Dàn sao "Hương vị tình thân" ngoài đời ở nơi sang, Mạnh Trường - Phương Oanh một chín một mười

Chủ nhật - 29/08/2021 16:34

Dàn sao "Hương vị tình thân" ngoài đời ở nơi sang, Mạnh Trường - Phương Oanh một chín một mười

Là những ngôi sao đang lên trong nền điện ảnh miền Bắc, không lạ khi cả Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Anh Vũ đều sở hữu ngôi nhà sang trọng, hiện đại.

Phương Oanh

Trong dịp Tết năm nay, Phương Oanh đã chuyển về căn hộ mới vô cùng khang trang. Đây chính là thành quả của Phương Oanh sau thời gian dài làm việc chăm chỉ, từ đóng phim cho tới mở công ty kinh doanh. Căn hộ rộng 120 mét vuông thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, giá cụ thể không được nữ diễn viên tiết lộ.

Theo người đẹp chia sẻ, nhà mới của cô gồm 3 phòng ngủ nhưng nữ diễn viên đã đập đi một phòng để tăng thêm diện tích cho phòng khách. Phương Oanh thích nấu ăn, chính vì thế mà cô đã đầu tư một không gian rất rộng rãi với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với tổng thể căn nhà.

Nữ chính Hương Vị Tình Thân còn thể hiện gu thẩm mỹ ấn tượng khi lựa chọn phong cách Indochine, là sự kết hợp giữa nét truyền thống của Á Đông pha cùng nét hiện đại của kiến trúc Pháp. Vì là người khá kỹ tính, cô đã tự tay lựa chọn nội thất cùng với từng món đồ nhỏ nhất trong nhà.

Mạnh Trường

Cũng giống như Phương Oanh, căn hộ cao cấp của Mạnh Trường có diện tích 140 mét vuông thuộc trung tâm Hà Nội với không gian rộng rãi, thoáng đãng và view đẹp mắt. Được biết, đây là cơ ngơi nam diễn viên tậu vào dịp Valentine 2019 đặc biệt dành tặng cho bà xã Lan Phương.

Không gian trong nhà sử dụng tông trắng, thiết kế cùng những món đồ nội thất đều mang màu sắc trung tính nhẹ nhàng, hơn nữa còn mang lại sự sang chảnh, hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Căn hộ còn sử dụng mảng cửa kính lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Không cố tận dụng diện tích, thay vào đó nam diễn viên sinh năm 1985 chọn cách bài trí tối giản để căn nhà rộng rãi, thoáng đãng.

Theo đó, không gian cùng nội thất của căn hộ đều do một tay của bà xã Mạnh Trường thiết kế. Những món đồ nhỏ nhất như gối ôm, lọ hoa… cho thấy gu thẩm mỹ hiện đại và tinh tế của gia chủ.

Anh Vũ 

Không kém gì những cái tên trên, Anh Vũ cũng là một gương mặt được yêu thích khi xuất hiện trong nhiều sitcom, phim truyền hình nổi tiếng như 5S Online, Về Nhà Đi Con, hay gần đây nhất là Hương Vị Tình Thân. Nam diễn viên sinh năm 1988 đang sở hữu một cuộc sống đủ đầy đáng ao ước khi có xế hộp, nhà mặt đất giá trị.

Trên trang cá nhân, Anh Vũ từng chia sẻ loạt ảnh về ngôi nhà mà anh đang sống cùng gia đình ở Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hà Nội.

Được biết, căn nhà này có diện tích sàn 75m2, hơn 3 tầng và mặt tiền 4m, từ ngoài vào trong được thiết kế theo phong cách sang trọng. Theo tiết lộ từ chính nam diễn viên, cơ ngơi này có giá khoảng 6,3 tỷ đồng.

Thu Quỳnh 

Đầu năm 2020, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê đã sắm một căn hộ mới. Nữ diễn viên khá kín tiếng khi không chia sẻ nhiều hình ảnh về căn nhà này nhưng thông qua một số bức ảnh, có thể thấy đây là một căn hộ ở tầng cao, có view đẹp mắt cùng không gian thoáng đãng. 

Ngoài ra để thuận tiện cho việc đi lại, Thu Quỳnh cũng đã tậu cho mình xe hơi tầm trung. Nữ diễn viên từng tiết lộ nhà và xe cô đều đã có nhưng được mua bằng hình thức trả góp.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dan-sao-huong-vi-tinh-than-ngoai-doi-o-noi-sang-ma...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dan-sao-huong-vi-tinh-than-ngoai-doi-o-noi-sang-manh-truong-phuong-oanh-mot-chin-mot-muoi-d285365.html

"Thiếu gia ngáo đá" Thịnh Ngựa khoe nhà vườn 1000m2 tặng bố, fan trầm trồ còn đẹp hơn trong phim
Mới đây, Đỗ Duy Nam tự hào khoe thành quả của mình khi xây dựng ngôi nhà 1000m2 cho gia đình tại Tam Đảo.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Nhật Linh (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây