Không chỉ khiến người bán rau củ “hết cửa”, Elly Trần còn được fan tín nhiệm chăm hoa hồng

Thứ sáu - 06/05/2022 14:22

Không chỉ khiến người bán rau củ “hết cửa”, Elly Trần còn được fan tín nhiệm chăm hoa hồng

Mát tay trong chăm vườn rau trên sân thượng, Elly Trần còn chăm cả hoa hồng.

Nếu như trước đây, nhắc đến Elly Trần, mọi người nhớ tới cô với hình ảnh hotgirl ngực khủng nghiện khoe body nóng bỏng thì kể từ khi làm mẹ của 2 nhóc tì xinh xắn đáng yêu Mộc Trà và Túc Mạch, hình ảnh cô trong mắt của mọi người thay đổi hoàn toàn, ngày càng được yêu mến hơn bởi vẻ đẹp ngày càng đằm thắm, chững chạc và vô cùng đảm đang. Thậm chí người hâm mộ còn đặt cho Elly Trần biệt danh “bà mẹ hoàn hảo” vì cô vừa xinh đẹp, giỏi giang lại khéo léo đảm đang.

Dù bận rộn công việc, chăm con nhưng cô vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc cho chính khu vườn sân thượng của mình tràn ngập rau xanh và ngát hương hoa với muôn loại hoa như hoa hồng, hoa son môi, ngũ sắc,…Mới đây, Elly Trần lại tiếp tục “rinh” thêm một cây hoa hồng xịn về để tô điểm cho không gian sống của mình.

Elly Trần mới "rinh" một "em hồng ngoại" về trồng. 

Cây hồng ngoại này tuy nhỏ nhưng vô cùng có “võ”, sai trĩu hoa, có màu pastel, form dáng nở vô cùng đẹp khiến bà mẹ 2 con phải say đắm. Theo như Elly Trần chia sẻ, cây hồng này cô được một fan tặng. Trước đó do thấy Elly Trần đăng tải hình ảnh xinh đẹp bên vườn hồng cùng với dòng tâm sự tiếc nuối khi vườn hồng mình đầu tư 200 triệu giờ không còn nên một fan hâm mộ đã gửi tặng người đẹp cây hoa hồng ngoại giống sai hoa, dễ chăm. Vì cây nhiều nụ nên khi về đến Sài Gòn đã nở rất nhiều hoa vô cùng đẹp.

Dù cây nhỏ nhưng vô cùng sai hoa. 

Được biết, khu vườn trên sân thượng của Elly Trần cũng có rất nhiều hoa, trong đó có cả hoa hồng luôn rực rỡ khoe sắc. Không chỉ vậy, cô còn trồng cả hoa ngũ sắc tỏa hương thơm ngát cho khu vườn. Tuy diện tích sân thượng không có nhiều nhưng nữ diễn viên vẫn cố gắng làm một khu trồng rau, hoa với cách bố trí hợp lí. Theo đó, Elly Trần trồng các loại cây leo giàn như dưa chuột, bầu bí, dưa lê, mướp. Phía dưới là các cây ăn ngắn ngày, cải, mùng tơi, rau muống, cà tím, rau thơm... hoặc hoa hồng, hoa thiên điểu, tỉ muội.

Người đẹp từng đầu tư 200 triệu để có vườn hồng như ý. 

Hoa hồng khoe sắc trong khu vườn nhỏ nhà cô. 

Khoảng cây cảnh xinh xắn do ông ngoại 2 bé Mộc Trà và Túc Mạch trồng. 

Chuối pháo ra hoa đỏ rực vô cùng đẹp được cô hái về cắm trang trí không gian nhà. 

Hoa ngũ sắc tỏa hương thơm ngát quanh khu vườn. 

Cây hoa son môi trổ bông. 

Ngoài trồng rau sạch, hoa đẹp, bà mẹ đảm đang còn trồng thêm cả cây ăn quả. Khế ngọt cho quả vàng, mọng. Ổi to, sai trĩu cành, nhìn rất thích mắt. Thậm chí, bà mẹ 2 con còn trồng cả trà xanh để chủ động hái vào uống, vừa tốt cho sức khỏe vừa an toàn, tươi sạch.

Bà mẹ hai con từng tâm sự rằng, khi mới làm vườn rau, ai cũng nói cô đừng ôm đồm thêm việc nữa. Nhưng đối với cô, "việc có thời gian cho người nào, hoặc việc gì hay không chỉ nằm ở chỗ mình có muốn để tâm vào họ hay không. Nếu có để tâm thì hạn hẹp thế nào cũng thành có thời gian. Và nếu đã không để tâm thì dù rảnh rỗi thế nào cũng trở thành quá bận rộn".

Khu vườn nhỏ đầy ắp rau trái khiến mọi người ngưỡng mộ về độ mát tay của người đẹp. 

Nhờ có khu vườn trên sân thượng mà Elly Trần có nguồn thực phẩm sạch, sẵn cho cả nhà trong mùa dịch. Cô từng tuyên bố những cửa hàng bán rau sau dịch sẽ "tới công chuyện" với cô vì hiện tại cô đã tìm được nghề tay phải của mình là làm vườn. Qủa thật, nhìn thành quả trồng rau rồi chăm hoa suốt bao năm của Elly Trần nhiều người cũng rất ngạc nhiên vì độ mát tay và đầu tư của cô.

Cô còn trồng cả khế, ổi sai trĩu. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khong-chi-khien-nguoi-ban-rau-cu-het-cua-elly-tran...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khong-chi-khien-nguoi-ban-rau-cu-het-cua-elly-tran-con-duoc-fan-tin-nhiem-cham-hoa-hong-d308946.html

Bà mẹ 2 con Elly Trần từ lâu không còn mua rau chợ, tự tin thất nghiệp cũng không đói
Các loại trái cây như khế, ổi đủ để gia đình ăn, không phải đi mua.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Hồng Nhung (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây