MC Phương Mai thu hoạch rau trên sân thượng, khoe có loại lá to hơn bàn tay người

Thứ hai - 27/09/2021 15:49

MC Phương Mai thu hoạch rau trên sân thượng, khoe có loại lá to hơn bàn tay người

Sau mấy tháng chăm sóc, hiện tại vườn cây của Phương Mai đã lớn, bắt đầu cho thu hoạch.

Phương Mai từng giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam. Sau đó, chân dài cũng gặt hái nhiều thành công khi chuyển hướng làm MC. Giữa năm 2019, cô kết hôn với chồng Tây. Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên con trai Henryk (nickname: Khủng Long).

Nữ MC cùng chồng con sống trong một ngôi nhà rộng rãi, 3 tầng trong căn chung cư tổng 37 tầng. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng là người yêu thiên nhiên nên Phương Mai đã quyết định "phủ xanh" không gian sống của mình.

Phương Mai quyết định "phủ xanh" không gian sống của mình.

Trên sân thượng, nữ MC trồng nhiều loại cây, vừa tạo sân chơi cho con vừa là khoảng không gian để hai vợ chồng ngắm cảnh.

Cô mua nhiều loại cây, hoa đẹp, dễ chăm sóc như hoa trang, cây nguyệt quế, cây trúc mây, cây trang leo, lựu đỏ, hoa dạ yến thảo, mai tiểu thơ, lài tây, thanh tú, bàng cẩm thạch, hoa trang hồng và các cây ngắn ngày, cây ăn trái: cóc, ổi và một giàn nho... để trồng trên sân thượng và trưng trong nhà.

Do thiếu kinh nghiệm nên trước đó Phương Mai cũng nhờ người chăm cây chuyên nghiệp, với tần suất 1 lần/tuần, còn trong tuần, cô đều đặn tưới nước, nhặt lá úa cho cây. 

Cô thu hoạch rau trong vườn, lá mồng tơi to hơn bàn tay người lớn.

Sau mấy tháng chăm sóc, hiện tại vườn cây của Phương Mai đã lớn, bắt đầu cho thu hoạch. Những cây ăn ngắn ngày có sự thay đổi rõ rệt nhất. Qủa thật không sự chăm sóc của bà mẹ 1 con, khu vườn xanh mướt với những luống rau lớn nhanh như thổi. Cây rau mùng tơi vươn ngọn ra xa, lá to bằng cả bàn tay người lớn khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi. 

Để được như vậy, với rau ăn Phương Mai trồng cách mặt đất vài cm để đảm bảo thoát nước, tốt cho cây. Cô thường sử dụng phân đạm, phân trùn quế, bã trà, bã cafe, vỏ chuối, vỏ trứng để bổ sung dinh dưỡng cho cây. Không chỉ vậy, nữ MC còn đầu tư tiền mua máy phân hủy thức ăn thừa của gia đình làm phân hữu cơ bón cây, giúp hạn chế rác thải ra môi trường.

Con trai Phương Mai rất thích được làm vườn cùng mẹ.

Cô thường sử dụng phân đạm, phân trùn quế.

Nhờ được chăm sóc nên cây lúc nào cũng xanh tốt.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/mc-phuong-mai-thu-hoach-rau-tren-san-thuong-khoe-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/mc-phuong-mai-thu-hoach-rau-tren-san-thuong-khoe-co-loai-la-to-hon-ban-tay-nguoi-d288118.html

Sao Việt ở nhà thuê nhưng không thuê biệt thự triệu đô thì cũng là thuê nhà 50 tỷ
Đã mua được nhà riêng nhưng vì nhiều lý do sao Việt chọn cách đi thuê nơi ở khác để có cuộc sống như ý muốn.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây