Đặt gương đúng phong thủy để không ảnh hưởng đến vận khí gia đình

Chủ nhật - 17/04/2022 07:56

Đặt gương đúng phong thủy để không ảnh hưởng đến vận khí gia đình

Theo phong thủy, vị trí đặt gương trong nhà khá quan trọng đến vận khí của gia đình.

Vậy đặt gương trong gia đình thế nào cho đúng phong thủy, khiến vận khí của gia đình được dồi dào, việc làm ăn thịnh vượng, gia đình khỏe mạnh?. 

Gương là vật dụng bắt buộc đối với mọi người khi tổ chức bề ngoài và là vật không thể thiếu trong mỗi gia đình. Theo phong thủy, vị trí đặt gương trong nhà khá quan trọng đến vận khí của gia đình.

Đặt gương ở vị trí không phù hợp dễ ảnh hưởng đến tài lộc và may mắn của gia đình. Hãy xem những vị trí nào không nên đặt gương!

1. Theo phong thủy, đặt gương ở cổng sẽ ảnh hưởng đến tài lộc

Theo phong thủy, cổng là nơi mọi người ra vào trong gia đình, là nơi tụ khí, của cải và may mắn đều đi vào qua cổng. Vì vậy, nếu đặt gương ở cổng có thể phản chiếu sự giàu có và may mắn, đồng thời cũng sẽ xua đuổi Thần Tài. 

Điều này rất bất lợi cho tài lộc và may mắn của gia đình. Nếu là doanh nhân thì dễ dẫn đến sự nghiệp trục trặc, kém hanh thông, vòng quay vốn kém. Vì vậy, bạn tránh đặt gương ở cổng để không phạm điều cấm kỵ trong phong thủy. 

2. Theo phong thủy, đặt gương đối diện giường ngủ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý gia chủ

Chiếc giường là nơi chúng ta nghỉ ngơi hàng ngày, sau một ngày vất vả, chúng ta phải ngủ một giấc thật thoải mái.

Giường ngủ rất cần có phong thủy tốt bởi giường ngủ có thể tạo ra chất lượng giấc ngủ ngon, giúp sức khỏe của mỗi người được phục hồi. 

Tuy nhiên, nếu đặt gương đối diện với giường ngủ sẽ gây ảnh hưởng rất xấu đến phong thủy của phòng ngủ, khiến người nằm ngủ trên giường có thể sẽ giật mình sợ hãi lúc nửa đêm khi bắt gặp bóng hình mình trong gương.

Vì vậy, không đặt gương ở đối diện giường ngủ.

3. Theo phong thủy, đặt gương trên trần nhà làm hao tổn vượng khí

Gương được gắn trên trần nhà có thể nâng cao cảm giác tổng thể của không gian và mang lại cho mọi người một cảm giác tương đối mới lạ. Nhưng việc đặt gương trên trần nhà sẽ khiến gia đình bạn gặp nhiều rắc rối về mặt phong thủy. 

Theo quan điểm phong thủy, đặt gương trên trần nhà không chỉ khiến người ngồi trong nhà hao tổn vượng khí, tiền tài lâu dài.

Nguồn: https://danviet.vn/dat-guong-dung-phong-thuy-de-khong-anh-huong-den-van-khi-gia-dinh-20...Nguồn: https://danviet.vn/dat-guong-dung-phong-thuy-de-khong-anh-huong-den-van-khi-gia-dinh-2022041301573093.htm

3 loại cây có ý nghĩa "phát tài", nhà nào cũng nên có 1 cây trên bàn thờ Thần Tài
Giống như tên gọi của nó, cây xanh trên bàn thờ này có thể đem lại vô vàn tài lộc.
Bấm xem >>

Phong thủy nhà ở

Theo Diệp Diệp (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây