Ngắm cây vạn tuế có dáng “cong mềm mại” chủ vườn chào giá "khủng"

Thứ năm - 25/02/2021 08:02

Ngắm cây vạn tuế có dáng “cong mềm mại” chủ vườn chào giá "khủng"

Cây vạn tuế có dáng “cong mềm mại”, tựa như một con rồng đang bay khiến nhiều người trong giới chơi cây cảnh trầm trồ khen ngợi khi lần đầu nhìn thấy cây.

Mới đây nhiều người yêu cây cảnh chia sẻ lại hình ảnh cây vạn tuế dáng “cong mềm mại” như sắp đổ nằm ngang khiến nhiều người tò mò.

Cây vạn tuế có dáng “cong mềm mại”. Ảnh: Dân Trí.

Chia sẻ trên báo Dân Trí, chủ vườn cây cho biết, cây vạn tuế có giá khoảng 300 triệu đồng. Đây là cây cổ thụ, có tuổi đời gần 100 năm tuổi. Cây có chiều cao khoảng 4 m, thân cây xù xì. Đặc biệt, chủ vườn tiết lộ, hình dáng uốn lượn của cây là tự nhiên.

“Khi mua về, cây đã có hình dáng hơi đổ về phía trước, nên tôi khẳng định cây có dáng rất tự nhiên, con người không thể tạo ra được. Đây cũng là điểm độc đáo, tạo nên giá trị đắt đỏ của cây này so với các cây khác”, chủ vườn nói.

Cây vạn tuế có hệ thống cột đỡ được dựng lên, đảm bảo cho cây không bị đổ. Ảnh: Dân Trí.

Được biết trước đó có người chơi cây cảnh ngã giá 200 triệu nhưng chủ vườn chưa đồng ý bán bởi mức giá này theo người chủ vườn là chưa tương xứng với giá trị của cây.

Cây vạn tuế nổi bật phần gốc có đường kính "khủng".

Trước đó cây vạn tuế có đường kính 1,6m, chiều cao hơn 2m được khai thác từ vùng núi tỉnh Phú Yên thuộc sở hữu của ông Chu Mạnh Hùng - Hùng xiếc (Hà Nội) được nhiều người trả giá tiền tỷ nhưng chưa bán.

Cây vạn tuế cổ thụ, hiếm có khó tìm như thế này thì rất khó định giá. Ảnh: Dân Việt.

Chia sẻ trên báo Dân Việt, chủ nhân của tác phẩm cho biết nguồn gốc của cây từ tỉnh Phú Yên, sau đó được một người ở Nam Định mua lại. Để sở hữu được cây cảnh này, ông Hùng mất một thời gian theo đuổi, thuyết phục chủ nhân người Nam Định mới nhượng lại và vận chuyển về Hà Nội.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ngam-cay-van-tue-co-dang-cong-mem-mai-chu-vuon-chao-gia-khun...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ngam-cay-van-tue-co-dang-cong-mem-mai-chu-vuon-chao-gia-khung-a504882.html

Những loại cây ăn quả trồng trong chậu lớn nhanh như thổi, quả sai trĩu cành
Cây xoài chỉ cần trồng tại nhà khoảng 3-5 năm là cho trái thường xuyên.
Bấm xem >>
Theo Trúc Chi (t/h) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây