Cửa phòng tắm đối diện với 4 nơi này, bảo sao Thần Tài không bỏ chạy, tài lộc tiêu tán

Thứ tư - 17/08/2022 12:23

Cửa phòng tắm đối diện với 4 nơi này, bảo sao Thần Tài không bỏ chạy, tài lộc tiêu tán

Phong thủy phòng tắm, phòng vệ sinh cũng rất quan trọng, nếu bố trí không đúng thì tài lộc dễ tiêu tán, chuyện xui rủi ập đến liên miên.

Phòng tắm hay nhà vệ sinh là nơi tập trung nhiều đường ống, lỗ thoát nước. Đây cũng là nơi chứa chất thải nên được cho là có nhiều luồng năng lượng xấu. Trong khi đó, phòng tắm thường có diện tích nhỏ hẹp, dễ khiến luồng năng lượng xấu bị ứ đọng, nếu không bày trí đúng cách thì việc này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc của các thành viên trong gia đình.

Chính vì vậy, việc bày trí phòng tắm hợp phong thủy là rất quan trọng. Trong đó, khi thiết kế gia chủ nên tránh đặt cửa phòng tắm với 4 nơi sau, nếu không đừng trách sức khỏe ngày càng đi xuống, tiền vào cửa trước ra cửa sau nhé.

1. Tránh đối diện với cửa chính vào nhà

Theo phong thủy, cửa chính đóng vai trò là nơi đón nhận luồng sinh khí từ ngoài vào nhà, tạo nên luồng sinh khí cho ngôi nhà. Nếu thiết kế cửa phòng tắm đối diện cửa chính, luồng khí này sẽ xuyên thẳng vào nhà tắm. Như vậy, nguồn năng lượng tốt sẽ còn lại rất ít hoặc thậm chí là không có, không đủ để “nuôi dưỡng” căn nhà.

Ngoài ra, nhà vệ sinh là nơi có nhiều khí xấu. Bố trí như vậy dễ gây đối kháng, xung đột giữa luồng khí tốt và luồng khí xấu. Đây chính là một trong những đại hung, có thể khiến gia đạo bất an, các thành viên trong gia đình thường xuyên gặp chuyện xui rủi.

2. Tránh đối diện với hành lang

Cửa phòng tắm đối diện với hành lang là một trong những đại kỵ phong thủy. Phòng tắm là nơi ẩm thấp, dễ sinh mùi hôi, bố trí như vậy dễ khiến khí ẩm và mùi lạ từ nhà tắm men theo hành lang và tràn vào các phòng kế bên, gây khó chịu cho các thành viên trong nhà, lâu ngày dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý của người sống ở đây.  

Theo các chuyên gia, phòng tắm nên thiết kế ở bên phải hoặc bên trái hành lang. Lưu ý, không được thiết kế ở góc chết.

3. Tránh đối diện cửa phòng ngủ

Từ xưa đến nay, phòng tắm được cho là nơi tập hợp những uế khí, thường hôi hám và ẩm thấp. Đặt cửa phòng tắm đối diện với cửa phòng ngủ có thể khiến thứ mùi này bay thẳng vào phòng ngủ, dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như vận khí của chủ nhân căn phòng đó.

Trong trường hợp không thể thay đổi, bạn nên nhớ những lưu ý sau:

- Đóng cửa nhà vệ sinh ngay sau khi sử dụng.

- Khi ngủ phải đóng cửa phòng ngủ lại.

- Hoặc đặt một tấm gương lồi bên ngoài nhà vệ sinh để luồng khí xấu không bị hút vào trong phòng ngủ.

4. Tránh đối diện cửa bếp

Việc đặt cửa phòng tắm đối diện với khu vực bếp khá phổ biến trong nhiều hộ gia đình, đặc biệt là với những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Thế nhưng, trong phong thủy thì đây là điều cấm kỵ, có thể gây bất lợi cho gia vận.

Thứ nhất, bếp là nơi tạo ra các bữa ăn cho gia đình. Trong khi đó, nhà vệ sinh lại là nơi ẩm thấp, chứa nhiều vi khuẩn gây hại. Cho nên, đặt nhà vệ sinh đối diện với khu vực bếp có thể gây ảnh hưởng tới an toàn thực phẩm và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Thứ hai, bếp tạo ra lửa nên tượng trưng cho hành Hỏa, còn phòng tắm thuộc hành Thủy. Thủy – Hỏa tương khắc, rất bất lợi cho nguồn tài lộc trong nhà.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/cua-phong-tam-doi-dien-voi-4-noi-nay-bao-sao-than-tai-khon...Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/cua-phong-tam-doi-dien-voi-4-noi-nay-bao-sao-than-tai-khong-bo-chay-tai-loc-tieu-tan-c59a9787.html

Nhìn xuống gầm giường có 4 thứ này phải vứt ngay, không phải mê tín đấy là sự thật
Theo khoa học phong thủy, việc cất giữ tiền dưới gầm giường lại là điều cấm kỵ.
Bấm xem >>

Phong thủy nhà ở

Theo Cẩm Tú (Thời báo văn học nghệ thuật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây