Một mình ôm con sang Singapore thăm chồng, Á hậu Hoàng Oanh ở căn chung cư nhỏ những đắt đỏ

Thứ bảy - 24/10/2020 04:00

Một mình ôm con sang Singapore thăm chồng, Á hậu Hoàng Oanh ở căn chung cư nhỏ những đắt đỏ

Căn hộ của vợ chồng Hoàng Oanh không quá rộng mà rất nhỏ xinh. Mọi đồ đạc trong phòng đều được bài trí ngăn nắp và khoa học để làm sao tránh tốn diện tích nhất.

Khép lại chuyện tình với Huỳnh Anh, Á hậu Hoàng Oanh đã tìm được hạnh phúc mới bên chồng Tây. Nhiều người nhận xét ông xã Hoàng Oanh rất điển trai và "xứng đôi vừa lứa" với người đẹp.

Sau đám cưới nữ MC đang mang thai con đầu lòng và sinh con vài tháng trước. Vì tình hình bệnh dịch nên ông xã cô không thể có mặt trong lúc lâm bồn, vì thế hồi tháng 9, khi tình hình ổn định hơn Hoàng Oanh quyết định đưa con sang Singapore để thăm chồng.

Theo nữ MC tâm sự, trước đó, cô và ông xã đều cố gắng tìm cách để cả hai được gặp nhau trong thời gian sớm nhất nhưng không thành công. Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ: "Oanh cũng tìm tất cả mọi cách, hai vợ chồng  làm đủ mọi loại hồ sơ trong vòng 5 tháng để 1 trong 2 người có thể bay qua với người kia nhưng Jack vẫn không thể về Việt Nam. Cho nên hai mẹ con phải xin visa dành cho người thân để được nhập cảnh vào Singapore".

Sau nửa năm xa cách cả nhà Hoàng Oanh mới được đoàn tụ.

Nhiều fan hâm mộ thắc mắc sau khi sang đó Hoàng Oanh sẽ ở đâu. Thực tế, ông xã Hoàng Oanh xác định sẽ làm việc lâu dài ở "Đảo quốc sư tử" nên từ lâu anh đã mua một căn hộ nhỏ xinh. Lúc mới cưới, có lần nữ MC đã hé lộ về cuộc sống của hai vợ chồng trong căn hộ này.

Nàng Á hậu tiết lộ chồng Tây là người rất thích các thực phẩm từ thiên nhiên nên đã sắm một chiếc máy ép hoa quả hiện đại để tự làm nước uống tại nhà. Đó cũng là lý do nhà bếp tuy nhỏ nhưng luôn gọn gàng, đầy đủ tiện nghi. 

Căn hộ của vợ chồng Hoàng Oanh không quá rộng mà rất nhỏ xinh. Mọi đồ đạc trong phòng đều được bài trí ngăn nắp và khoa học để làm sao tránh tốn diện tích nhất.

Hoàng Oanh tiết lộ công việc của ông xã có thể làm tại nhà.

Tuy không gian nhà chỉ có một phòng khách, một phòng bếp và một phòng ngủ, nhưng khá đắt tiền. Nữ MC cho biết: "Ở Singapore, căn hộ rất nhiều nhưng giá cả cũng rất đắt, để mua được một căn hộ không phải điều dễ dàng. Chúng tôi chọn cho mình một căn hộ nhỏ và tiện ích, ở đâu cũng để đồ được".

Căn hộ nhỏ xinh nhưng ngăn nắp.

Ban công bên ngoài có view đẹp và bình yên.

Hoàng Oanh và chồng tổ chức lễ cưới cuối năm ngoái tại một khách sạn hạng sang ở quận 7 (TP.HCM). Trong hôn lễ, đôi uyên ương dành cho nhau nhiều nụ hôn ngọt ngào và cử chỉ ấm áp.

Theo thông tin, ông xã của Hoàng Oanh tên Jack Cole. Anh là người Mỹ nhưng đang làm việc tại Singapore. Nữ MC nói cô và anh quen nhau trong buổi gặp gỡ của một người bạn. Sau một năm rưỡi theo đuổi, người đàn ông gốc Mỹ mới chinh phục được cô. Hoàng Oanh khen chồng là người bản lĩnh và biết yêu thương gia đình.

Sau lễ cưới, vợ chồng á hậu đi hưởng tuần trăng mật ở Đức, Hungary, Cộng hòa Czech... và đón Giáng sinh, năm mới bên nhau.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mot-minh-om-con-sang-singapore-tham-chong-a-hau-hoang...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mot-minh-om-con-sang-singapore-tham-chong-a-hau-hoang-oanh-o-can-chung-cu-nho-nhung-dat-do-d253548.html

Ca sĩ bỏ showbiz theo chồng sang Tây, khoe nhà xinh nhưng mọi sự trầm trồ đổ dồn về ngõ
Ngọc Anh chia sẻ, ngôi nhà không được trang hoàng cầu kỳ mà giản dị như chính con người cô.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây