarthome như đèn cảm ứng, điều khiển đèn và TV qua giọng nói, cảm biến cửa, điều hòa tự động,... Góc mà ca nương này yêu thích và đầu tư nhiều nhất là căn bếp hiện đại.

Trước đó, cô cho biết tổng giá mua và thiết kế lại căn chung cư lên tới gần 20 tỷ VNĐ. 

Căn nhà như resort với cây xanh và không gian thoáng đãng.

Tóc Tiên: Biệt thự 10 tỷ ở Đà Lạt

Cũng giống như ca nương Kiều Anh, Tóc Tiên cũng là một bà vợ với khối tài sản đáng nể trong showbiz. Theo đó, cô và Hoàng Touliver gặp gỡ nhau từ năm 2015 từ chương trình The Remix. Sau chương trình, cặp đôi chính thức hẹn hò và về chung nhà sau 4 năm yêu.

Cặp đôi, hiện đang sở hữu một biệt thự sang tại Đà Lạt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Qua những bức ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy căn biệt thự có không gian rộng rãi và thiết kế sang trọng, hiện đại. Điều đặc biệt là 90% căn biệt thự đều được làm từ gỗ với nhiều phòng ngủ, ban công.

Căn nhà ở Đà Lạt là tâm huyết của Tóc Tiên.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bài trí tổ ấm của mình khá tối giản. Khu vực bàn ăn gọn gàng với chiếc bàn lớn và những ghế nhỏ. Phòng ngủ cho khách được bài trí nhiều học tủ nhỏ, lớn để đựng vật dụng. Cặp đôi còn thiết kế một khu sân thượng để uống trà, cà phê ngắm cảnh cực chill.

Căn nhà của Tóc Tiên góc nào cũng có thể "sống ảo".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-2-nu-ca-si-da-dep-lai-con-giau-cung-chong-s...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-celeb-2-nu-ca-si-da-dep-lai-con-giau-cung-chong-song-trong-nha-gia-hang-chuc-ty-d272437.html

Yêu đại gia phân bón, ca sĩ gốc Bắc Ninh 26 tuổi mua nhà tiền tỷ, năm ở đôi lần
Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh mọi ngóc ngách trong căn hộ 50 m2 cô mới tậu tại Hà Nội.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây