Đẻ con gái thiếu thảo như cha Ngọc Trinh: đón về nhà 50 tỷ, xây phòng karoke to đùng

Thứ ba - 13/10/2020 03:36

Đẻ con gái thiếu thảo như cha Ngọc Trinh: đón về nhà 50 tỷ, xây phòng karoke to đùng

Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình nghèo khó, nên khi đã có sự nghiệp ổn định, "Nữ hoàng nội y" đã không quên công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ.

Trong những năm gần đây, Ngọc Trinh bắt đầu có được cái nhìn thiện cảm của mọi người hơn trước khi đã chịu cởi mở trong cuộc sống, luôn sống thật với những điều mình làm và vẫn giữ được sự chín chắn trong lời nói, suy nghĩ. Một điều đặc biệt hơn cả, cô còn cho thấy mình là người người đẹp rất yêu thương gia đình, luôn hiếu thảo với đấng sinh thành, đặc biệt là người cha "Bảy Tòng" của mình. 

Ngọc Trinh nổi tiếng là đứa con hiếu thảo.

Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình nghèo khó, nên khi đã có sự nghiệp ổn định, "Nữ hoàng nội y" đã không quên công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ bằng nhiều hành động phụng dưỡng. Ngoài việc chăm lo cho cuộc sống gia đình đầy đủ hơn, cô còn xây dựng lại ngôi nhà khang trang 2 tầng với đầy đủ nội thất và trợ cấp hàng tháng cho ba mẹ ở quê.

Khoảng đầu năm 2020 vừa qua, Ngọc Trinh còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi xây căn biệt thự trị giá 50 tỷ để có thể đón ba mẹ lên ở cùng và sinh hoạt vui vẻ. Cô nàng thường xuyên mua nhiều đồ nội thất đắt tiền để Bảy Tòng  sử dụng và nghỉ ngơi. 

Nữ hoàng nội y muốn cho ba mình những thứ tốt nhất.

Vốn biết người nhà của mình thích hát karaoke, Ngọc Trinh đã chịu chi mua cả dàn máy xịn sò. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn chu đáo lắp cả mái che ngay khung cửa kính phòng riêng của ba để ông ngủ trưa không bị ánh nắng chiếu vào.

Trước đó, khi xây được căn nhà này, trên trang Youtube cá nhân cô nàng vui vẻ chia sẻ: “Căn biệt thự của Trinh là căn biệt thự bự nhất trong khu này đó nha!”.

Theo tiết lộ thì căn biệt thự nằm trong “khu nhà giàu” ở quận 9, TP HCM với diện tích được sử dụng lên đến 800 mét vuông, miếng đất này được người đẹp tậu với giá 24 tỷ. Được mua từ cuối năm 2017 nhưng mãi đến cuối năm 2018 người đẹp gốc Trà Vinh mới bắt đầu thi công và xây dựng.

Căn biệt thự nằm trong “khu nhà giàu” ở quận 9, TP HCM với diện tích được sử dụng lên đến 800m2.

Ngôi biệt thự xinh đẹp có tổng cộng 1 tầng trệt, 1 tầng lửng, 1 lầu và sân thượng gồm 4 phòng, trong đó có 3 phòng nhỏ, 1 phòng “siêu to khổng lồ” không cần phải nói cũng biết là của Ngọc Trinh và 2 phòng dành cho 1 con trai 1 con gái dù chưa kết hôn. Quanh nhà là hệ thống sân vườn cao cấp trồng nhiều cây xanh, hoa cảnh và có cả hồ bơi riêng.

Ngôi biệt thự với màu sắc chủ đạo là 3 màu trắng - hồng - bạc, Ngọc Trinh tiết lộ cô thích một ngôi biệt thự theo ý của mình, "nhìn là phải mạnh mẽ nhưng đi vào phải biết là của phụ nữ". Người đẹp mong muốn khi trở về nhà, đây sẽ là nơi đem đến cho cô một cảm giác thoải mái nhất, thư giãn nhất, có thật nhiều không gian thỏa mãn niềm đam mê của bản thân.

Trước đó người đẹp cũng đã chia sẻ hình ảnh bản thiết kế của căn nhà trên trang cá nhân.

Dù chưa có chồng cô nàng cũng đã nghĩ tới chuyện sinh con.

Bên ngoài nhà là bể bơi lớn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/de-con-gai-thieu-thao-nhu-cha-ngoc-trinh-don-ve-nha-5...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/de-con-gai-thieu-thao-nhu-cha-ngoc-trinh-don-ve-nha-50-ty-xay-phong-karoke-to-dung-d252402.html

"Nghèo" đi sau chia tay Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều vẫn ở cung điện, có hẳn vườn nho
Biệt thự của tỷ phú Hoàng Kiều ở vùng ngoại ô Los Angeles rộng hàng nghìn m2, được ốp đá hoa văn cầu kỳ, mang phong cách quý tộc kiểu lâu đài ở châu...
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây