Lý Thanh Thảo "Mùi ngò gai" sống hạnh phúc cùng chồng Tây, khoe khu vườn hoa hồng ngoài ban công

Thứ tư - 08/06/2022 12:00

Lý Thanh Thảo "Mùi ngò gai" sống hạnh phúc cùng chồng Tây, khoe khu vườn hoa hồng ngoài ban công

Theo lời chia sẻ của Lý Thanh Thảo, ông xã lớn hơn cô 4 tuổi và đang là tổng giám đốc của một công ty lớn tại khu công nghiệp.

Lý Thanh Thảo từng được biết đến như một diễn viên truyền hình đình đám một thời của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Đối với khán giả, cô gắn liền với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Hương Phù Sa, Vòng Xoáy Tình Yêu, Nhịp Đập Trái Tim, Mùi Ngò Gai...

Tuy sự nghiệp thành công là thế nhưng đời tư của nữ diễn viên gặp khá nhiều khó khăn, lận đận. Năm 2009, Lý Thanh Thảo kết hôn cùng một anh chàng quay phim điển trai. Cặp đôi có 1 cậu con trai đầu lòng tên Gia Khánh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này của cô chỉ kéo dài 2 năm và chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2011. 

Sau khi ly hôn chồng cũ, Lý Thanh Thảo dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn và thử trải nghiệm những niềm vui khác trong cuộc sống. Nữ diễn viên bất ngờ "lột xác" với hình tượng mới lạ mắt. Cũng chính trong một lần đi chơi ở quán bar, cô nàng đã gặp được chồng Tây hiện tại của mình. Anh chàng có tên là Christiaan Romme, mang quốc tịch Hà Lan.

Theo lời chia sẻ của Lý Thanh Thảo, ông xã lớn hơn cô 4 tuổi và đang là tổng giám đốc của một công ty lớn tại khu công nghiệp Tân Bình. Anh là một người rất chân thành, vui tính lại luôn quan tâm, chăm sóc vợ con. Sau 5 năm chung sống, cặp đôi đã chính thức tổ chức đám cưới vào năm 2018. Hiện tại, Thanh Thảo và chồng ngoại quốc đã chào đón thêm 1 cậu con trai kháu khỉnh, nhan sắc lai đáng yêu.

Nữ diễn viên Lý Thanh Thảo và chồng Tây cùng các con đang sống trong một căn hộ rộng rãi, hiện đại ở TP. HCM. Ở đây, cả gia đình cô có thể sống trong sự gần gũi thiên nhiên khi có một ban công rộng ngay phòng khách. Từ chỗ này cô có thể phóng tầm mắt ra không gian bên ngoài, ngắm nhìn tòa nhà Landmark 81.

Là người yêu hoa, Thanh Thảo cũng chăm chút cho ban công bằng cách trồng những loại hoa hồng khác nhau để tô điểm cho không gian sống. Mỗi khi có thời gian rảnh, diễn viên "Hương phù sa" lại pha trà nhâm nhi rồi ngắm hoa chăm sóc cây cối. Tự hào vì thành quả của mình, mỗi lần như thế Lý Thanh Thảo lại đăng lên trang cá nhân và nhận về nhiều lời khen từ mọi người. 

Cô trồng nhiều hoa hồng với các màu khác nhau.

Lý Thanh Thảo thích ngắm hoa, nhìn ra dòng sông trước mặt.

Nữ diễn viên thường khoe thành quả của mình trên mạng xã hội.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ly-thanh-thao-mui-ngo-gai-song-hanh-phuc-cung-chong-t...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ly-thanh-thao-mui-ngo-gai-song-hanh-phuc-cung-chong-tay-khoe-khu-vuon-hoa-hong-ngoai-ban-cong-17222060811270587.htm

Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" khoe nhà mới, tự nhận nhỏ nhưng xem ảnh mới ngỡ ngàng
Tổ ấm mới của nữ diễn viên có tông màu nâu trầm, tiện nghi và hiện đại.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

NHẬT LINH (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây