Hậu chia tay Mạc Hồng Quân giờ tậu nhà 10 tỷ, Ly Kute và con trai ở nơi thế này!

Thứ ba - 08/09/2020 22:41

Hậu chia tay Mạc Hồng Quân giờ tậu nhà 10 tỷ, Ly Kute và con trai ở nơi thế này!

Chấp nhận làm mẹ đơn thân, sinh con một mình, cựu hotgirl sinh năm 1990 ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người.

Đã 5 năm trôi qua kể từ scandal gây xôn xao của cầu thủ Mạc Hồng Quân và hotgirl Ly Kute, Mạc Hồng Quân đào hoa năm nào giờ đã có gia đình riêng, hạnh phúc bên nữ người mẫu Kỳ Hân và câu con trai bé Tỏi, mới đây cặp đôi lại vui mừng thông báo đã có thêm em bé thứ 2. Về phía Ly Kute, giờ cô cũng trở thành bà mẹ đơn thân, nhiều năm ở vậy nuôi nấng cậu con trai Khoai Tây với cuộc sống dư giả, giàu sang.

Ly Kute

Khép lại những ồn ào sau khi chia tay với Mạc Hồng Quân, Ly Kute tìm niềm vui bên cậu con trai 4 tuổi – bé Khoai Tây. Chấp nhận làm mẹ đơn thân, sinh con một mình, cựu hotgirl sinh năm 1990 ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người.

Sau nhiều năm không còn muốn nhắc tới tình cũ, thời điểm hiện tại hot mom họ Nguyễn chỉ tập trung kinh doanh, lo cho con trai có cuộc sống đủ đầy như bao bạn bè đồng trang lứa.

Mới đây, Ly Kute khiến dân mạng trầm trồ khi khoe căn nhà mới tậu một cách đầy tự hào khiến chị em phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Qua những bức ảnh, có thể thấy, căn hộ mới của cô khá rộng rãi và sang trọng với nội thất mang hơi hướng vừa hiện đại, lại vừa cổ điển. Dựa vào khung cảnh xung quanh, căn nhà được dân tình suy đoán năm trong khu đô thị cao cấp Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây được xem là khu dành cho "hội nhà giàu".

Căn hộ của bà mẹ 1 con được dân tình suy đoán nằm trong 1 khu chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Căn hộ được nhiều người khen ngợi là tinh tế.

Phòng ngủ đơn giản của 2 mẹ con.

Ban công nhà cô trồng hoa tươi.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô khoe những món đồ đắt tiền, hay cuộc sống sang chảnh. Trước đó, Ly Kute cũng gây chú ý khi check-in bên chiếc xế hộp màu đen bạc tỷ. Bên cạnh đó, cựu diễn viên Nhật ký Vàng Anh còn sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt tiền như: Dior, Hermes, Gucci… Điều này khiến rất nhiều người ngưỡng mộ tinh thần và nghị lực của cô nàng sau đổ vỡ tình cảm.

Mạc Hồng Quân

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân dù không hoạt động showbiz nhưng vẫn luôn là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, chân sút Than Quảng Ninh đã hạnh phúc chụp ảnh bên căn biệt thự mới trị giá hơn 10 tỷ và cho biết đã nhận được khóa sau bao ngày chờ đợi: "Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, hôm nay đã được nhận khoá nhà. Thành quả của hai vợ chồng những năm qua... Sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp ở đây vợ nhé! Our new home!"

Có vẻ căn biệt thự đã hoàn tất phần sơn, sửa và được bàn giao tới tay chính chủ. Dù chưa được trang trí gì nhưng tổ ấm mới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân trông vẫn khá bền thế. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều vào chúc mừng cặp đôi.

Trước đó, vào khoảng tháng 8 năm 2019, cựu chân dài Venus cũng từng khoe cảnh đi tham quan căn biệt thự mới tậu trong lúc đang sửa chữa. 

Kỳ Hân từng khoe căn biệt thự trong lúc đang sửa chữa.

Hình ảnh do Kỳ Hân chia sẻ trên Facebook, tiết lộ căn biệt thự chưa hoàn thiện của hai vợ chồng.

Hình ảnh 3D được Kỳ Hân tiết lộ trước đó.

Ngoài ra, Kỳ Hân cũng tiết lộ hai vợ chồng mua ngôi nhà mới nằm trong một dự án bất động sản phân khúc trung và cao cấp, có vị trí ở ngoại thành Hà Nội. Điểm nổi bật của khu đô thị này chính là có biển nhân tạo với cát trắng được chuyển từ Nha Trang ra, nước biển có độ mặn, độ trong và màu sắc như thật.

Trước khi chuyển xuống nhà mặt đất, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân sống ở căn chung cư cao cấp có hệ sinh thái đầy đủ và đa dạng, từ trường học cho bệnh viện, sân chơi, khu mua sắm.

Trước đó, vợ chồng nam cầu thủ ở trong 1 căn chung cư hạng sang.

Dù khá kín tiếng nhưng qua 1 số hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy căn nhà sang trọng và tiện nghi thế nào.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hau-chia-tay-mac-hong-quan-gio-tau-nha-10-ty-ly-kute-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hau-chia-tay-mac-hong-quan-gio-tau-nha-10-ty-ly-kute-va-con-trai-o-noi-the-nay-d246896.html

"Nghèo" đi sau chia tay Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều vẫn ở cung điện, có hẳn vườn nho
Biệt thự của tỷ phú Hoàng Kiều ở vùng ngoại ô Los Angeles rộng hàng nghìn m2, được ốp đá hoa văn cầu kỳ, mang phong cách quý tộc kiểu lâu đài ở châu...
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây