Con gái tậu nhà như ‘đi chợ’, nhìn sang nhà ở quê của bố mẹ Hương Tràm mà sốc

Chủ nhật - 13/01/2019 05:22

Con gái tậu nhà như ‘đi chợ’, nhìn sang nhà ở quê của bố mẹ Hương Tràm mà sốc

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, không khó để nhận ra nhà ở quê của Hương Tràm cũng hoành tráng không kém nhà mới tậu của cô tại Sài Gòn.

Clip: Bố Hương Tràm đàn hát làm lộ 1 góc căn nhà.

Từ khi trở thành quán quân của "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên, Hương Tràm được nhiều khán giả yêu mến và quan tâm hơn. Sau 5 năm đi hát, Hương Tràm sở hữu được nhiều ca khúc hit như "Em gái mưa", "Ngốc", "Cho em gần anh thêm chút nữa"... Cô cũng là ca sĩ đắt show trong nước và ở hải ngoại.

Hương Tràm tự tậu nhà cho mình dù tuổi đời còn khá trẻ.

Nhờ chăm chỉ làm việc mà Hương Tràm đã tậu được xế hộp xịn, căn hộ 3 tỉ, thoải mái mua đồ hàng hiệu. Hương Tràm từng chia sẻ: "Việc tôi tự mua nhà, mua xe cho mình vì muốn mọi người thay đổi cách nghĩ chỉ có đàn ông mới làm được những việc này. Là một người phụ nữ hiện đại, tôi cảm thấy tự tin khi đủ tự lập về kinh tế, tự sắm sửa những thứ mình thích bằng chính đồng tiền mà mình làm ra thay vì dựa dẫm bất cứ ai".

Không những thế trong năm 2018, giọng ca "Em gái mưa" còn mua được biệt thự. Mới đây, Hương Tràm đăng loạt loạt hình ảnh ngôi biệt thự đang trong quá trình thi công. "Bắt đầu một giấc mơ mới Tràm ạ. Không ngờ mình đã bắt đầu tập nuôi cá và trồng hoa năm 23 tuổi", cô viết trên trang cá nhân.

Căn nhà đang trong quá trình hoàn thiện của nữ ca sĩ.

Căn biệt thự của cô tương đối rộng rãi. Cao khoảng 4 tầng. Hương Tràm còn mua rất nhiều cây xanh để trồng giúp ngôi nhà gần gũi thiên nhiên hơn.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Hương Tràm đã có chỗ dựa vững chắc về tình thần đó là gia đình.

Được biết, giọng ca "Em gái mưa" sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có tại TP Vinh, Nghệ An. Bố mẹ Hương Tràm đều là những người có chức sắc và công tác trong ngành văn hóa - nghệ thuật.

Gia đình Hương Tràm ở quê Nghệ An.

Cách đó 1 thời gian, khi Hương Tràm về quê để tham gia vào liveshow kỷ niệm chặng đường 40 năm hoạt động âm nhạc của bố ruột cô - NSND Tiến Dũng (hiện đang là Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Nghệ An).

Trong chuyến về quê, nữ ca sĩ đã khoe ngôi nhà sang trọng, bề thế của gia đình mình, đặc biệt là trên sân thượng có nhiều cây xanh mát.

Căn nhà của bố mẹ cô sang trọng, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Trên sân thượng còn trồng rất nhiều loại cây ăn quả khác nhau.

Dẹp chung cư 3 tỷ, Hương Tràm bất ngờ khoe biệt thự đầy cây xanh khiến fan "choáng toàn tập"
Được biết ngôi biệt thự nữ ca sĩ "Em gái mưa" mới tậu gồm 4 tầng bên trong được trang trí nhiều cây xanh và cá - 2 thứ cô nàng thích nhất.
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây