Hoa hậu Thùy Tiên khoe căn hộ mới ở Thái Lan, bên trong nhà đơn giản bất ngờ

Thứ ba - 14/12/2021 16:35

Hoa hậu Thùy Tiên khoe căn hộ mới ở Thái Lan, bên trong nhà đơn giản bất ngờ

Từ căn hộ còn có thể nhìn thấy thành phố Băng Cốc về đêm.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên bận rộn với lịch trình hoạt động tại Thái Lan. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải loạt hình ảnh mới với nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang gợi cảm khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên bận rộn với lịch trình hoạt động tại Thái Lan.

Mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1998 dành thời gian giao lưu, giải đáp những thắc mắc của khán giả về mình. Đồng thời nàng hậu cũng tiết lộ quá trình cô cùng ê-kíp chuyển hành lý sang căn hộ mới. 

Thùy Tiên chia sẻ: "Sau vài ngày liên tục trả lời phỏng vấn cho chuỗi Media Tour (gặp gỡ báo chí, truyền thông) hậu đăng quang, Miss Grand Thùy Tiên chính thức rời khách sạn để dọn về căn hộ mới cùng với các staff (nhân viên) siêu đáng yêu. Hãy cùng theo chân Tiên khám phá xem nơi ở của nàng hậu có gì thú vị nhé".

Sau khi đăng quang Thùy Tiên sẽ ở lại Thái Lan để hoàn thành nhiệm kỳ của mình.

Cô cùng ekip chuyển sang nơi ở tạm trước khi trở về quê nhà.

Theo đó, Thùy Tiên cũng cho biết đây chỉ là nơi ở tạm của cô và ekip của mình, sau này khi cô trở về Việt Nam và sang Thái Lan một lần nữa cô sẽ có căn hộ mới của mình. 

Thùy Tiên tận tình quay tần tật các ngóc ngách tại căn hộ của mình đang sống ở Thái Lan do ban tổ chức chuẩn bị. Nàng hậu chia sẻ, tuy chỉ ở 1 thời gian ngắn nhưng căn hộ khá tiện nghi. Dù vậy nó có diện tích khá nhỏ, bù lại sẽ tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi với đầy đủ nội thất. Trong nhà, Thùy Tiên để chiếc cúp danh giá tại vị trí cao nhất ở trong trung tâm phòng khách.

Bên trong nhà đơn giản nhưng tiện nghi, ấm cúng.

Trong hơn 30 phút trò chuyện cùng khán giả và người hâm mộ, Thùy Tiên đã tâm sự rất nhiều về những ngày sau đăng quang, gửi lời chúc đến đại diện Việt Nam đang thi đấu tại Miss World 2021 - Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Nàng hậu thành thật tâm sự: 

"Tiên nghĩ điều quan trọng nhất vẫn là giữ cho mình sự thoải mái. Nếu chúng ta không thật sự thoải mái, nó sẽ thể hiện rất rõ trên khuôn mặt và người đối diện sẽ cảm nhận được. Vậy nên chúng ta cứ động viên và gửi lời chúc cho Hà nhưng đừng đặt nhiều áp lực để bạn cảm thấy nặng nề".

Từ căn hộ còn có thể nhìn thấy thành phố Băng Cốc về đêm.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-thuy-tien-khoe-can-ho-moi-o-thai-lan-ben-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-thuy-tien-khoe-can-ho-moi-o-thai-lan-ben-trong-nha-don-gian-bat-ngo-d295630.html

Sao Việt ở nhà thuê nhưng không thuê biệt thự triệu đô thì cũng là thuê nhà 50 tỷ
Đã mua được nhà riêng nhưng vì nhiều lý do sao Việt chọn cách đi thuê nơi ở khác để có cuộc sống như ý muốn.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây