Đồ vật này không nên đặt trong phòng khách để tránh phạm phong thủy, Thần Tài quay lưng

Thứ sáu - 23/10/2020 16:42

Đồ vật này không nên đặt trong phòng khách để tránh phạm phong thủy, Thần Tài quay lưng

Nếu bạn để những đồ vật này trong phòng khách thì hãy nhanh chóng thay đổi để tránh phạm phong thủy, Thần tài quay lưng, tiêu tài tán lộc.

Phòng khách là không gian đầu tiên và quan trọng nhất của ngôi nhà, không chỉ là nơi để tiếp đãi khách mà còn là nơi tụ họp gia đình, mang ý nghĩa gắn kết. Chính vì vậy, phong thủy phòng khách có vai trò quan trọng trong việc lưu giữ tài vận. Các món đồ đặt trong phòng khách phải luôn được chú trọng để tránh phạm phong thủy, Thần tài quay lưng, tiêu tài tán lộc.

Hoa giả, cây giả

Hoa, cây cảnh giả là một trong những món đồ trang trí hay được sử dụng nhất trong phòng khách. Nhưng bạn có biết những loại hoa, cây giả tưởng chừng như chẳng có gì là vô hại thì trong phong thủy thì đều này có ảnh hưởng rất lớn tới gia chủ.

Cây giả tưởng chừng như chẳng có gì là vô hại thì trong phong thủy thì đều này có ảnh hưởng rất lớn tới gia chủ. (Ảnh minh họa)

Cụ thể, với những người đang ở độ tuổi kết hôn mà vẫn đang còn độc thân thì việc đặt chậu hoa hay cây cảnh giả trong nhà sẽ khiến con đường tình duyên thêm lận đận, sẽ khó kiếm tìm được tình yêu đích thực. Còn đối với những cặp vợ chồng đã kết hôn thì chúng có thể khiến cuộc sống hôn nhân không được êm ấm, hạnh phúc.

Đao, kiếm

Một số gia đình thích bày vũ khí (đao, kiếm) trong phòng khách. Trong phong thủy, chúng có tác dụng trấn trạch nhưng không đặt chính xác sẽ gây phản tác dụng. Nếu muốn dùng đao kiếm trấn trạch, không nên dùng chất liệu kim loại mà hãy đặt vật dụng bằng gỗ và tìm hiểu kỹ hướng đặt kiếm. Ngoài ra, cần lưu ý không nên rút kiếm ra khỏi vỏ để không ảnh hưởng đến quan hệ gia đình.

Trong phong thủy, đao, kiếm có tác dụng trấn trạch nhưng không đặt chính xác sẽ gây phản tác dụng. (Ảnh minh họa)

Thùng rác

Phòng khách luôn luôn cần giữ vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp vì vậy hầu như trong nhà nào cũng có một cái thùng rác. Tuy nhiên, thùng rác là một trong những vật dụng chứa nhiều ám khí nhất, chính vì thế tuyệt đối không nên đặt vật dụng này ở trong phòng khách.

Theo quan niệm phong thủy, nếu đặt thùng rác trong phòng khách có thể làm suy hao tài lộc và may mắn đến với gia chủ. Hơn nữa, phòng khách tượng trưng cho tiền đồ và sự phát triển của gia chủ, một phòng khách “loạn cào cào” không thể mang đến tài vận và may mắn cho chủ nhà được.

Thùng rác là một trong những vật dụng chứa nhiều ám khí nhất, chính vì thế tuyệt đối không nên đặt vật dụng này ở trong phòng khách. (Ảnh minh họa)

Gương

Nhiều gia đình, nhất là các gia đình có diện tích phòng khách nhỏ hẹp thường có xu hướng lựa chọn gương treo trong phòng khách nhằm mục đích tăng không gian. Tuy nhiên, bạn không biết rằng việc này sẽ có ảnh hướng xấu đến vận khí của các thành viên trong gia đình.

Đặt gương ở phòng khách khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn, tổng thể vận mệnh không được tốt cho lắm. Gương với đặc tính phản chiếu khiến cho bạn không có được quý nhân phù trợ, mà còn gây cảm giác bất an như có người đang theo dõi mình vậy.

Gương với đặc tính phản chiếu khiến cho bạn không có được quý nhân phù trợ, mà còn gây cảm giác bất an như có người đang theo dõi mình vậy. (Ảnh minh họa)

Sừng, đầu, da động vật

Có không ít người chọn sừng hươu, tê giác, da báo, thậm chí là tượng đầu trâu, đầu ngựa,… để trang trí khu vực phòng khách để thể hiện sự quyền uy, sang trọng. Nhưng thực tế, các loại sừng, đầu, da động vật (nếu là hàng thật) thì nghĩa là chúng được làm từ vật đã chết, tạo nên nguồn âm khí gây ảnh hưởng đến môi trường sống. Nếu chọn vật thể chết thì công danh, sự nghiệp của gia chủ cũng theo đó mà trục trặc.

Sừng, đầu, da động vật không nên đặt trong phòng khách (Ảnh minh họa)

Tranh ảnh nhạy cảm

Không ít người do sở thích cá nhân mà rất thích treo trong phòng khách những bức tranh hay bức ảnh tương đối thiếu tế nhị trong phòng khách, coi đây là thú vui trong cuộc sống của mình. Nhưng họ có biết rằng chính việc làm này lại phạm phải đại kỵ trong phong thủy. Tranh ảnh quá lộ liễu sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của gia chủ và còn khiến tình cảm vợ chồng không được hòa thuận, hạnh phúc viên mãn.

Tranh ảnh quá lộ liễu sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của gia chủ và còn khiến tình cảm vợ chồng không được hòa thuận, hạnh phúc viên mãn. (Ảnh minh họa)

Đồ cổ không rõ lai lịch

Khá nhiều người có sở thích sưu tầm đồ cổ, thường xuyên lui tới những nơi bán đồ cổ để mua những món đồ lạ mang về. Tuy nhiên, đồ cổ là một trong những đồ vật rất dễ có rất nhiều âm khí nếu chúng không có nguồn gốc rõ ràng.

Những luồng âm khí này có thể gây tổn hại tới sức khỏe, tinh thần cũng như sự may mắn trong cuộc sống của gia chủ, khiến cuộc sống bị đảo lộn. Chính vì thế, với những người có sở thích sưu tầm đồ cổ thì cần phải tìm hiểu kỹ nguồn gốc, lai lịch của những món đồ cổ trước khi có ý định mua. Nếu thấy bất cứ một sự không ổn nào thì tuyệt đối đừng nên mua nếu không muốn tài vận long đong…

Đồ cổ là một trong những đồ vật rất dễ có rất nhiều âm khí nếu chúng không có nguồn gốc rõ ràng. (Ảnh minh họa)

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/do-vat-nay-khong-nen-dat-trong-phong-khach-de-tranh-p...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/do-vat-nay-khong-nen-dat-trong-phong-khach-de-tranh-pham-phong-thuy-than-tai-quay-lung-d253540.html

Bài trí phòng khách đúng phong thủy để tiền vào nhà chật két
Phong thủy phòng khách có vai trò quan trọng trong việc lưu giữ tài vận, xua đuổi tà khí. Vì vậy gia chủ nên chú ý một số điều sau để tăng may mắn,...
Bấm xem >>
Theo Hồng Nhung (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây