Lê Toại – Người đàn ông đam mê mãnh liệt với hoa lan

Thứ sáu - 23/04/2021 19:24

Lê Toại – Người đàn ông đam mê mãnh liệt với hoa lan

Là một người yêu thích và đam mê tìm hiểu về những giống hoa lan đẹp, anh Lê Toại từ lâu đã được biết đến là người thành công trong việc trồng và nhân giống hoa lan.

Anh Toại bén duyên với hoa lan từ rất sớm, tuy nhiên do không có đủ điều kiện kinh tế nên mãi vào những năm gần đây anh mới bắt đầu công việc trồng lan quy mô lớn đề thỏa mãn niềm đam mê với loài hoa này.

Chân dung anh Toại tại vườn lan Lê Toại

Hiện nay, anh Toại là chủ sở hữu của vườn lan Lê Toại với rất nhiều giống hoa lan quý hiếm. Khi được hỏi về niềm đam mê với loài hoa này, anh Toại chia sẻ: “Dù có niềm đam mê hoa lan từ rất lâu nhưng do bộn bề cuộc sống, nguồn kinh tế chưa cho phép nên anh chưa có dịp thỏa mãn đam mê. Giờ đây công việc, kinh tế ổn định anh có thể theo đuổi đam mê với hoa lan của mình. Tuy nhiên, việc trồng và chăm sóc thành công một cây hoa lan là điều không hề đơn giản. Do đó anh cần có thời gian để học hỏi kinh nghiệm về cách chăm sóc hoa lan cũng như phân biệt từng loại giống khác nhau”.

Để có thể thành công với việc trồng hoa lan quy mô lớn hoàn toàn không đơn giản. Vì vậy, nếu không có kiến thức rõ về từng giống hoa, nhu cầu sinh sống và chăm sóc của từng loại thì rất dễ làm cây hoa bị hỏng, gây thiệt hại cho mình. Do đó, đối với anh việc chuẩn bị kỹ kiến thức về loài cây này là điều vô cùng quan trọng.

Anh Toại luôn cố gắng chăm sóc tốt nhất cho từng cây hoa Lan

Đối với anh Lê Toại , thành công của hiện tại không những chỉ dựa vào sự đam mê mà còn nhờ vào quyết tâm không bỏ cuộc của mình. Bất cứ ai khi bắt đầu cũng đều gặp phải những khó khăn, trở ngại và anh Toại cũng không ngoại lệ.

Anh chia sẻ khi mới bắt đầu công việc, anh gặp phải sự phản đối lớn từ gia đình. Đồng thời, khó khăn về nguồn vốn đầu tư, lựa chọn cây giống đôi lúc cũng khiến anh bế tắc và muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, may mắn thay với sự quyết tâm và sự tin tưởng tuyệt đối vào cây hoa lan, anh đã vượt qua tất cả để có được thành tựu như hiện nay.

Hoa lan luôn tiềm ẩn nét đẹp làm xuyến xao lòng người

Đối với anh Toại, để thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình dài. Đó là những thử thách lớn về ý chí và cả năng lực, khả năng tư duy của mình.

Hy vọng, với niềm đam mê cháy bỏng với hoa lan, trong tương lai không xa anh Toại sẽ phát triển hơn nữa vườn lan Lê Toại của mình. Đem tình yêu lan đến với nhiều người hơn. Đồng thời chia sẻ thêm những kinh nghiệm về cách trồng và chăm sóc hoa lan cho những người đam mê lan khác, làm giàu đẹp thêm cộng đồng yêu lan trong và ngoài khu vực mình sinh sống.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/le-toai-nguoi-dan-ong-dam-me-manh-liet-voi-hoa-lan-d2...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/le-toai-nguoi-dan-ong-dam-me-manh-liet-voi-hoa-lan-d272260.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây