Nghệ sĩ Quang Tèo khoe cận cảnh biệt thự mới xây, mới sơn xong đã toát ra vẻ đắt tiền

Thứ sáu - 11/02/2022 04:12

Nghệ sĩ Quang Tèo khoe cận cảnh biệt thự mới xây, mới sơn xong đã toát ra vẻ đắt tiền

Anh cho biết ngôi nhà là thành quả lao động của mấy chục năm bôn ba vất vả, chạy show liên tục.

Quang Tèo tên thật là Nguyễn Tiến Quang, anh tốt nghiệp khoa Chèo trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội (nay là trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội) sau đó anh chuyển sang Nhà hát kịch Quân đội từ năm 1986 cho đến khi về hưu tháng 6/2015. Khi nghỉ việc, anh mang quân hàm Trung tá.

Nghệ sĩ Quang Tèo thành danh trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình với những vai nông dân chân đất, cù lần mà hài hước, đáng yêu. Nhắc đến Quang Tèo, khán giả nhớ ngay đến một danh hài có nét duyên, gây cười. Có một thời gian, cùng với Giang Còi, Quang Tèo tạo thành cặp diễn viên kết hợp ăn ý và rất đắt show diễn hài. 

Nghệ sĩ Quang Tèo thành danh trong lĩnh vực điện ảnh.

Mặc dù chuyên đóng những vai diễn nghèo khó, nhưng đời thực nam danh hài lại là người giàu có nhất nhì làng sân khấu miền Bắc, nắm trong tay nhà cao cửa rộng. Đặc biệt thời gian gần đây, khi hé lộ cơ ngơi mới hoàn thiện ở Thạch Thất (Hà Nội) anh khiến khán giả ngỡ ngàng, sửng sốt bởi mức độ xa hoa, hoành tráng. Dù chỉ mới sơn xong, chưa hoàn thiện toàn bộ nhưng đã đủ để thấy "mùi" tiền toát ra. 

Theo đó, xây dựng trên một khuôn viên rộng rãi, căn biệt thự có thiết kế như một toà lâu đài mang phong cách cổ điển châu Âu với những mảng khối được đắp cầu kì, tinh tế. Phía trước căn biệt thự là một chiếc hồ lớn, và bàn bi-a. Nhìn sâu vào bên trong, nội thất cũng được lựa chọn tỉ mỉ, tương xứng với sự hoành tráng của căn nhà.

Phía trước căn biệt thự là một chiếc hồ lớn.

Anh cho biết ngôi nhà là thành quả lao động của mấy chục năm bôn ba vất vả của anh, không phải là do anh kiếm tiền bất chính hay đầu tư buôn bán như nhiều người đồn đoán. 

Trước đó, chia sẻ về nỗi khổ tâm của mình, anh nói: "Khổ lắm, tôi bị bao nhiêu ánh mắt dò xét khi tự nhiên có thông tin tôi đi buôn ngà voi. Xong lại có những tít bài dùng từ 'choáng, bất ngờ...' vì gia tài của tôi. Cứ làm như tôi buôn gian bán lận gì để có tiền không bằng. Với tôi, không có gì là choáng hay bất ngờ cả, đó là do lao động của tôi mà ra. Nói thật, tôi làm như trâu. Nhiều diễn viên bảo rằng họ không được nổi tiếng như tôi để có nhiều show diễn, nhưng nếu mà họ ở địa vị của tôi, họ cũng không thể làm như tôi được.

Có ai biết tôi chạy show kinh khủng và chắt chiu như thế nào đâu. Suốt ngày đi ăn đi chơi, nhậu nhẹt khét tiếng thì tiền núi cũng hết, làm sao mà khá được. Có ai biết tôi đã phải từ chối không biết bao nhiêu cuộc nhậu để đi làm không?". 

Bên trong được trang trí vừa hiện đại vừa cổ điển với nội thất gỗ.

Được biết, ngoài căn biệt thự trên đầu năm 2018, "đại gia chân đất" họ Nguyễn tậu chiếc xế hộp có giá khoảng 1 tỷ đồng. Cuối năm 2016 anh cũng mua được căn hộ riêng trị giá 7 tỷ, rộng khoảng 170m2 ở một khu chung cư cao cấp tại Hà Nội. Ngoài căn hộ 7 tỷ đó, Quang Tèo còn sở hữu một căn nhà nhỏ 35m2 và một ngôi nhà vườn rộng hơn 1000m2 ở trung tâm Hà Nội. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-si-quang-teo-khoe-can-canh-biet-thu-moi-xay-m...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-si-quang-teo-khoe-can-canh-biet-thu-moi-xay-moi-son-xong-da-toat-ra-ve-dat-tien-d301189.html

Gia đình sao Việt chuộng "bỏ phố về quê" không tiếc tiền mua cả ngàn m2 đất, xây nhà vườn
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tậu nông trại tại ngoại ô Đà Lạt cách đây hai năm. Cứ vài tháng, cặp đôi lại đưa các con về đây vui thú điền viên, tận hưởng...
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây