Ly hôn ở tuổi 40, Lệ Quyên và Hồng Nhung bắt đầu cuộc sống mới, tậu nhà hoành tráng

Thứ năm - 16/12/2021 17:27

Ly hôn ở tuổi 40, Lệ Quyên và Hồng Nhung bắt đầu cuộc sống mới, tậu nhà hoành tráng

Ly hôn đối với 2 sao nữ này chỉ là kết thúc của một cuộc hành trình để bắt đầu sang một chương mới của cuộc đời.

Lệ Quyên

Lệ Quyên được biết đến là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Cô nổi tiếng với các ca khúc: "Duyên phận", "Nếu em được lựa chọn", "Giấc mơ có thật"...

Cô còn được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà", bởi vậy khán giả không ngạc nhiên khi cô còn sở hữu không ít tài sản "khủng". Hậu ly hôn chồng, ca sĩ Lệ Quyên bắt tay vào xây dựng tổ ấm mới của riêng mình. Biệt thự của cô phủ tông trắng chủ đạo.

Hai tháng qua, Lệ Quyên bận rộn hoàn thiện những công đoạn cuối cho biệt thự mới ở TPHCM để kịp dọn về ở trong năm 2021. Biệt thự của Lệ Quyên tọa lạc ở TP.Thủ Đức, TPHCM. Ban đầu, cô dự kiến hoàn thành vào giữa năm 2021. Song do giãn cách xã hội, đến đầu tháng 10, nữ ca sĩ mới bắt tay hoàn thiện và dọn về "ngôi nhà hạnh phúc" của mình cách đây ít ngày.

Qua những bức ảnh Lệ Quyên đăng tải, có thể thấy mọi thứ dần ổn định và chỉ còn một số vật dụng cần được lắp đặt. Lệ Quyên đã có thể thảnh thơi ngồi nghỉ ở một góc nhà và chụp ảnh kỷ niệm. Từng vị trí cơ ngơi mới được cô chăm chút theo phong cách cổ điển, sử dụng đèn chùm và thảm làm điểm nhấn.

Cô chi mạnh, dát vàng cho nhiều vị trí như ngay lối ra vào, cầu thang, cổng nhà có cây xanh mát. Cô chia sẻ: "Một năm không làm được gì, may làm được tổ ấm này. Luôn đầy ắp ánh sáng là điều mình mê nhất".

Hồng Nhung 

Hồng Nhung là một trong bộ tứ diva của Việt Nam. Cô là một ca sĩ nhạc nhẹ của Việt Nam, từng giành được 8 đề cử cho giải Cống hiến. Cô đã thành công trong việc đổi mới nhạc Trịnh từ những năm đầu thập niên 90.

Năm 2018, Hồng Nhung ly hôn với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore. 2 con của cả hai là cặp sinh đôi Tôm - Tép đều do diva Hồng Nhung nuôi dưỡng. Cách đây không lâu, nữ diva đã công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai mới là người ngoại quốc tên là Gerhard Heusch. Anh từng học tập ở Bỉ, Đức, Pháp, Mỹ và hiện làm việc ở Los Angeles, Mỹ.

Mới đây sau khoảng thời gian dài sinh sống tại căn hộ cũ với nhiều kỉ niệm gắn bó, trên trang cá nhân của mình, diva Hồng Nhung cho biết đã cùng các con dọn sang nhà mới. Tại đây, dễ thấy nữ ca sĩ đã hoàn thành trang trí nội thất, cô cũng bố trí không gian riêng cho 2 nhóc tỳ thay vì phòng chung như trước đó.

Là một người yêu hoa, diva Hồng Nhung vẫn giữ thói quen cũ, cô bày biện những bình hoa đủ màu sắc từ phòng khách vào phòng ngủ để tô điểm cho căn nhà. Nơi ở mới của nữ ca sĩ được phủ tường màu trắng với dàn nội thất có tông màu vàng - kem và đen quý phái.

Chính thiết kế sang trọng đã tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Theo chia sẻ, 2 nhóc tỳ của diva Hồng Nhung vẫn thích làm đẹp phòng riêng bằng bản đồ, mô hình máy bay và những bức tranh do chính các bé vẽ nên.

Trước đó, Hồng Nhung cùng 2 cô con từng sống trong một căn hộ rộng hơn 200m vuông, có 3 ban công tại TP.HCM. Tổ ấm này cũng được trang trí đậm chất nghệ thuật, đã gắn bó với 3 mẹ con khoảng thời gian dài.

Trước đó cô cùng các con sống trong một căn nhà đậm chất nghệ thuật.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ly-hon-o-tuoi-40-le-quyen-va-hong-nhung-bat-dau-cu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ly-hon-o-tuoi-40-le-quyen-va-hong-nhung-bat-dau-cuoc-song-moi-tau-nha-hoanh-trang-d295835.html

Sao Việt ở nhà thuê nhưng không thuê biệt thự triệu đô thì cũng là thuê nhà 50 tỷ
Đã mua được nhà riêng nhưng vì nhiều lý do sao Việt chọn cách đi thuê nơi ở khác để có cuộc sống như ý muốn.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây