Gương là vật cản tài vận, đặt trong nhà nhớ tránh 4 điểm tụ lộc này

Thứ ba - 02/11/2021 12:21

Gương là vật cản tài vận, đặt trong nhà nhớ tránh 4 điểm tụ lộc này

Đặt gương chiếu thẳng ra cửa chính của căn nhà đồng nghĩa với việc bạn "tiễn" tất cả vận khí trong nhà ra ngoài.

Vị trí đặt gương có ảnh hưởng rất lớn tới phong thủy nhà bạn. Hãy tránh đặt gương ở 4 nơi "đại kỵ" dưới đây để gia đình luôn hòa thuận, bình an và phát đạt.

1. 4 vị trí tuyệt đối không được để gương

Đặt gương đối diện cửa ra vào

Đây được xem là tối kỵ với tất cả mọi gia đình bởi gương là vật phản chiếu, đặt gương chiếu thẳng ra cửa chính của căn nhà đồng nghĩa với việc bạn "tiễn" tất cả vận khí trong nhà ra ngoài. Không chỉ người nhà dễ bị đau ốm mà ngay cả công việc cũng không thuận lợi, hao tài tốn của không cần thiết.

Bên cạnh đó, theo quan niệm phong thủy, đặt gương ở đối diện cửa ra vào cũng làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ của mọi người trong nhà, họ sẽ dễ có cảm xúc tiêu cực, gay gắt, thường xuyên có xung đột, cự cãi hơn.

Đặt gương ở chân cầu thang tiền sảnh

Để tạo chiều sâu cho không gian nhà không được rộng rãi, nhiều gia đình thường chọn cách đặt một chiếc gương lớn ở hành lang, tiền sảnh, chân cầu thang để nhìn căn nhà có vẻ lớn hơn. Tuy nhiên, đây lại vi phạm vào các điều kỵ của phong thủy, bởi vị trí này dễ khiến các năng lượng tích cực của gia đình bị phân tán, tiêu hao, từ đó ảnh hưởng không tốt tới đường công danh, tài lộc của cả nhà.

Đồng thời, nếu đặt một chiếc gương ở chân cầu thang khiến tình cảm của mọi người bị tác động, trở nên tiêu cực hơn. Thay vì đặt gương, hãy thay bằng một bức tranh sơn thủy vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa tạo được cảm giác nhà rộng hơn.

Đặt gương đối diện gường ngủ

Đây có lẽ là sai lầm mà ít ai mắc phải bởi hầu như ai cũng biết gương được coi là vật khiến chúng ta bị phân tán năng lượng, chúng ta cũng được khuyên rằng không nên soi gương nhiều và đặc biệt tránh đặt gương ở đối diện giường ngủ. Bởi vị trí này sẽ đối mặt trực tiếp với chúng ta khi thức dậy. Đặt gương tại vị trí này khiến giấc ngủ của bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, mơ màng. Khi ngủ dậy thấy bóng mình trong gương còn dễ khiến ta bị giật mình hoặc sinh ra ảo giác.

Không chỉ vậy, vị trí đặt gương này còn dễ khiến bạn gặp ác mộng, mộng mị kéo dài khó dứt khiến cơ thể mệt mỏi, bất an, thần kinh và sức khỏe đều bị tổn hại.

Gương đặt đối diện bếp

Theo phong thủy, bếp là nơi Hỏa vượng, đặt gương trong phòng bếp khiến Hỏa khí bị nhân đôi, càng làm cho tính Hỏa trong nhà dày đặc, từ đó khiến gia đình dễ nóng nảy, lục đục, cãi vã không yên.

Bên cạnh đó, vì Hỏa vượng nên gia chủ ở trong ngôi nhà có gương đặt đối diện bếp lâu thường dễ mắc bệnh đau đầu, nóng gan và các bệnh về tim mạch cho nữ chủ nhân.

2. 3 vị trị đặt gương tốt cho tài lộc sức khỏe

Đặt gương gần cửa sổ: Nếu bạn muốn chọn nơi đặt gương phù hợp với phong thủy trong nhà thì đây là vị trí được các thầy phong thủy khuyên tốt nhất.

Đặt gương soi cạnh cửa sổ vừa giúp bạn nhìn ngắm khuôn mặt mình rõ nhất, lại ngắm được toàn vẹn cảnh đẹp bên ngoài. Đồng thời, đặt gương ở đây làm gia tăng nguồn dương khí, mang lại cảm hứng tích cực cho người trong gia đình.

Đặt gương trong phòng khách: Nếu phòng khách của bạn không quá rộng, bạn hoàn toàn có thể thiết kế một chiếc gương soi để mở rộng diện tích. Tuy nhiên, bạn không nên đặt gương thẳng cửa chính, hoặc đặt gương sau lưng ghế sofa bởi điều này khiến cho bạn dễ giật mình, không tốt cho sức khỏe.

Đặt gương hướng Đông Nam, Bắc và Đông: Trong phong thủy, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Nếu bạn chọn hướng Bắc, vị trí này giúp gia chủ thuận lợi hơn trên đường công danh sự nghiệp. Còn nếu để ở hướng Đông Nam, gia chủ sẽ làm ăn phát đạt, hanh thông. Vì vậy, khi đặt gương bạn cũng nên chú ý tới hướng của nó.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/guong-la-vat-can-tai-van-dat-trong-nha-nho-tranh-4...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/guong-la-vat-can-tai-van-dat-trong-nha-nho-tranh-4-diem-tu-loc-nay-d291522.html

5 dấu hiệu cực chuẩn của ngôi nhà hút lộc, gia chủ càng ở càng gặp may
Trong ngôi nhà ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong phong thủy tốt.
Bấm xem >>

Phong thủy nhà ở

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây