Mạc Văn Khoa đưa vợ con về quê Hải Dương, hé lộ cơ ngơi gia đình không kém đại gia

Thứ sáu - 05/11/2021 16:52

Mạc Văn Khoa đưa vợ con về quê Hải Dương, hé lộ cơ ngơi gia đình không kém đại gia

Cách đây 2 năm, Mạc Văn Khoa cũng từng 1 lần khoe nhà mình ở quê.

Nổi tiếng là diễn viên hài đắt show được đông đảo khán giả biết đến nhưng ít ai biết, Mạc Văn Khoa cũng từng là một người rất bình thường. Anh sinh ra và lớn lên tại một miền quê nghèo của tỉnh Hải Dương. Bố mẹ đều làm nông, tuổi thơ của Văn Khoa đã gắn bó với đồng ruộng, đồi núi.

Mới đây sau một thời gian dài thành phố giãn cách xã hội, Mạc Văn Khoa và bà xã đã cho con gái về thăm ông bà nội khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát. Trên trang cá nhân của vợ chồng Mạc Văn Khoa đăng tải loạt khoảnh khắc cùng con gái yêu ở quê nội.

Đây là lần đầu tiên cả nhà có chuyến đi xa kể từ khi con gái đầu lòng chào đời. Thế nhưng, mọi sự chú ý của fan nam diễn viên hài lại đổ về căn nhà sàn ở phía xa xa.

Căn nhà được thiết kế theo phong cách nhà sàn, thoáng đãng.

Theo đó, căn nhà sàn được xây dựng kiên cố với tông màu trắng - vàng vô cùng rộng rãi. Không phải là gỗ 100%, phía dưới được làm bằng bê tông, sắt thép, khung nhà gỗ, như vậy vừa hiện đại lại vẫn thoáng mát và có chất riêng. 

Phía dưới nhiều người bình luận vào khen nhà của Mạc Văn Khoa, đồng thời cũng mừng cho gia đình anh vì đã có chỗ ở mới khang trang hơn. 

Bao quanh nhà là vườn tược mênh mông.

Trước đó, cách đây 2 năm, Mạc Văn Khoa cũng từng 1 lần khoe nhà mình ở quê. Lúc đó ngôi nhà bố mẹ anh đang sống được xây dựng vào năm 1992, có thiết kế khá đơn giản nằm giữa hai quả đồi, xung quanh là vườn rộng đến cả chục hecta được bao phủ bởi rất nhiều cây cối, hoa quả.

Anh cũng thẳng thắn: "Nhà chẳng có gì ngoài đất đai". Khám phá quê hương của Mạc Văn Khoa, nhiều người bày tỏ thích thú bởi sự bình yên, mộc mạc như chính con người nam diễn viên.

Nơi ở cũ của nhà Mạc Văn Khoa được xây dựng từ năm 1992.

Tại TP.HCM, đầu năm 2021, Mạc Văn Khoa cùng gia đình nhỏ chuyển sang sinh sống tại biệt thự đi thuê tại khu vực quận 2, TP.HCM. Được biết, căn nhà mới tậu của nam diễn viên nằm ở khu đất vàng, ngay Đảo Kim Cương, rộng khoảng 500 mét vuông.

Từ bên ngoài, có thể thấy rõ sự bề thế của căn biệt thự 4 tầng với sân vườn và bể bơi rộng rãi. Nam diễn viên dùng trọn vẹn tầng 1 cho phòng khách, và nhà bếp. Khoảng sân nhỏ phía sau nhà có sức chứa khoảng 40 người dùng để hội họp, tiệc tùng với bạn bè.

Riêng căn bếp rộng 50 mét vuông có cả quầy bar, khu ăn uống riêng. Tầng 2 và tầng 3 là phòng ngủ của các thành viên trong gia đình, tầng 4 dùng làm phòng thờ cúng ông bà, tổ tiên. 

Căn nhà riêng nơi gia đình nhỏ của nam diễn viên đang sống cũng khủng không kém.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/mac-van-khoa-dua-vo-con-ve-que-hai-duong-he-lo-co-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/mac-van-khoa-dua-vo-con-ve-que-hai-duong-he-lo-co-ngoi-gia-dinh-khong-kem-dai-gia-d291876.html

Sao Việt xây nhà ở quê báo hiếu bố mẹ, không to nhất vùng cũng hoành tráng nhất xã
Năm 2019, Quốc Trường xây biệt thự rộng hơn 700 m2, trị giá hơn 25 tỷ đồng, tặng bố mẹ tại Cần Thơ. 
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây