Lã Thanh Huyền trang trí Giáng sinh trong biệt thự 60 tỷ, lung linh hơn cả khách sạn

Thứ bảy - 18/12/2021 17:24

Lã Thanh Huyền trang trí Giáng sinh trong biệt thự 60 tỷ, lung linh hơn cả khách sạn

Trước đó phòng khách của căn biệt thự được trang trí với tông màu chủ đạo là trắng và nâu, tạo không khí trầm ấm và sang trọng.

Trong làng diễn viên phía Bắc, Lã Thanh Huyền được xem là người có "điều kiện" bậc nhất. Riêng cái khoản sắm hơn 100 bộ trang phục cho vai Tuệ Lâm trước khi bước vào quay "Tình yêu và tham vọng" cũng khó ai qua nổi.

Mặc dù rất chịu chơi trong phim ảnh nhưng nữ diễn viên họ Lã lại dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. Cô đặc biệt thích tự tay vào bếp nấu những món ăn ngon để phục vụ ông xã và con trai. Cô cũng rất thích tự tay bày trí các đồ vật trong căn hộ nhỏ của mình.

Lã Thanh Huyền được xem là người có "điều kiện" bậc nhất dàn diễn viên phía Bắc.

Căn biệt thự hạng sang có diện tích 450m2 và 150m2 sân vườn ở trung tâm Hà Nội. Căn biệt thự được vợ chồng nữ diễn viên mua với giá 2 triệu USD (khoảng 48 tỷ), mất gần 2 năm sửa chữa như ý mới hoàn thiện. 

Mới đây khoe không gian sống của mình, diễn viên Lã Thanh Huyền viết: "Cuối cùng cũng có một buổi tối thảnh thơi để trang hoàng nhà cửa đón Giáng sinh rồi". Sau khi trang hoàng, nhà của nữ diễn viên trở nên vô cùng lộng lẫy, ấm áp.

Căn nhà lung linh trong mùa lễ hội sắp tới.

Trước đó phòng khách của căn biệt thự được trang trí với tông màu chủ đạo là trắng và nâu, tạo không khí trầm ấm và sang trọng. Từng món đồ nội thất bày trí trong ngôi nhà đều được nhập về từ Italy, Đức, Bồ Đào Nha... do chính tay Lã Thanh Huyền lựa chọn. Hiện tại càng thêm sang trọng với cây thông, nến,... như trong khách sạn.

Nội thất màu nâu tạo cảm giác trầm ổn, ấm cúng.

Cây thông Noel có màu sắp hợp với tổng thể căn nhà.

Vì vợ chồng Lã Thanh Huyền rất nhiều bạn bè và thường xuyên tổ chức gặp gỡ tại nhà nên phòng bếp và phòng ăn được bày trí rất rộng rãi để có thể chứa được nhiều người. Ngoài ra, trước đó nữ diễn viên cho biết ngôi nhà của cô còn có phòng thay quần áo riêng và thiết kế riêng một khu spa, bồn tắm thư giãn ngay trong ngôi nhà của mình.

Lã Thanh Huyền và ông xã yêu thích không gian xanh, vì thế trong biệt thự tiền tỉ ở Hà Nội, họ đã trồng nhiều hoa, cây xanh. Vì biệt thự ven sông nên khá thông thoáng và mát mẻ. Nữ diễn viên và ông xã mong muốn có thêm một khu vườn để hóng mát, vui chơi cùng gia đình trong những dịp nghỉ.

Căn nhà rộng phù hợp với các bữa tiệc.

Cô cũng thường xuyên mời bạn bè tới nhà chơi.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/la-thanh-huyen-trang-tri-giang-sinh-trong-biet-thu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/la-thanh-huyen-trang-tri-giang-sinh-trong-biet-thu-60-ty-lung-linh-hon-ca-khach-san-d296015.html

Thú cưng sang chảnh của sao Việt: Tăng Thanh Hà chi trăm triệu, mèo của Bảo Anh nửa tỷ
Bên cạnh việc mua sắm quần áo, trang sức hàng hiệu, không ít sao Việt xem việc nuôi thú cưng là thú vui tao nhã và không ngại bỏ ra khoản tiền lớn để...
Bấm xem >>

Vật nuôi trong nhà

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây