Không tin nổi với hình ảnh sau cải tạo của căn nhà cấp 4 hoang tàn, sắp đổ

Thứ năm - 24/06/2021 14:44

Không tin nổi với hình ảnh sau cải tạo của căn nhà cấp 4 hoang tàn, sắp đổ

Hình ảnh sau khi ngôi nhà được cải tạo từng khiến nhiều người bất ngờ vì quá đẹp và họ cho rằng mọi người hoàn toàn có thể học hỏi để áp dụng.

Cách đây vài năm, ngôi nhà cấp 4 của chị Claudia ở một thị trấn nhỏ của Brazil xuống cấp trầm trọng khiến nhiều người lầm tưởng đây là một ngôi nhà hoang có thể đổ sập bất cứ khi nào. Vì thế nữ chủ nhà này đã quyết định cải tạo lại ngôi nhà theo phong cách Địa Trung Hải.

Chị Claudia dọn dẹp lại ngôi nhà một cách sạch sẽ, dùng sơn trắng sơn lại tất cả các bức tường trong khi cửa được sơn màu xanh dương đậm và xanh lam để tạo điểm nhấn.

Đây là kiểu nhà cấp 4 có 1 tầng, thiết kế đơn giản và khá nhỏ nên gia chủ dùng ngói để lợp mái, các đồ vật trong nhà hầu hết được treo lên tường để tiết kiệm không gian. Nhà bếp và phòng khách thông với nhau, tủ bếp được kê sát tường, cạnh cửa sổ để sức nóng của bếp khi nấu nướng sẽ bay ra ngoài, không làm căn nhà bị ngộp bởi mùi thức ăn.

Phòng ngủ có cửa sổ lớn sơn màu xanh dương đậm, tủ đứng và giường đều kê sát tường để mọi thứ trông rộng rãi và gọn gàng nhất có thể.

Trong nhà có 1 giếng trời chiếu thẳng xuống khu đất trồng xương rồng, hai bên khu đất là cửa sổ 2 phòng ngủ, mỗi sáng hoặc chiều tối gia chủ có thể mở hai cửa này cho căn phòng thêm ánh sáng, thông thoáng và đầy sinh khí.

Các đồ nội thất trong nhà đều làm bằng gỗ, tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà. Hình ảnh sau khi ngôi nhà được cải tạo từng khiến nhiều người phát "sốc" vì quá đẹp và họ cho rằng mọi người hoàn toàn có thể áp dụng cho nhiều căn nhà cấp 4 đang xuống cấp hoặc quá đơn giản trong thiết kế khác.

Khu vườn sau được bao quanh bởi tường trắng, chủ nhà không trồng cỏ mà rải sỏi rồi dùng gỗ và củi trang trí một bàn gỗ để ngồi ở đây. Đến nay, mặc dù ngôi nhà đã cải tạo nhiều năm nhưng hiện nay vẫn được nhiều người dùng mạng liên tục chia sẻ và lấy ra làm mẫu khi nói về việc cải tạo nhà cấp 4.

Nguồn: https://tienphong.vn/khong-tin-noi-voi-hinh-anh-sau-cai-tao-cua-can-nha-cap-4-hoang-tan...Nguồn: https://tienphong.vn/khong-tin-noi-voi-hinh-anh-sau-cai-tao-cua-can-nha-cap-4-hoang-tan-sap-do-post1345412.tpo

Tại sao người giàu lại chuyển về chung cư ở tầng cao thay vì biệt thự? Có 3 lý do
Khi sống trong các nhà tòa nhà chọc trời và quản lý một tài sản cao cấp, chủ nhân có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại, chất lượng cao.
Bấm xem >>

Chuyện vợ chồng

Theo Lộc Liên (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây