Lấy chồng đẻ 2 con, Hoa khôi Tây Đô tạm rời showbiz, giờ ở nơi sang trọng

Thứ bảy - 01/01/2022 16:34

Lấy chồng đẻ 2 con, Hoa khôi Tây Đô tạm rời showbiz, giờ ở nơi sang trọng

Năm 2016 Đinh Ngọc Diệp bất ngờ lên xe hoa cùng đạo diễn Victor Vũ.

Đinh Ngọc Diệp được ví như bông hoa có có sắc lẫn hương khi không chỉ xinh đẹp mà còn rất đa tài, giỏi giang. Đinh Ngọc Diệp khởi đầu sự nghiệp với tư cách là một người mẫu. Thời điểm đó nữ diễn viên gây ấn tượng khi đạt danh hiệu "Hoa khôi Tây Đô" 2004 cùng giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2006.

Nữ diễn viên gây ấn tượng khi đạt danh hiệu "Hoa khôi Tây Đô" 2004.

Sau thành công đó, Ngọc Diệp lấn sân sang diễn xuất với vai chính trong bộ phim truyền hình Anh Chỉ Có Mình Em (2006), Hoa Dã Quỳ (2007). Theo sau đó là những tác phẩm như Mưa Thủy Tinh, Chuyện Tình Xa Xứ, Áo Cưới Thiên Đường. Ở thời điểm đầu, người đẹp sinh năm 1986 được cho khá non nớt, thế nhưng giới chuyên môn cũng đã công nhận khả năng diễn xuất của Ngọc Diệp tốt hơn theo thời gian, đặc biệt là từ sau Mưa Thủy Tinh.

Thế nhưng khi đang có một sự nghiệp ấn tượng, vào năm 2016 Đinh Ngọc Diệp bất ngờ lên xe hoa cùng đạo diễn Victor Vũ. Cũng từ đây, cô ít hoạt động showbiz, hạn chế đóng phim, tham gia show mà tập trung hoàn toàn việc làm hậu phương cho ông xã và chăm lo tổ ấm nhỏ.

Đinh Ngọc Diệp bất ngờ lên xe hoa cùng đạo diễn Victor Vũ.

Đến nay, nữ diễn viên và ông xã đạo diễn đã có với nhau hai cậu con trai dễ thương: Landon Vũ (tên thật: Đông Quân) đã 3 tuổi và Nolan Vũ (tên thật: Nam Thiên) nay đã được hơn 1 tuổi. 

Theo nữ diễn viên Scandal tiết lộ, Victor Vũ dù bận rộn với công việc nhưng luôn là một người đàn ông mẫu mực trong gia đình, dành thời gian cùng cô chăm hai con. Với vị đạo diễn nổi tiếng này, Ngọc Diệp âu yếm gọi là "người em luôn yêu, tin tưởng và dựa dẫm suốt đời”.

Tổ ấm của 2 người nằm trong một căn chung cư cao cấp.

Được biết, vợ chồng Đinh Ngọc Diệp đang sống trong một căn hộ cao cấp. Phong cách chủ đạo của nhà Ngọc Diệp là tối giản pha chút cổ điển.

Từng chi tiết nội thất nhỏ trong nhà đều được cặp đôi chọn lựa kỹ lưỡng. Điều đặc biệt trong không gian của diễn viên là treo rất nhiều tranh và coi đây như là điểm nhấn của ngôi nhà.

Căn nhà rộng rãi, thiếu kế cá tính sang trọng.

Dù bận rộn Đinh Ngọc Diệp vẫn cắm hoa đẹp, tổ điểm cho ngôi nhà.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lay-chong-de-2-con-hoa-khoi-tay-do-tam-roi-showbiz...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lay-chong-de-2-con-hoa-khoi-tay-do-tam-roi-showbiz-gio-o-noi-sang-trong-d297461.html

Sao Việt ở nhà thuê nhưng không thuê biệt thự triệu đô thì cũng là thuê nhà 50 tỷ
Đã mua được nhà riêng nhưng vì nhiều lý do sao Việt chọn cách đi thuê nơi ở khác để có cuộc sống như ý muốn.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây