Danh hài Bảo Chung ở biệt thự "ngước nhìn mỏi cổ", nuôi 2 chú chó to canh giữ tài sản

Thứ hai - 06/12/2021 04:45

Danh hài Bảo Chung ở biệt thự "ngước nhìn mỏi cổ", nuôi 2 chú chó to canh giữ tài sản

Trước đó, Bảo Chung từng khiến dân tình “dậy sóng” với thông tin khó khăn đến mức phải về Việt Nam rửa chén kiếm sống.

Danh hài Bảo Chung là gương mặt quen thuộc với khán giả một thời, đặc biệt là giọng cười trứ danh. Một trong 10 danh hài được yêu thích nhất (1992), Huy chương vàng với vai diễn trong vở Bao công kỳ cục án (1996), Huy chương vàng trong vở Tiên Sài Gòn (2000),… 

Trong thời kỳ hoàng kim, Bảo Chung kiếm tiền như nước, sắm bộ sưu tập xế khủng. Có thời điểm nam diễn viên tậu 38 chiếc xế đủ kiểu dáng lên đến vài chục tỷ đồng. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Bảo Chung bất ngờ quyết định sang Mỹ định cư và ký hợp đồng độc quyền với trung tâm Vân Sơn để hoạt động tại thị trường hải ngoại. Gần đây, danh hài trở về Việt Nam và tham gia nhiều hơn các chương trình trong nước.

Mới đây, trên kênh Youtube của phó giám đốc công ty Điền Quân, đạo diễn Khương Dừa đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh lần đầu tới thăm biệt thự của danh hài Bảo Chung.

Quay lại biệt thự vô cùng bề thế của danh hài Bảo Chung. Anh chia sẻ: "Hôm nay, tôi tới thăm nhà anh Bảo Chung. Tôi bất ngờ quá, không ngờ anh Bảo Chung lại sở hữu một căn biệt thự đồ sộ đến mức này. Căn nhà anh Bảo Chung đang ở này là nhà đôi luôn, diện tích ước chừng phải tầm trên 100 mét vuông, giá vài chục tỷ, xây dựng quá bề thế và hoành tráng, nguyên cánh cổng trạm trổ này cũng đắt tiền lắm rồi, khéo bằng cả một căn nhà của người khác".

Khu đô thị nơi căn nhà tọa lạc nằm ở quận 8. Mặc dù xung quanh nhiều nhà đẹp , thế nhưng cơ ngơi của Bảo Chung vẫn nổi bật nhất vì 4 tầng hoành tráng. 

Bên trong biệt thự, Bảo Chung bày nhiều đồ gỗ đắt tiền, xây cả tiểu cảnh và hòn non bộ phong thủy phía sau. Trong đó nuôi rất nhiều cá Koi. Nội thất trong biệt thự nhà Bảo Chung được thiết kết đồng bộ với phong cách bên ngoài, đều là đồ trạm trổ, lát đá cẩm thạch. 

“Xây dựng quá bề thế và hoành tráng, nguyên cánh cổng trạm trổ này cũng đắt tiền lắm rồi, khéo bằng cả một căn nhà của người khác. Nhà anh Bảo Chung lắm tiền nhiều của nên phải nuôi tận hai con chó bự để giữ cửa. Căn nhà này nhìn quá trời quá đất.”

Nam danh hài tiết lộ thêm: "Nhà này tôi ở mấy năm rồi". Hiện tại, ngoài đi diễn, Bảo Chung còn mở thêm nhà hàng để kinh doanh.

Trước đó, Bảo Chung từng khiến dân tình “dậy sóng” với thông tin khó khăn đến mức phải về Việt Nam rửa chén mướn, kiếm sống qua ngày. Sau sự việc, nam danh hài phải lên tiếng đính chính chỉ chia sẻ vui để ghẹo mọi người: “Cũng có phim tôi đóng vai ngồi rửa chén phụ vợ. Không biết ai chụp hình đưa lên, nói tôi ở Mỹ về khổ lắm.” 

Khẳng định về bản thân, Bảo Chung cho biết cuộc sống ông vẫn rất ổn định. Một số báo đưa tin ông ở Mỹ khổ là không đúng vì ông chỉ buồn khi không thể đi làm. Đã là nghệ sĩ có tuổi, giờ đây ông đi diễn không phải vì tiền mà vì đam mê dành cho nghệ thuật. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/danh-hai-bao-chung-o-biet-thu-nguoc-nhin-moi-co-nu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/danh-hai-bao-chung-o-biet-thu-nguoc-nhin-moi-co-nuoi-2-chu-cho-to-canh-giu-tai-san-d294821.html

Lệ Quyên khoe toàn cảnh biệt thự, tuyên bố 3,6 tỷ chỉ mua được cái cổng
Lời tuyên bố của "Nữ hoàng phòng trà" khiến nhiều người tò mò bên trong căn biệt thự sang trọng đến đâu.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây