Chồng cũ của Lâm Khánh Chi dọn ra ở riêng, khoe khởi đầu mới trong căn nhà rộng rãi

Thứ tư - 22/12/2021 16:57

Chồng cũ của Lâm Khánh Chi dọn ra ở riêng, khoe khởi đầu mới trong căn nhà rộng rãi

Theo đó, anh chuyển về ở trong một căn nhà mặt đất có tông màu trắng.

Lâm Khánh Chi và ông xã  Phi Hùng tổ chức lễ cưới vào năm 2017. Chuyện tình cảm của cô nhận được sự ủng hộ từ phía hai gia đình. Sau đó, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm bên nhau, thậm chí Phi Hùng cũng thường xuyên hộ tống cô tham gia các sự kiện.

Hiện cả hai có một con trai. Theo Lâm Khánh Chi, con trai này được mang thai hộ. Cô và ông xã mất hơn 1 tỉ đồng để chi trả cho dịch vụ này. Trước đó, cô nói với phóng viên sẽ có kế hoạch có thêm con gái vào năm 2022, tuy nhiên đến hiện tại thì cả hai đã "đường ai nấy đi" khiến mọi người tiếc nuối.

Cặp đôi có một con người con trai.

Sau khi đăng ảnh cuối kỷ niệm bên vợ cũ, kèm dòng trạng thái: "Bức ảnh lâu lắm rồi. Cũng là lần cuối đăng có ảnh cô ấy nè". Mới đây, trên trang cá nhân chồng cũ Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe nơi ở mới sau khi "đường ai nấy đi" với nữ ca sĩ chuyển giới. 

Anh viết: "Mong là khởi đầu mới, mọi thứ sẽ mới và thuận buồm xuôi gió". Qua những bưc ảnh có thể được cơ bản bên trong nhà Phi Hùng. 

Anh chàng khoe nơi ở mới sau khi tuyên bố đã ly hôn.

Theo đó, anh chuyển về ở trong một căn nhà mặt đất có tông màu trắng. Bên trong nhà đồ đạc tiện nghi đầy đủ, tuy không được nhận xét là sang trọng nhưng ngược lại ấm cúng, vừa đủ ở và sạch sẽ gọn ngàng. Phi Hùng cũng khoe không gian bên dưới phòng khách. bếp ăn và tầng 2 để nghỉ ngơi sinh hoạt riêng tư. 

Tầng 1 là phòng khách và nhà bếp.

Tầng 2 là khu sinh hoạt riêng tư của Phi Hùng.

Trước khi ly hôn, cặp đôi ở cùng nhau trong 1 căn hộ tại quận 4, TP.HCM với trị giá chỉ khoảng 5 tỷ đồng. Trong căn hộ nhỏ ấm cúng Lâm Khánh Chi và Phi Hùng trang trí như 1 khu vườn cổ tích với hoa, cây cối váy dạ hội, bàn trang điểm... mà ở đó, Lâm Khánh Chi là công chúa. 

Căn nhà nơi từng là tổ ấm hạnh phúc của 2 người.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-cu-cua-lam-khanh-chi-don-ra-o-rieng-khoe-kho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-cu-cua-lam-khanh-chi-don-ra-o-rieng-khoe-khoi-dau-moi-trong-can-nha-rong-rai-d296435.html

Tủ lạnh xuất hiện dấu hiệu này phải gọi thợ tới kiểm tra, nhất là vào mùa hè nắng nóng
Nếu thấy một trong những dấu hiệu trên, tốt nhất nên ngắt nguồn điện tủ lạnh và gọi thợ sửa chữa đến ngay để tránh bị cháy nổ xảy ra.
Bấm xem >>

Mẹo vặt gia đình

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây