Lấy chồng đại gia, ở biệt thự, 10 giờ đêm Cẩm Ly lọ mọ trên sân thượng vài trăm m2

Thứ hai - 23/11/2020 16:36

Lấy chồng đại gia, ở biệt thự, 10 giờ đêm Cẩm Ly lọ mọ trên sân thượng vài trăm m2

Trong clip, Cẩm Ly chỉ cần nhìn một lần là biết được đâu là hoa đực, đâu là hoa cái.

Bên cạnh niềm đam mê ca hát ca sĩ Cẩm Ly là một người rất yêu thiên nhiên. Để tạo một không gian xanh ngay trong nhà và thư giãn mỗi khi mệt mỏi, nữ ca sĩ đã tự tạo một vườn rau trên sân thượng.

Cẩm Ly rất thích không gian xanh của gia đình.

Mới đây, trên kênh Youtube của ca sĩ Cẩm Ly đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô lên thăm vườn rau trên sân thượng ngôi biệt thự mình đang sống. Trong clip, Cẩm Ly mặc bộ đồ ngủ. Cô nói:

"Bây giờ đã là 10 giờ đêm rồi nhưng tôi vẫn phải lên sân thượng chăm lại vườn cây của mình. Hôm nọ tôi đã thu hoạch trái một lần, nay thấy trái bị vàng úa, héo hết rồi nên phải lên thu hoạch tiếp không sẽ hỏng.

Dạo này tôi bận quá, không có thời gian thu hoạch, bỏ bê vườn nhà nên muộn thế này vẫn phải lên xem trái mình trồng thế nào. Tôi có một cái lạ là trồng cây ăn trái ra rất nhiều quả nhưng cây thường thì không sống được, cũng không lên luôn".

Trong khu vườn nữ ca sĩ trồng nhiều loại cây trái.

Được biết, trong vài năm gần đây, Cẩm Ly hạn chế bớt công việc ca hát nên có nhiều thời gian hơn cho đam mê của mình. Cô dành hẳn khu sân thượng có diện tích vài trăm mét vuông tại căn biệt thự mình để trồng cây.

Trên sân thượng, Cẩm Ly trồng rất nhiều loại rau củ, cây ăn trái khác nhau. Trong đó, nhiều nhất là khổ qua, mướp, bầu... Ngoài ra, nữ ca sĩ còn mát tay trồng một số loại rau như cải ngọt, rau lang càng cua, rau răm, rau muống, rau thơm, mồng tơi, diếp cá, tía tô, cải xà lách, xà lách son Nhật, bạc hà… Ngoài củ quả, Cẩm Ly còn trồng thêm hoa cho khu vườn của mình có thêm màu sắc như hoa hồng, hoa mười giờ.

10h đêm cô vẫn lọ mọ thu hoạch, chăm sóc cây.

"Trái khổ qua này to hơn bàn tay, bự dễ sợ mà cứ để hoài vậy, nay phải thu hoạch thôi. Dàn khổ qua của tôi trồng hai giống, khổ qua to và khổ qua nhỏ. Khổ qua nhỏ là khổ qua rừng. Bình thường khổ qua rừng chỉ bé xíu, nhưng vào tay tôi trồng nó to một cách kỳ lạ".

Ngoài rau, Cẩm Ly còn trồng thêm nhiều loại trái có trong bữa ăn như ớt sừng trâu, ớt hiểm, bí đỏ, đậu bắp, đậu cove, sả, cà chua… Trong đó, sả mọc tốt tới mức vươn thành bụi lớn, đậu thì cao vút. Cô tiết lộ: "Tôi quăng đại một hạt bí đỏ mà nó lên to khủng khiếp, lá to đùng".

Thành quả "tươi rói" ai cũng thích.

Để có được vườn rau xanh tốt như vậy, Cẩm Ly đã phải bỏ nhiều công tìm hiểu, nên am hiểu từ cách bón phân, chiết cây tới ươm cây, uốn cây, tỉa cây… Trong clip, Cẩm Ly chỉ cần nhìn một lần là biết được đâu là hoa đực, đâu là hoa cái.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lay-chong-dai-gia-o-biet-thu-10-gio-dem-cam-ly-lo-mo-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lay-chong-dai-gia-o-biet-thu-10-gio-dem-cam-ly-lo-mo-tren-san-thuong-vai-tram-m2-d256775.html

Gom tiền tỷ sang Thái chuyển giới, Hương Giang giờ thành CEO, khoe biệt thự to đùng
Khi vào Sài Gòn lập nghiệp, Hương Giang phải ở nhà thuê và chạy xe bình dân.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây