Nam ca sĩ có quan hệ đặc biệt với Hoài Linh, từng ở nhà thuê giờ nhìn nhà mà choáng

Thứ năm - 19/11/2020 03:18

Nam ca sĩ có quan hệ đặc biệt với Hoài Linh, từng ở nhà thuê giờ nhìn nhà mà choáng

Một trong những điểm nhấn lớn nhất trong phòng khách là tên của Hồ Quang 8 được trang trí trên trần.

Là một trong những nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc bolero hiếm hoi tại miền Bắc, Hồ Quang 8 đã phải mất gần 20 năm mới có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Trải qua quãng thời gian dài vật lộn với cuộc sống cơ cực ở nhà thuê, cuối cùng nam ca sĩ đã có thể tự xây cho mình một căn nhà giản dị ở ngoại ô Hà Nội bằng tiền cát xê đi hát.

Nhìn từ xa, căn nhà khá nổi bật với thiết kế hình số 8 cách điệu sắp xếp rất hợp lý với không gian mở phía ban công. Nam ca sĩ chia sẻ, đây chính là ý tưởng thiết kế của anh với số 8 trong nghệ danh để thể hiện bản sắc chủ nhân ngôi nhà. Cửa đi vào có trang trí bằng ảnh của anh 2 bên kính.

Căn nhà khá nổi bật với thiết kế hình số 8

Bước vào trong không gian tầng 1 là một loạt những bức ảnh của anh được treo trên tường. Hồ Quang 8 chia sẻ, mỗi bức ảnh gắn liền với 1 album, một dấu mốc trong chặng đường âm nhạc anh đã đi qua.

Hồ Quang 8 rất yêu động vật. Chó, chim và cá cảnh là những con vật mà anh rất yêu thích. Chưa lập gia đình và từng dính tin đồn là người tình Hoài Linh nhưng Hồ Quang 8 không mấy quan tâm. Anh an nhiên với sở thích của mình.

Nam ca sĩ còn ưu ái dành vị trí đẹp nhất cho bức tranh chân dung được vẽ tặng. 

Mỗi lần đi diễn, có gì hay ở địa phương, Hồ Quang 8 lại mua về làm kỷ niệm.

Ngay cạnh bên đồng hồ, nam ca sĩ cũng đặt một bức ảnh bìa album đầu tay của anh như để nhắc nhở về thời gian đã trôi qua.

Đôi khi những thứ trưng bày trong nhà còn do người hâm mộ tặng anh.

Một trong những thú vui tao nhã của Hồ Quang 8 là cắm hoa.

Phía sau phòng khách là căn bếp nhỏ nhưng rất gọn gàng. Hồ Quang 8 khá bận rộn với công việc đi hát nhưng anh vẫn thường xuyên nấu cơm ở nhà ăn cùng anh em bạn bè chứ rất ít khi ra ngoài. Chính căn bếp này cũng là nơi anh nấu những bữa cơm giản dị thiết đãi Hoài Linh mỗi lần có dịp ra Hà Nội.

Không gian phòng khách dù không quá rộng nhưng được bố trí khá thoáng đãng với bộ bàn ghế đơn giản cùng tượng Quan công làm điểm nhấn.

Chiếc bể cá lớn đặt ngay lối cửa vào là vật trấn phong thuỷ được nam ca sĩ rất yêu thích, mang lại sức sống cho ngôi nhà.

Một trong những điểm nhấn lớn nhất trong phòng khách là tên của Hồ Quang 8 được trang trí trên trần. Nói về lối trang trí kiểu độc đáo, anh chia sẻ vui rằng sau này chắc phải ở đây mãi chứ muốn bán đi cũng khó. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nam-ca-si-co-quan-he-dac-biet-voi-hoai-linh-tung-o-nh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nam-ca-si-co-quan-he-dac-biet-voi-hoai-linh-tung-o-nha-thue-gio-nhin-nha-ma-choang-d256300.html

Sao Việt có cơ ngơi sát biển: Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thy không bằng ca sĩ lấy chồng đại gia
Vì không muốn người lạ ngủ trên giường mình nên nữ ca sĩ quyết định không cho thuê dù rất ít khi ở lại đây.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây