Đàm Vĩnh Hưng học làm nông dân trong biệt thự 60 tỷ, vườn rau toàn những thứ như ở quê

Thứ hai - 13/09/2021 04:38

Đàm Vĩnh Hưng học làm nông dân trong biệt thự 60 tỷ, vườn rau toàn những thứ như ở quê

Từ ngoại thất đến nội thất của căn nhà đều được "ông hoàng nhạc Việt" chăm chút, chỉn chu.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm chú ý khi vướng vào lùm xùm không minh bạch chuyện từ thiện, thậm chí còn bị 1 nữ đại gia nghìn tỷ tố "ăn chặn" 96 tỷ. Giữa ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ không đôi co và chờ pháp luật giải quyết.

Trước đó với gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng đã tích lũy cho mình rất nhiều bất động sản giá trị. Điển hình là căn biệt thự có giá trị lên đến 60 tỷ đồng ở quận 10, TP.HCM, hiện cũng là nơi nam ca sĩ sinh sống.

Đàm Vĩnh Hưng đã tích lũy cho mình rất nhiều bất động sản giá trị.

Từ ngoại thất đến nội thất của căn nhà đều được "ông hoàng nhạc Việt" chăm chút, chỉn chu. Được biết, các thiết bị, đồ đạc ở đây đều thuộc hàng cao cấp được nam ca sĩ lựa chọn kĩ lưỡng, 1 số còn là đồ sưu tầm hoặc xách tay từ nước ngoài. 

Mỗi dịp quan trong trong năm như Tết, Giáng Sinh,... Đàm Vĩnh Hưng đều chi tiền tỷ để sắm sửa, trang hoàng biệt thự để đón khách và khán giả gần xa. Có lẽ hình ảnh fan hâm mộ xếp hàng dài trước cổng nhà anh đã không còn gì xa lạ nữa.

Bên trong khuôn viên đặc biệt nhiều cây xanh, phía trước biệt thự được anh trồng cỏ và thiết kế lối đi theo dạng bậc thang bằng đá. Mới nhất anh chia sẻ về khu vườn rau mà bản thân đã trồng trong thời điểm ở nhà chống dịch.

Bên trong nhà xanh mướt.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng tận dụng khu đất phía sau biệt thự để tạo một khu vườn nhỏ cho mình. Trong khu vườn anh trồng những loại rau quen thuộc như húng lủi, ngò gai, rau kinh giới, bí bầu... Tất cả được trồng tự nhiên, không phân bón nên an toàn tuyệt đối. 

 "Mặc đồ chụp cho đẹp vậy thôi, chứ ai mà mặc đồ trắng ra ruộng trời. Hôm qua thấy ghê quá không dám up, bữa nay diễn diễn chút cho vui", nam ca sĩ viết.

Đàm Vĩnh Hưng tận dụng khu đất phía sau biệt thự để tạo một khu vườn nhỏ cho mình.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết trong thời dịch anh có nhiều thời gian để chăm sóc vườn, trồng nhiều rau củ và cây ăn trái hơn ngày thường. Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh có một quy tắc khi làm vườn là mọi thứ phải tạo cảm giác tự nhiên, nên thơ nhất có thể.

Giàn bầu, bí, mướp đắng được chăm sóc cẩn thận.

Bên dưới là các loại rau gia vị như rau húng, rau tía tô...

Tất cả được trồng tự nhiên không phân bón.

Mùa dịch này anh có nhiều thời gian dành cho khu vườn hơn.

Ngoài ra nam ca sĩ rất thích hoa.

Cây ăn quả, cây cổ thụ tạo ra bóng mát.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dam-vinh-hung-hoc-lam-nong-dan-trong-biet-thu-60-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dam-vinh-hung-hoc-lam-nong-dan-trong-biet-thu-60-ty-vuon-rau-toan-nhung-thu-nhu-o-que-d286706.html

1 năm trốn phố về Bình Phước trồng rau, Kiều Trinh khoe vườn nhà trĩu quả
Kiều Trinh còn trồng nhiều loại cây ăn trái khác như: Mít, sầu riêng, xoài, ổi... Cây nào cũng trĩu quả.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Nhật Linh (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây