Loạt hotgirl thị phi khoe cơ ngơi: Ngân 98 nhà to nhất khu, Thúy Vi được bạn trai mua cho

Thứ hai - 18/01/2021 03:33

Loạt hotgirl thị phi khoe cơ ngơi: Ngân 98 nhà to nhất khu, Thúy Vi được bạn trai mua cho

Đầu năm 2018, Thúy Vi khoe với mọi người về căn hộ trị giá 2 tỷ mới được bạn trai mua cho.

Ngân 98

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân của mình, Lương Bằng Quang đã đăng tải một video với nội dung ghé thăm nhà của người yêu là Ngân 98 ở thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.

Chia sẻ trong video này, Ngân 98 cho biết mình vừa có chuyến đi diễn ở Nha Trang, chính vì vậy mà tiện thể cô nàng ghé về nhà. Đây cũng là dịp sinh nhật của mẹ nên cô và Lương Bằng Quang cùng nhau về để chúc mừng ngày đặc biệt này. 

Nhân dịp này Ngân 98 đã vô cùng hào hứng dẫn anh chàng tham quan mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của mình.  Sau khi vào đến nhà, Lương Bằng Quang đã phải trầm trồ khen ngợi khi nhà Ngân 98 quá “bự”, không những vậy mà còn chơi toàn đồ bằng gỗ. Khi được bạn trai khen ngợi, cô nàng vô cùng hào hứng “khoe” rằng nhà mình rất giàu, không những vậy mà còn giàu nhất thị xã An Nhơn. 

Sau đó cô nàng cùng bạn trai leo tận lầu 8,5 mới lấy được bàn ghế xuống ăn cơm. Trong lúc này, cô nàng vẫn luôn miệng hướng dẫn mọi ngóc ngách trong nhà. Khoe căn phòng gym sau này Lương Bằng Quang có thể sử dụng.

Cô nàng bật cười khi được hỏi có bao giờ leo lên tầng cao nhất chưa. Ngân 98 chia sẻ: “Cứ mỗi lần về là mỗi lần nhà xây thêm lầu” nên 2 năm cô nàng về một lần thì lại thấy nhà cao lên nhiều chút. 

Nhà Ngân 98 to nhất thị xã nơi gia đình cô đang sống.

Trâm Anh

Không chỉ Ngân 98 khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ khi sở hữu khối tài sản khủng, đặc biệt là cằn nhà 8 tầng ở quê này, mà rất nhiều hot girl thị phị khác cũng sẽ khiến bạn bất ngờ bởi độ giàu có cũng không hề kém cạnh. 

Hot girl đầy tai tiếng, thị phi - Trâm Anh khiến nhiều người ngạc nhiên về độ giàu có của mình. Được biết cô nàng tự tự chủ kinh tế, số tiền làm được đều để dành để mua những món đồ mình yêu thích. Cô nàng sở hữu một tủ đồ hiệu lớn và còn có cả những chuyến du lịch chanh sả. 

Cơ ngơi của Trâm Anh khiến nhiều người ghen tị.

Thúy Vi

Tháng 10/2015, showbiz Việt dậy sóng bởi scandal của "hot girl" Cà Mau và cặp đôi Phan Thành - Midu. Bất chấp những lời chỉ trích của dư luận, Thúy Vi chủ động tung ra thông tin Phan Thành đã "cặp kè" và chu cấp tiền cho cô.

Lúc ấy Thúy Vi mới có 17 tuổi, còn đang là một cô nữ sinh, sống cùng gia đình tại một xóm trọ nghèo ở Cà Mau. Sau đó không lâu, Thúy Vi tuyên bố theo đuổi sự nghiệp giải trí. Cô liên tục trải qua các cuộc trùng tu nhan sắc và có nhiều phát ngôn gây sốc.

Hiện tại, ở tuổi 21, Thúy Vi đã có trong tay khối tài sản mà không phải cô gái nào ở độ tuổi của cô cũng dễ dàng có được.

Căn nhà này sau khi lên Sài Gòn Thúy Vi được bạn trai tặng.

Đầu năm 2018, Thúy Vi khoe với mọi người về căn hộ trị giá 2 tỷ mới được bạn trai mua cho. Theo chia sẻ của cô nàng, bạn trai cô không phải người Việt Nam và cũng không liên quan tới giới showbiz.

Dù là một người thành đạt ngoài xã hội, nhưng về nhà anh ấy vẫn tự tay giặt đồ giúp bạn gái. Căn nhà của Thúy Vi được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng.

Thúy Vi khoe với mọi người về căn hộ trị giá 2 tỷ mới được bạn trai mua cho.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loat-hotgirl-thi-phi-khoe-co-ngoi-ngan-98-nha-to-nhat...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loat-hotgirl-thi-phi-khoe-co-ngoi-ngan-98-nha-to-nhat-khu-thuy-vi-duoc-ban-trai-mua-cho-d262565.html

Nhà vườn bạt ngàn của 2 nghệ sĩ miền Bắc: Rau củ đầy đủ, có nhà còn không có điện
Năm 2001, Giang Còi cùng gia đình quyết định về đây xây nhà sinh sống. Khi ấy, có nhiều người nói anh dại, người ta tìm mọi cách được ở lại thành phố...
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây