Duy Mạnh xây nhà riêng đẹp không kém Đức Chinh nhưng phản ứng của Quỳnh Anh mới gây chú ý

Thứ sáu - 01/02/2019 09:16

Duy Mạnh xây nhà riêng đẹp không kém Đức Chinh nhưng phản ứng của Quỳnh Anh mới gây chú ý

Không còn là tin đồn, Duy Mạnh đã chính thức xác nhận xây xong nhà riêng và đã làm lễ nhập trạch vào ngày hôm qua, ngày 31/1.

Một năm 2018 thành công với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam khi họ liên tục chiến thắng, lọt sâu vào vòng trong của các giải đấu cấp châu lục. Ngoài khối tiền thưởng khổng lồ, những cái tên hút truyền thông như Duy Mạnh, Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Chinh… còn có những hợp đồng truyền thông, quảng cáo mang lại lợi nhuận khủng.

Chẳng thế mà lần lượt, Đức Chinh xây nhà, Văn Đức mua ô tô cho mẹ, và mới đây Duy Mạnh cũng xác nhận đã tậu cho mình một căn nhà mới, khang trang và đẹp không kém cạnh của Chinh “đen”.

Duy Mạnh đã làm lễ nhập trạch vào ngày hôm qua 31/1.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Duy Mạnh cho biết anh đã làm lễ nhập trạch vào nhà, xác nhận việc anh chàng có một mái ấm nhỏ của riêng mình khi chỉ mới 23 tuổi.

Được biết, căn nhà là thành quả của anh sau một năm nỗ lực không mệt mỏi phục vụ cho Đội tuyển Quốc gia và CLB chủ quản.

Tối nay 31/1, chia sẻ trên Instagram, Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh cũng đăng bức ảnh chụp căn bếp gọn gàng sạch sẽ rồi gắn thẻ tên bạn trai đầy tự hào. Bên cạnh đó, Quỳnh Anh cũng chia sẻ hình ảnh đầu tiên về căn phòng ngủ ấm áp của nam tuyển thủ Việt Nam.

Căn bếp gọn gàng qua bàn tay của Quỳnh Anh.

Phòng ngủ của Duy Mạnh được bạn gái tiết lộ.

Qua những bức hình được đăng tải, có thể thấy căn nhà mới xây khá rộng rãi, hiện đại với tông màu trầm. Phòng ngủ của anh chàng nam tính hơn với tông màu nâu của gỗ tự nhiên.

Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, nhiều người đồn đoán Duy Mạnh xây nhà để rước “Công chúa béo” về dinh. Các fan của cặp đôi còn vì thế mà thi nhau gửi lời chúc mừng cho cặp đôi này.

Bất ngờ trước căn nhà khang trang của Bùi Tiến Dũng và góc nhỏ bố mẹ cậu quý hơn vàng
Căn nhà khang trang của Bùi Tiến Dũng và gia đình đang sống nằm trong 1 con ngõ của huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh, trong nhà bố mẹ nam cầu thủ treo rất nhiều...
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây