Không gian sống của BTV nói giọng niềm Nam đầu tiên trên Thời sự 19h của VTV

Thứ năm - 18/02/2021 04:24

Không gian sống của BTV nói giọng niềm Nam đầu tiên trên Thời sự 19h của VTV

Có thể thấy, cô sống trong một căn chung cư có tông màu trắng, tuy diện tích vừa phải nhưng được bố trí rất hợp lý, gọn gàng.

Có thể bạn chưa biết, Hoài Anh là MC nói giọng miền Nam đầu tiên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h của VTV. Nhờ chất giọng truyền cảm và ngọt ngào, cô nhận được sự yêu mến nơi khán giả. Tuy nhiên là người kín tiếng nữ MC cực kì ít chia sẻ đời tư trên mạng xã hội. 

Hoài Anh là MC nói giọng miền Nam đầu tiên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h của VTV.

Mới đây, BTV Hoài Anh vừa chia sẻ một vài hình ảnh ở căn hộ cô đang sinh sống cùng người thân. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi BTV Hoài Anh chia sẻ không gian sống của mình trên mạng xã hội.

Nếu ai từng nghĩ một người nổi tiếng như Hoài Anh sẽ sống trong các khu cao cấp, lộng lẫy thì có lẽ sẽ cực kì bất ngờ vì theo trong ảnh toàn bộ không gian sống đều giản dị và ấm cúng, không màu mè. 

Theo đó có thể thấy, nữ BTV sống trong một căn chung cư có tông màu trắng, tuy diện tích vừa phải nhưng được bố trí rất hợp lý, gọn gàng.

Căn nhà có nhiều cây xanh, rất thoáng đãng.

Ở phòng khách có nhiều vị trí treo những bức hình kỉ niệm cả ở trong công việc lẫn cuộc sống đời thường của Hoài Anh. Điểm nhấn của căn hộ là được trang trí rất nhiều hoa tươi. 

1 mặt của phòng khách ngay bên cạnh ban công giúp đón nắng, đón gió vào nhà. Nữ BTV cũng khiến tổ ấm của mình thêm thơ mộng với phần ban công nhiều hoa, cây cảnh giúp thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả. Để "ăn gian" diện tich Hoài Anh thiết kế tấm vách ngăn giữa phòng khách và nhà bếp - bàn ăn tạo thành 2 khu riêng biệt để riêng tư và hiện đại hơn. 

Phòng khách ngay bên cạnh ban công. Đối diện là khu bếp, bàn ăn.

Vách ngăn giúp không gian hiện đại hơn.

Bên trên tường có nhiều hình ảnh kỷ niệm của nữ BTV tài năng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-gian-song-cua-btv-noi-giong-niem-nam-dau-tien-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-gian-song-cua-btv-noi-giong-niem-nam-dau-tien-tren-thoi-su-19h-cua-vtv-d265839.html

3 căn nhà của Đàm Vĩnh Hưng: Biệt thự bên Mỹ chưa bằng "cung điện" 60 tỷ ở Việt Nam
Mặc dù căn nhà bên Mỹ cũng lung linh nhưng so với nhà ở Việt Nam của "ông hoàng" thì còn kém xa.
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây