Đặc điểm không phải ai cũng biết về Penthouse và biệt thự trên không của giới thượng lưu

Thứ tư - 28/07/2021 07:28

Đặc điểm không phải ai cũng biết về Penthouse và biệt thự trên không của giới thượng lưu

Bộ phim đình đám Penthouse đã đem đến một cái nhìn chân thực về không gian sống xa hoa của tầng lớp thượng lưu. Vậy Penthouse có gì mà xa xỉ đến vậy? Và còn những loại hình căn hộ cao cấp nào nữa? Dưới đây là 3 dòng căn hộ cao cấp được giới siêu giàu theo đuổi nhờ sự hoành tráng và đẳng cấp có 1-0-2.

Penthouse

Penthouse luôn nằm ở vị trí cao nhất của một dự án căn hộ chung cư cao cấp và có thể xây từ 2 - 4 căn penthouse trên cùng một tầng.

Penthouse nằm ở vị trí cao nhất của tòa nhà, có view bao trọn thành phố, thể hiện đẳng cấp thượng lưu.

Đặc điểm dễ nhận nhất của Penthouse là có ít nhất 2 tầng trở lên. Mặt ngoài thường được lắp kính để tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Không gian bên trong thường thông với nhau, hạn chế tường ngăn cách (trừ không gian riêng tư như phòng tắm, ngủ, vệ sinh). Nội thất sang trọng, xa xỉ.

Ngoài ra Penthouse có view đẹp, thoáng, thường có các tiện ích như sân vườn, bể bơi, thang máy riêng cho chủ nhân, phải nằm ở vị trí thuận lợi, an ninh tuyệt đối.

Không gian bên trong một căn penthouse với ánh sáng tự nhiên hài hòa, nội thất sang trọng.

Sky Villa (biệt thự trên không)

Loại hình này nằm ở tầng trên cùng của căn hộ chung cư, được xây dựng trên toàn bộ một, hai, thậm chí ba tầng.

Đặc điểm của Sky villa là mô hình kết hợp giữa nhà ở và biệt thự truyền thống. Có đủ sân vườn, bể bơi, phục vụ hoạt động thư giãn giải trí. Thường có nhiều cửa lớn bằng kính trong suốt, tận dụng tối đa ánh sáng, lượng gió tự nhiên. Mọi không gian, chức năng và tiện nghi của Sky Villa đều được trải rộng trên một mặt sàn. Hạn chế tối đa các vách ngăn căn hộ để chủ nhân có được góc nhìn rộng nhất.

Sky villa có đầy đủ tiện ích căn hộ - bể bơi - sân vườn nhằm phục vụ nhu cầu ở và giải trí nghỉ dưỡng.

Duplex

Căn hộ duplex có thể nằm ở bất cứ tầng nào trong một tòa nhà, hoặc là một tòa nhà riêng biệt. Nó thông 2 tầng trở lên (thường là 2 tầng), thiết kế rộng, thoáng, đầy đủ ánh sáng, có cầu thang bên trong căn hộ, không có khoảng không ngoài trời (như công viên, hồ bơi, ban công lớn, mái che...)

Duplex có tầm giá thấp hơn nhiều so với penthouse hay sky villa.

Nguồn: https://tienphong.vn/dac-diem-khong-phai-ai-cung-biet-ve-penthouse-va-biet-thu-tren-kho...Nguồn: https://tienphong.vn/dac-diem-khong-phai-ai-cung-biet-ve-penthouse-va-biet-thu-tren-khong-cua-gioi-thuong-luu-post1356804.tpo

Sáng ra nhà có những dấu hiệu này phải cẩn thận, đừng chủ quan
Bạn có thể đặt thêm 1 vài chậu cây xanh trong nhà, trên bàn ăn, bàn làm việc để thanh lọc không khí, ngăn chặn các xui xẻo đang rình rập.
Bấm xem >>

Phong thủy nhà ở

Theo Lộc Liên (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây