Không có nhà trăm tỷ như lời đồn, Mạnh Quỳnh để thấy nơi đang ở giản dị bất ngờ

Thứ bảy - 30/10/2021 02:58

Không có nhà trăm tỷ như lời đồn, Mạnh Quỳnh để thấy nơi đang ở giản dị bất ngờ

Mới đây Mạnh Quỳnh đã hé lộ không gian sống của mình ở Mỹ.

Mạnh Quỳnh sinh năm 1972 là nam ca sĩ được nhiều người yêu mến vì chất giọng mượt mà, tình cảm. Những bản tình ca về tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương như "Vợ tôi", "Bến sông chờ", "Vòng nhẫn cưới", "Tình nghèo có nhau", "Người phu kéo mo cau"…

Ngoài đơn ca, anh còn là người song ca ăn ý nhất của hàng loạt nữ ca sĩ nổi tiếng như cố ca sĩ Phi Nhung, Như Quỳnh, Hương Thủy, Tâm Đoan… Trong số đó, Phi Nhung là người được khán giả ghép đôi cùng nam ca sĩ nhiều nhất trong suốt 2 thập kỷ qua.

Phi Nhung là người được khán giả ghép đôi cùng nam ca sĩ nhiều nhất trong suốt 2 thập kỷ qua.

Anh kết hôn với cô gái xinh đẹp người Mỹ gốc Việt vào năm 2004. Bà xã của giọng ca "Người phu kéo mo cau" có tên Cẩm Diệu. Theo tiết lộ của Mạnh Quỳnh, Phi Nhung chính là người se duyên cho anh và bà xã hiện tại.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh cho biết, tính cách của anh và bà xã là 2 thái cực trái ngược nhau. Nếu như anh sau hơn 20 năm vẫn giữ lề lối của người Việt Nam thì vợ anh do sống ở Mỹ từ nhỏ nên có quan niệm và cách sống rất Tây. Đề cập đến cuộc sống hiện tại, Mạnh Quỳnh cho biết anh chủ động giảm khối lượng công việc để dành thời gian cho gia đình. Ngoài ra, Mạnh Quỳnh còn mở một phòng thu ngay tại nhà để có thể tự làm nhạc cho mình vào những lúc rảnh rỗi.

Mạnh Quỳnh còn mở một phòng thu ngay tại nhà để có thể tự làm nhạc cho mình vào những lúc rảnh rỗi.

Mới đây Mạnh Quỳnh đã hé lộ không gian sống của mình ở Mỹ. Đây cũng là dịp để nam ca sĩ nói về những tin đồn xoay quanh đời sống riêng của mình: "Người ta đồn nhà tôi mấy trăm tỷ, làm gì có chuyện đó, nghe mơ hồ quá. Tôi sống nhẹ nhàng lắm, không có chuyện đó. Cuộc sống của tôi rất bình dị, chỉ đi làm kiếm tiền rồi nuôi con ăn học".

Theo đó, khác xa nhiều lời đồn đoán nam ca sĩ cùng gia đình có cuộc sống yên bình và giản dị trong căn nhà không quá hoành tráng.

Căn nhà giản dị của Mạnh Quỳnh và vợ con.

Điểm nổi bật nhất nằm ở khuôn viên vườn đang mùa rụng lá nhuộm vàng cả một góc, đẹp như bức tranh. Trong vườn nam ca sĩ còn dựng một căn nhà nhỏ để thưởng trà, sáng tác và nghỉ ngơi sau quãng thời gian đi diễn mệt mỏi.

Căn chòi nhỏ để thưởng trà, nghỉ ngơi.

Vào tháng 10 khu vườn trải thảm vàng, đẹp mộng mơ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khong-co-nha-tram-ty-nhu-loi-don-manh-quynh-de-tha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khong-co-nha-tram-ty-nhu-loi-don-manh-quynh-de-thay-noi-dang-o-gian-di-bat-ngo-d291217.html

Sao Việt ở nhà thuê nhưng không thuê biệt thự triệu đô thì cũng là thuê nhà 50 tỷ
Đã mua được nhà riêng nhưng vì nhiều lý do sao Việt chọn cách đi thuê nơi ở khác để có cuộc sống như ý muốn.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây