Còn để thứ này vào trong ví đừng hỏi vì sao tiền tài cứ mãi "bốc hơi"!

Thứ năm - 20/09/2018 07:48

Còn để thứ này vào trong ví đừng hỏi vì sao tiền tài cứ mãi "bốc hơi"!

Ví tiền cũng như két sắt đều là nơi nắm giữ tiền bạc của bạn vì thế nếu muốn ví tiền luôn đầy ắp, không bị thất thoát thì đừng dại giữ những thứ này trong ví.

1. Những thứ tuyệt đối không nên bỏ vào ví

1.1 Ảnh gia đình

Hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.

1.2 Tuyệt đối không để hóa đơn trong ví

Một số người tin vào tâm linh thì biên lai, hóa đơn thanh toán là đại diện cho số tiền bạn đã mất đi, nếu thường xuyên giữ chúng trong ví tiền của mình sẽ không tốt cho tài vận. Chúng là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên. Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn tạm.

Để hóa đơn trong ví được xem là 1 điềm xấu.

1.3 Quá nhiều thứ linh tinh

Không nên nhét quá nhiều thứ vào ví, tránh để ví bị căng phồng do có quá nhiều giấy tờ bên trong. Không nên tận dụng các ngăn của ví để đựng điện thoại, móc khóa… Nếu cần, bạn hãy sắm riêng một chiếc túi khác cho những vật dụng này.

Ví đựng tiền không nên bỏ lẫn các thứ khác.

2. Một số lưu ý khi sử dụng ví tránh thất thoát tiền bạc

2.1 Nên dùng ví tiền thẳng

Chúng ta thường có thói quen sử dụng ví gấp để tiết kiệm chỗ và dễ đút vào túi mang theo bên mình. Tuy nhiên, việc này lại vô tình khiến tờ tiền bị gấp gãy kém thoải mái, từ đó cản trở việc thu hút tiền tài vào cho gia chủ. Vì thế, hãy đổi sang sử dụng ví thẳng để mở đường tài vận đến ví hơn.

Dùng ví gấp khiến tiền không "thoải mái".

2.2 Nên đặt tiền vào tất cả các ngăn

Đặt tiền vào tất cả các ngăn sẽ giúp cho chiếc ví của bạn luôn trong tình trạng đầy đủ, không rỗng ruột.

Đừng chỉ đặt tiền vào 1 ngăn duy nhất và bỏ trống các ngăn còn lại, vì khi hết tiền đột ngột bạn chẳng còn ngăn nào của "ngân khố" để bù đắp đâu.

2.3 Chọn màu ví phù hợp với mệnh

Hãy chọn màu ví bổ trợ theo thuyết ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ phù hợp với vận mệnh của chính mình để tăng thêm may mắn, hút kim tiền. Ngược lại, nếu màu ví khắc với cung mạng thì sẽ đem lại điềm vận không hay.

Việc chọn ví hợp màu với bản thân vô cùng quan trọng.

2.4 Giữ ví luôn ngăn nắp

Bạn cần luôn chú ý giữ ví của mình trong tình trạng sạch sẽ và ngăn nắp vì vậy hãy bắt đầu bỏ tất cả những gì không cần thiết ra khỏi ví tiền của mình. Thủ thuật này cũng áp dụng tương tự khi bạn dọn dẹp nhà và phòng làm việc. Khi bạn làm sạch một khu vực tức là bạn đã loại bỏ năng lượng trì trệ, mở rộng diện tích dành cho dòng chảy năng lượng mới.

2.5 Không dùng ví đã qua sử dụng

Không dùng ví đã qua sử dụng vì năng lượng của người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng đến bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Bạn không bao giờ biết dòng năng lượng đó là tốt hay xấu, vì vậy, tốt nhất là hãy mua một chiếc ví mới cho mình.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

4 nguyên tắc phong thủy quan trọng nhất của phòng khách để gia đình tránh tán tài, đen đủi
Trong thiết kế xây dựng nhà nói chung, việc bài trí phòng khách đóng vai trò rất quan trọng. Đương nhiên, bố trí phòng khách theo phong thủy cũng đòi...
Bấm xem >>
Theo Lê Lê (T/h) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây