Không cần đi xa, Tăng Thanh Hà, Cường Đô La dựng lên trại tại nhà, sướng nhất các con

Chủ nhật - 12/12/2021 16:35

Không cần đi xa, Tăng Thanh Hà, Cường Đô La dựng lên trại tại nhà, sướng nhất các con

Ở trong căn biệt thự rộng, Tăng Thanh Hà, Cường Đô La có thể tổ chức cắm trại tại gia cho các con.

Tăng Thanh Hà

Khi sự nghiệp đang thăng hoa, Tăng Thanh Hà bất ngờ rút lui khỏi showbiz để kết hôn với ông xã thiếu gia Louis Nguyễn. Bước chân vào làm dâu chốn hào môn, cuộc sống của Tăng Thanh Hà luôn được công chúng quan tâm dù không còn hoạt động nghệ thuật.

Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn hay nhóc tì một trai một gái cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử và công chúa nhỏ. 

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ cuộc sống đáng ngưỡng mộ bên trong căn biệt thự dát vàng cùng các nhóc tì với dòng trạng thái: "Cuối tuần cắm trại tại gia, nước chảy róc rách, tiếng chim hót líu lo".

Kèm theo đó, Tăng Thanh Hà chia sẻ một số hình ảnh bình yên bên trong biệt thự dát vàng. Tranh thủ cuối tuần, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" dành thời gian cho các con khám phá thiên nhiên. Tăng Thanh Hà cùng các con dựng lều cắm trại ngay tại sân nhà. Bên cạnh đó, bà xã Louis Nguyễn còn khoe góc vườn ngập tràn sắc xanh của hoa lá. Đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc hai nhóc tì nhà Hà Tăng ngồi chơi bên bể bơi. 

Cuộc sống bình yên ngập sắc xanh và tiếng cười của Tăng Thanh Hà bên trong căn biệt thự dát vàng khiến cư dân mạng ngưỡng mộ, trầm trồ. Trên trang cá nhân của mình, thi thoảng Hà Tăng cũng khoe những góc ảnh xinh xinh bên trong biệt thự với cây sai trĩu quả. 

Có thể thấy, dù bận rộn công việc nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ thú vui trồng cây, làm vườn. 

Cường Đô La

Cường Đô La hay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều siêu xe hạng sang, đồng thời có cuộc sống viên mãn bên tổ ấm nhỏ hạnh phúc. Căn biệt thự của vợ chồng đại gia phố núi ở quận 7 nổi bật cả 1 góc phố và được anh đặt tên là Full house, dựa theo tên bộ phim tình cảm đình đám của Hàn Quốc.

Trước đó, cũng như nhà Hà Tăng Cường Đô La đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh anh em Subeo - Suchin cùng nhau tổ chức cắm trại tại nhà. Kèm theo những khoảnh khắc đáng yêu của các “thiên thần nhỏ”, doanh nhân phố núi cho biết vì không được ra ngoài nên cả nhà đã cắm trại tại gia. 

Hình thức “chống chán” mùa dịch vô cùng sáng tạo của gia đình nhỏ đã lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nếu như ngày thường yếu tố không gian, địa điểm ngoài trời tạo nên sự thú vị cho buổi cắm trại thì khi ở nhà, anh em Subeo đã mượn một góc phòng ngủ có view ban công để tổ chức buổi vui chơi. Lúc ấy, vẻ hoành tráng của căn biệt thự cũng đã khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Mặc dù không làm quá cầu kỳ, song có thể thấy cả nhà đã chuẩn bị rất đầy đủ lều, đệm, những quả banh màu sắc phục vụ việc giải trí, đèn giúp không gian thêm lung linh,... 

Sự hoành tráng của căn biệt thự lúc nào cũng khiến mọi người phải trầm trồ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khong-can-di-xa-tang-thanh-ha-cuong-do-la-dung-len...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khong-can-di-xa-tang-thanh-ha-cuong-do-la-dung-len-trai-tai-nha-suong-nhat-cac-con-d295403.html

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khoe trọn biệt thự đắt đỏ, bên trong có cả thang máy
1 trong những thứ tốn tiền nhất trong nhà người đẹp là thang máy.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây