Năm đầu tiên đón công chúa, Cường Đô La trang trí nhà cửa Giáng Sinh to hơn hẳn năm ngoái

Thứ tư - 02/12/2020 04:07

Năm đầu tiên đón công chúa, Cường Đô La trang trí nhà cửa Giáng Sinh to hơn hẳn năm ngoái

Cũng như nhiều sao khác, nhà của doanh nhân phố núi cũng đã rục rịch lên đèn chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh. 

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay còn được biết đến với biệt danh Cường “Đô La”) đã chính thức hoàn thiện căn biệt thự sẽ sống cùng bà xã Đàm Thu Trang và tiểu công chúa mới chào đời tại Tp.HCM. Cũng như nhiều sao khác, nhà của doanh nhân phố núi cũng đã rục rịch lên đèn chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh. 

Ông bố 2 con hào hứng khoe trên trang cá nhân 1 góc trong căn biệt thự lớn, ở đó anh đang bắc thang dựng cây thông to đùng, chiếm trọn 1 góc nhà. Nhiều người tinh ý nhận ra, cùng là Giáng Sinh nhưng năm nay Cường Đô La chơi sang hơn hẳn năm ngoái. Phải chăng là vì nhà có thêm thành viên mới nên mọi thứ phải hoành tráng hơn? 

Năm nay Cường Đô La chuẩn bị rất công phu.

Trong khi đó năm ngoái vị doanh nhân và vợ chỉ có 1 cây thông bé, đơn giản.

Trước đó, một đoạn clip được truyền tay nhau trên mạng xã hội với sự xuất hiện của đại gia phố núi đã khiến dân tình không khỏi choáng ngợp vì hé lộ bên trong biệt thự.

Căn nhà nơi gia đình doanh nhân "phố núi" đang sống ở Sài Gòn.

Nếu như Đàm Thu Trang có góc túi xách hàng hiệu thì Cường Đô la cũng chiếm trọn một căn phòng để trưng bày đồng hồ, kính mắt thời trang. Đôi vợ chồng này sở hữu núi hàng hiệu mà bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Tuy nhiên, đây không phải điều bất ngờ khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang vốn dĩ là gia đình đại gia của showbiz Việt. 

Bên cạnh đó, chỉ tích tắc thoáng qua nhưng phòng ngủ của cặp đôi cũng gây chú ý mạnh. Nhờ tiện nghi và độ sang chảnh, biệt thự của Cường Đô La được đánh giá đúng chuẩn 5 sao. 

Góc phòng ngủ được nhiều người để ý.

Nhà vị doanh nhân này được thiết kế khá độc đáo với mặt tiền có đường dốc thoai thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1. Phong cách này khá giống căn nhà màu trắng trước đây ở quận 7 của anh.

Được biết, Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7.2019. Cả 2 tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng với sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

Kể từ khi về chung một nhà, Đàm Thu Trang dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Mới đây, Cường Đô La cũng tuyên bố rời hội chơi siêu xe để tập trung lo cho gia đình nhỏ, nhất là khi mới đây con gái của anh cũng chào đời.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nam-dau-tien-don-cong-chua-cuong-do-la-trang-tri-nha-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nam-dau-tien-don-cong-chua-cuong-do-la-trang-tri-nha-cua-giang-sinh-to-hon-han-nam-ngoai-d257664.html

Nam diễn viên chuyên diễn vai nghèo khổ cưới vợ hotgirl, tậu ngay nhà tiền tỷ
Ngày 27 Tết, nam diễn viên Trung Ruồi đã đi sắm Tết, mua hoa, đào, quất trang khí không gian nhà mình thêm rực rỡ sắc xuân.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây