Nam ca sĩ hát nhạc nghèo nhưng giàu khủng khiếp, biệt thự bên Mỹ rộng như miệt vườn

Thứ ba - 08/09/2020 22:50

Nam ca sĩ hát nhạc nghèo nhưng giàu khủng khiếp, biệt thự bên Mỹ rộng như miệt vườn

Vào mùa dịch, ca sĩ Trường Vũ dành nhiều thời gian để dạy con học và chăm sóc khu vườn của mình.

Làng ca nhạc hải ngoại có khá nhiều tên tuổi để lại dấu ấn sâu đậm trong trái tim người hâm mộ. Bên cạnh những mĩ nhân bolero thì những "ông hoàng" nhạc sầu cũng làm mưa làm gió một thời. Trong số đó khó thể bỏ qua cái tên của "ông hoàng nhạc nghèo" Trường Vũ.

Trường Vũ tên thật là Huỳnh Văn Ngoảnh, sinh năm 1963 nổi tiếng về dòng nhạc vàng Việt Nam và tình khúc 1954-1975. Biệt danh "ông hoàng nhạc nghèo" được dành tặng ông là vì sau khi các ca khúc thể hiện thành công đều gắn liền với chủ đề số phận nghèo như: “Nghèo”; “Thân phận nghèo”; “Nghèo mà có tình”, “Đám cưới nghèo”… 

Tuy hát nhạc nghèo nhưng "ông hoàng nhạc nghèo" lại không nghèo chút nào. Cát-xê của Trường Vũ cao ngất ngưởng trong số các danh ca hải ngoại. Vào năm 2012, để mời Trường Vũ hát nhà tổ chức phải chi tới: 140 triệu/show. Con số cát-xê khủng này chỉ đứng sau cát-xê Tuấn Vũ là 180 triệu/show. Trong khi đó nhiều giọng ca hải ngoại khác như Mạnh Quỳnh chỉ nhận được 100 triệu/show hay Quang Lê là 120 triệu/show, Phi Nhung 60 triệu/show. 

Nổi tiếng và giàu có nhưng Trường Vũ rất kín đáo chuyện tình cảm. Hiện tại, vợ chồng cùng hai con của Trường Vũ sống trong một ngôi nhà tại California.

Vào mùa dịch, ca sĩ Trường Vũ dành nhiều thời gian để dạy con học và chăm sóc khu vườn của mình. Được biết, khu vườn này đã được anh xây dựng từ hơn 20 năm trước, nhưng đến giờ mới giới thiệu cho khán giả thấy.

Anh xây dựng trong khu vườn nhà một hồ cá phong thủy bản cảnh uốn lượn với đầy đủ non bộ, cây cảnh. Trong vườn,Trường Vũ các loại rau thuần Việt mình thích như rau răm, rau má, rau dền, sả, tía tô, lá lốt, càng cua, diếp cá, húng quế, cần nước…

Ngoài ra, Trường Vũ còn trồng rất nhiều cây ăn quả, với đủ loại trái từ Nam ra Bắc như mãng cầu, lê, nhãn, quất, táo, sung, lựu, ổi, sa pô chê, đu đủ, me, gấc, chanh… Đa số cây ăn quả được anh trồng ở khu vườn trước nhà.

Anh cho biết: "Cây mãng cầu tôi đã trồng mấy năm và rất nhiều hoa nhưng chưa có trái nào. Cây hồng quân tôi cũng trồng mấy chục năm nhưng chưa có trái. Đến cây ổi trồng lâu là thế mà cũng không lớn được.

Ngoài ra, cây lê, cây nhãn năm nào cũng ra trái, nhưng do đất không tốt nên trồng mấy năm không cao được. Còn cây dừa cảnh cũng phải trồng được 20 năm rồi. Cây tắc ra quả quanh năm, quả ngọt lắm, nhưng không hiểu sao năm nay không có quả. Cây lê cũng không có".

Bên trong nhà nam ca sĩ rộng như miệt vườn thứ thiệt.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nam-ca-si-hat-nhac-ngheo-nhung-giau-khung-khiep-biet-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nam-ca-si-hat-nhac-ngheo-nhung-giau-khung-khiep-biet-thu-ben-my-rong-nhu-miet-vuon-d247530.html

Sao Việt có cơ ngơi sát biển: Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thy không bằng ca sĩ lấy chồng đại gia
Vì không muốn người lạ ngủ trên giường mình nên nữ ca sĩ quyết định không cho thuê dù rất ít khi ở lại đây.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây