Lệ Quyên khoe phòng thay đồ to ngang căn hộ chung cư, bên trong toàn đồ hiệu

Thứ năm - 17/03/2022 16:15

Lệ Quyên khoe phòng thay đồ to ngang căn hộ chung cư, bên trong toàn đồ hiệu

Nơi Lệ Quyên cất quần áo, phụ kiện hàng hiệu không chỉ là một cái tủ mà là cả một gian phòng lớn.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi sao Việt nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt độ chênh lệch tuổi tác của cả hai từng là vấn đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Dù vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng, đôi uyên ương vẫn giữ được tình cảm mặn nồng và khiến cộng đồng mạng phải ngưỡng mộ với tình cảm ngọt ngào.

Cặp đôi luôn khiến mọi người phải xuýt xoa.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên gây chú ý khi dọn về biệt thự mới ở cùng với tình trẻ. Từ khi dọn về đây nữ ca sĩ cũng nhiệt tình check in bên trong tổ ấm để chia sẻ với người hâm mộ. Ai cũng biết đấy là căn biệt thự dát vàng sang chảnh nhưng mỗi lần Lệ Quyên khoe bên trong là một lần khiến fan choáng ngợp, bởi nó không chỉ rộng rãi mà còn xa hoa với những món đồ đắt đỏ. 

Căn nhà rộng rãi, xa hoa với lối kiến trúc cổ điển pha lẫn hiện đại.

Mới đây, trên cá nhân, Lệ Quyên đã chẳng ngần ngại khoe cận cảnh góc trưng bày những món đồ hiệu có giá trị khủng của mình. Dễ thấy, phòng trưng bày của Lệ Quyên có quy mô cực lớn với nhiều góc có mục đích sử dụng khác nhau và được bố trí rất hợp lý. 

Phòng trưng bày của Lệ Quyên có quy mô cực lớn.

Nơi Lệ Quyên cất quần áo, phụ kiện hàng hiệu không chỉ là một cái tủ mà là cả một gian phòng được chia chỗ rõ ràng. Những trang phục nữ ca sĩ đặt ở hệ thống tủ lớn là quần áo mặc hàng ngày và đồ diễn. Điều khiến dân tình chú ý nhất chính là các chiếc kệ đều được để đầy những thiết kế đắt đỏ, đến từ loạt thương hiệu đình đám. 

Dù vậy nữ ca sĩ tiết lộ: "Dọn dẹp, sắp xếp đến giờ chưa xong luôn. Chưa kể rất nhiều đồ mùa đông để bớt ngoài Hà Nội rồi". 

Đây chỉ là 1 phần những gì Lệ Quyên có.

Lệ Quyên trang trí thêm bằng đèn chùm pha lê lớn, ánh sáng của nó càng làm tăng thêm giá trị cho những món đồ hiệu đắt đỏ. hậm chí, nhìn vào phòng chứa đồ lộng lẫy này, một số người hâm mộ còn ví von nơi để quần áo của giọng ca Duyên phận chẳng khác nào một cửa hàng thời trang xa xỉ, thậm chí còn rộng hơn 1 căn hộ của người bình thường ở.

Chiếc đèn chùm là điểm nhấn của căn phòng.

Ngoài ra trong nhà còn có phòng tập riêng cho cặp đôi.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/le-quyen-khoe-phong-thay-do-to-ngang-can-ho-chung-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/le-quyen-khoe-phong-thay-do-to-ngang-can-ho-chung-cu-ben-trong-toan-do-hieu-d304253.html

Tủ lạnh xuất hiện dấu hiệu này phải gọi thợ tới kiểm tra, nhất là vào mùa hè nắng nóng
Nếu thấy một trong những dấu hiệu trên, tốt nhất nên ngắt nguồn điện tủ lạnh và gọi thợ sửa chữa đến ngay để tránh bị cháy nổ xảy ra.
Bấm xem >>

Mẹo vặt gia đình

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây