Người mệnh Kim đừng bỏ qua những món đồ phong thủy này giúp làm ăn thuận lợi

Thứ bảy - 01/05/2021 07:20

Người mệnh Kim đừng bỏ qua những món đồ phong thủy này giúp làm ăn thuận lợi

Những màu sắc tương hợp với người mệnh Kim là vàng, nâu đất sẽ giúp gia tăng năng lượng, kích thích sự phát triển mạnh mẽ của bản mệnh.

Những người thuộc mệnh Kim cần phải kể đến như tuổi Ất Mùi 1955, Giáp Ngọ 1954, Nhâm Dần 1962, Quý Mão 1963, Canh Tuất 1970, Tân Hợi 1971, Giáp Tý 1984, Ất Sửu 1985, Nhâm Thân 1992, Quý Dậu 1993.

Những màu sắc tương hợp với người mệnh Kim là vàng, nâu đất sẽ giúp gia tăng năng lượng, kích thích sự phát triển mạnh mẽ của bản mệnh. Từ đó tạo nên sự thành công về tiền tài và danh vọng. Bên cạnh đó, người mệnh Kim sử dụng màu của bản mệnh như trắng, xám, ghi cũng góp phần bổ sung năng lượng cho chính mình, tạo năng lượng thu hút nhiều tài vận, cát khí. 

Các vật phẩm phong thủy mà người mệnh Kim nên có:

1. Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy là một vật phẩm phong thủy mệnh Kim mang nguồn năng lượng lớn, dồi dào. Đặt quả cầu phong thủy trong nhà giúp chiêu tài hóa sát, mang lại nhiều may mắn cũng như tiền tài và sức khỏe cho gia chủ. Đối với những người làm công việc kinh doanh buôn bán sẽ giúp họ thu hút nhiều tài lộc, mang lại vượng khí cho gia chủ.

Một số quả cầu phong thủy hợp với người mệnh Kim:

Quả cầu mắt mèo nâu vàng: năng lượng quả cầu phong thủy đá mắt mèo nâu vàng rất là mạnh mẽ. Quả cầu phong thủy mắt mèo nâu vàng đem lại sự tự tin, may mắn, trí thông minh sáng xuất trong công việc, giúp mối quan hệ với khách hợp tác được thuận lợi.

Quả cầu đá thạch anh trắng: đá thạch anh trắng là biểu tượng cho sức mạnh, tình yêu cao thượng, vẻ đẹp trong trắng, tinh khôi. Người mệnh Kim khi sử dụng đá thạch anh trắng sẽ kích thích các chức năng hoạt động của bộ não, giúp tập trung cao độ giải quyết mọi khó khăn trong công việc một cách nhanh gọn.

Quả cầu thạch anh vàng: Quả cầu này mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể đem lại nhiều thuận lợi trong công việc kinh doanh, sự nghiệp.

2. Cây cảnh

Những đồ vật dùng để trang trí trong văn phòng và đặt trên bàn làm việc của người mệnh Kim nên được làm từ chất liệu gốm sứ và đá, hay các đồ kim khí.

Ngoài ra, nếu muốn trang trí thêm chậu cây cảnh trên bàn làm việc, thì những người mệnh Kim nên ưu tiên sử dụng những loại cây như là: hoa ngọc lan, cửu lý hương, hàm tiếu, kim bách hợp, mễ lan, kim tiền và kim ngân nhằm tăng thêm vượng khí cho chủ nhân.

3. Linh vật

Linh vật được xem là món đồ vật rất thiêng liêng mà bất kỳ mệnh nào cũng cần tìm hiểu và lựa chọn phù hợp để đạt được những thành công, may mắn nhất định, đồng thời xua đuổi tà khí, những điều không tốt lành, giúp cho gia chủ luôn khỏe mạnh.

Người thuộc mệnh Kim thuộc về mùa thu và sức mạnh, do đó họ rất quyết đoán, sắc sảo như dao kiếm. Linh vật phù hợp cho người mệnh Kim đó là tỳ hưu và thiềm thừ. Đây là những linh vật phong thủy thu hút được rất nhiều tài lộc cho người sử dụng. Ngoài ra người mệnh Kim làm sao để có nhiều tài lộc cũng đơn giản nếu lựa chọn thêm linh vật long quy.

Linh vật Tỳ Hưu - linh vật phong thủy cầu tài lộc, bình an và mang lại nhiều may mắn cùng dáng vẻ oai phong tượng trưng cho sức mạnh to lớn của nó. Tỳ Hưu đặt trong nhà mang lại nhiều vận may, thu hút tiền tài và bảo vệ tài sản cho gia chủ.

Thiềm Thừ một trong những vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim được yêu thích bậc nhất. Vốn xuất thân từ loài Cóc sống gần gũi với con người. Nhưng Thiềm Thừ đã được các vị tiên ông ban phép để độ chúng sinh. Đặt tượng Thiềm Thừ trong nhà mang lại cho gia chủ nhiều tài vận, phát đạt, làm ăn mua bán thuận buồm xuôi gió. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-menh-kim-dung-bo-qua-nhung-mon-do-phong-thuy-na...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-menh-kim-dung-bo-qua-nhung-mon-do-phong-thuy-nay-giup-lam-an-thuan-loi-d272698.html

Bí quyết chọn đá phong thủy theo mệnh chuẩn nhất giúp gia chủ may mắn phát đạt cả năm
Việc chọn đúng đá phong thủy theo mệnh không chỉ giúp trang trí mà còn phần nào mang lại vận khí tốt, giúp gia đình gia chủ luôn gặp may mắn, tiền bạc...
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây