Con là người nổi tiếng, bố mẹ sao Việt ở quê sống giản dị, yên bình bên vườn cây trái

Chủ nhật - 27/03/2022 15:35

Con là người nổi tiếng, bố mẹ sao Việt ở quê sống giản dị, yên bình bên vườn cây trái

Đón nhận trái ngọt từ vườn của bố mẹ, mỹ nhân họ Tăng không ít lần dành mỹ từ khen ngợi đấng sinh thành.

Lê Phương 

Lê Phương sinh năm 1985 tại Trà Vinh. Cô tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu và điện ảnh TP.HCM và gây ấn tượng qua hàng loạt các bộ phim như Tường vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Vó ngựa trời Nam, Bước chân hoàn vũ, Cá rô, em yêu anh, Gạo nếp gạo tẻ,... 

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng lại lận đận trong chuyện tình duyên. Hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương và ông xã kém tuổi Trung Kiên cũng được rất nhiều khán giả quan tâm.

Ngoài cuộc sống vợ chồng, mỗi lần về quê thăm ông bà Lê Phương lại gây sốt khi khoe loạt ảnh cùng gia đình vui vẻ bên nhau. Trong khu vườn xanh mướt, ba mẹ Lê Phương sống giản dị, trồng đủ các loại cây trái, nào củ cải, đậu rồng, mướp hương cho đến cả đu đủ, thanh long, cóc Thái...

Hai con đặc biệt thích thú trước khoảng sân xanh mát trong vườn trồng đủ loại rau, củ, quả của ông bà ngoại. Nữ diễn viên chia sẻ: "Có chàng trai khá khôi ngô, còn cô em trông quá ngố! Giống như bức tranh vẽ bằng dịu êm ngày thơ. Có khi trong tiềm thức ngỡ là mơ".

Để có được khu vườn như vậy, mẹ diễn viên Lê Phương thường xuyên tưới cây và chăm sóc khu vườn xanh mướt. Chờ con cháu về tề tựu để mở tiệc bằng những loại rau, củ do chính tay mình chăm sóc. 

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà - "ngọc nữ" màn ảnh một thời của điện ảnh Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những thứ cô có trong tay. Giàu có nhưng không quá phô trương, Hà Tăng dù đã lui về hậu trường, không tham gia quá nhiều hoạt động giải trí thế nhưng mọi nhất cử nhất động của cô đều trở thành tâm điểm của người hâm mộ.

Trong khi gia đình nhà chồng sở hữu biệt thự sang trọng dát vàng thì nhà cha mẹ ruột của Tăng Thanh Hà lại vô cùng giản dị. Cuộc sống của bố mẹ đẻ Tăng Thanh Hà không siêu xe, không phải những món đồ hiệu đắt tiền mà là một cuộc sống an bình bên vườn rau, hoa trái.

Mẹ của Tăng Thanh Hà có vườn cây trái xanh mát quanh nhà. Những hoa quả theo mùa được chăm sóc tốt tươi, mang lại món ăn ngon, bổ dưỡng và an toàn thực phẩm.

Đón nhận trái ngọt từ vườn của bố mẹ, mỹ nhân họ Tăng không ít lần dành mỹ từ khen ngợi đấng sinh thành. "Vườn của Tía thích ơi là thích. Tía của con giỏi quá. Quà 8/3 của Tía cho con gái... Ổi vườn Tía trồng ngon nhất thế giới", Hà Tăng hào hứng.

Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa được yêu mến bởi nét tính cách hài hước, lối diễn xuất duyên dáng. Sau khi có danh tiếng và sự nghiệp vững chắc, nam diễn viên bắt đầu tận hưởng cuộc sống sung túc hơn. Không chỉ chăm lo cho gia đình nhỏ, Mạc Văn Khoa còn báo hiếu cho bố mẹ. Anh xây dựng lại cơ ngơi tại quê nhà để bố mẹ ở thoải mái hơn.

Căn nhà sàn với tông trắng nâu, rộng rãi mang đến cảm giác sang trọng, bắt mắt. Sân vườn rộng rãi cũng chính là điểm cộng lớn giúp ngôi nhà gây ấn tượng với nhiều người. Bố mẹ Mạc Văn Khoa trồng nhiều cây xanh quanh nhà tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, hòn non bộ do bố nam diễn viên đắp cũng gây choáng ngợp.

Nhìn hình ảnh ngôi nhà Mạc Văn Khoa hiện tại, người hâm mộ có thể thấy được nỗ lực của anh trong sự nghiệp. Cách đây 2 năm, nam diễn viên từng khoe ngôi nhà của mình. Khi đó, bố mẹ anh vẫn sống trong căn nhà được xây dựng từ năm 1992.

Ngôi nhà khá rộng, do chính bố mẹ Mạc Văn Khoa xây và không nhờ thợ. Vì đã lâu nên trông khá cũ kỹ. Dù vậy, dân tình vẫn trầm trồ vì khoảng sân vườn nhà anh khi đó đã phủ đầy cây xanh.

Đỗ Thị Hà

Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các nhiệm vụ của mình dưới cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đã tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện, thiện nguyện, lan tỏa hình ảnh tích cực và năng động đến với mọi người. Đặc biệt Đỗ Thị Hà trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2021 và lọt top 13.

Từ khi đạt danh hiệu Đỗ Thị Hà xa quê nhiều hơn, hiếm khi có dịp gặp bố mẹ. Trước đó, những ngày được nghỉ ngơi cô về thăm quê và phụ mẹ làm vườn. Được biết nhà của cô ở Thanh Hóa. Vì đất trước nhà rộng nên gia đình trồng nhiều rau và cây trái.

Đỗ Thị Hà tiết lộ từng luống rau xà lách tươi xanh do bố mẹ cô trồng hoàn toàn tự nhiên để làm nguồn thức ăn cho gia đình. Bên cạnh đó, gia đình Đỗ Thị Hà cũng trồng đu đủ, bưởi, xoài... Đây đều là những món yêu thích của nàng hậu mỗi khi về quê.

Để có nguồn nước tưới tiêu cho cây trồng, bố mẹ nàng hậu đào một ao lớn trước nhà. Gia đình kết hợp nuôi thủy sản và trồng cây ăn quả xung quanh. Ngoài ra, gia đình hoa hậu còn có một nhà để ươm trồng hoa lan. Trong dịp Tết cô cho biết hoa lan nhà nở rộ khoe sắc khắp khu vườn.

 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-la-nguoi-noi-tieng-bo-me-sao-viet-o-que-song-g...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-la-nguoi-noi-tieng-bo-me-sao-viet-o-que-song-gian-di-yen-binh-ben-vuon-cay-trai-d304960.html

Gia đình sao Việt chuộng "bỏ phố về quê" không tiếc tiền mua cả ngàn m2 đất, xây nhà vườn
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tậu nông trại tại ngoại ô Đà Lạt cách đây hai năm. Cứ vài tháng, cặp đôi lại đưa các con về đây vui thú điền viên, tận hưởng...
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây