Chị em "hoa dâm bụt" xây nhà báo hiếu: Hoà Minzy khiến cả nhà mát mặt, Đức Phúc không kém cạnh

Thứ tư - 15/06/2022 15:42

Chị em "hoa dâm bụt" xây nhà báo hiếu: Hoà Minzy khiến cả nhà mát mặt, Đức Phúc không kém cạnh

Là chị em thân thiết, Đức Phúc và Hoà Minzy còn giống nhau khi rất có hiếu với bố mẹ.

Hòa Minzy

Hòa Minzy chính thức trở thành ca sĩ chuyên nghiệp sau khi giành ngôi vị quán quân trong cuộc thi Học viện ngôi sao năm 2014. Hòa Minzy không chỉ gây chú ý bởi chất giọng cao, trong vút, nữ ca sĩ còn ghi dấu trong lòng khán giả nhờ loạt hit liên tục đạt top: Ăn gì đây, Rời bỏ, Chấp nhận, Không thể cùng nhau suốt kiếp… 

Nhờ lao động chăm chỉ nên cuộc sống của Hòa Minzy "đổi đời" lên trông thấy. Cũng như nhiều sao Việt nổi tiếng khác, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh chú trọng đầu tư bất động sản. Cô sở hữu nhiều bất động sản giá trị khác nhau tại Hà Nội, TP.HCM. Hòa Minzy từng rao bán 2 căn hộ cao cấp nằm ở quận 1, TP.HCM trị giá khoảng 7-8 tỷ đồng/căn.

Đầu năm mới, Hòa Minzy đã hé lộ căn nhà 2 tầng do chính cô bỏ tiền, lo mọi chi phí từ A-Z tại Bắc Ninh. Đây chính là cơ ngơi mà cô dành tặng cho bố mẹ và em trai sau nhiều năm tích cóp.

Dù không tiết lộ về số tiền xây dựng nhưng nhìn mức độ hoành tráng bề thế của căn biệt thự, dân mạng cũng đoán được rằng tổng số tiền Hòa Minzy bỏ ra không hề nhỏ.

Có thể thấy, căn nhà được xây dựng theo phong cách châu Âu hiện đại, với tông màu xám chủ đạo. Các chi tiết cửa, ban công được trạm trổ tỉ mỉ. Chị gái nữ ca sĩ tự hào chia sẻ: “Cảm ơn Hoà Minzy, tài trợ từ A tới Z. Tài trợ cả ngôi nhà to đùng mới xây cho bố mẹ ở quê. Gia đình mình tự hào về em”. 

Trước đó, Tết năm 2020, nữ ca sĩ cũng hé lộ hình ảnh công trình nhà 5 tầng đang đi vào hoàn thiện trên mạng xã hội. Đây là món quà đầu tiên nữ ca sĩ dùng để báo hiếu bố mẹ.

Chia sẻ về điều này, Hòa Minzy viết: "Đầu xuân năm mới, con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua! Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng".

Đức Phúc

Sau 7 năm hoạt động nghệ thuật, Đức Phúc mua được 3 căn nhà, có xế hộp hạng sang và lo cho gia đình cuộc sống đủ đầy. Vào năm 2021, Đức Phúc vừa tậu căn hộ rộng 120 m2, gồm ba phòng ngủ tại TP Thủ Đức, TP.HCM, trị giá hơn 10 tỷ đồng. Riêng chi phí làm nội thất bằng tiền mua một căn hộ mới vì nhiều món anh phải đặt từ nước ngoài.

Mới đây nhất, Đức Phúc khoe căn hộ cao cấp mới tại Hà Nội tặng đấng sinh thành. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ sinh năm 1996 viết: "Nhà - Nơi bão giông dừng sau cánh cửa”. Đây là một món quà Phúc dành tặng cho bố mẹ ngoài Hà Nội. Một món quà mà Phúc đã ấp ủ từ lâu để dành tặng cho hai tình yêu to lớn nhất đời của mình. Đối với Phúc, ngôi nhà không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà đó còn là nơi để mọi người sẻ chia những niềm vui, mệt mỏi và dành trọn yêu thương cho nhau".

Không gian ngôi nhà lấy màu chủ đạo là trắng đen, các vật liệu từ gỗ tạo cảm giác sang trọng, cổ điển xen lẫn hiện đại. Căn nhà được chia thành các phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp riêng biệt. Ở mỗi khu vực, Đức Phúc chọn từng nội thất kỹ lưỡng.

Đây không phải món quà đầu tiên Đức Phúc dành tặng bố mẹ. Năm 2019, nam ca sĩ trẻ đã sắm một chiếc xe hơi cho gia đình. Anh chia sẻ: "Mấy chục năm lái xe taxi rồi lái xe cho sếp, chưa lần nào bố được lái một cái xe mới, hôm nay là lần đầu tiên đấy".

Đức Phúc chia sẻ rằng trong năm 2019, anh cũng đã mua tặng bố mẹ một căn nhà. Nam ca sĩ rất tự hào vì có thể tự tạo ra thu nhập và giúp đỡ mặt tài chính trong nhà.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chi-em-hoa-dam-but-xay-nha-bao-hieu-hoa-minzy-khien-ca...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chi-em-hoa-dam-but-xay-nha-bao-hieu-hoa-minzy-khien-ca-nha-mat-mat-duc-phuc-khong-kem-canh-a568069.html

Sao Việt chăn nuôi trong biệt thự tiền tỷ: Đàm Vĩnh Hưng nuôi gà, Hồng Ngọc đủ trứng để ăn
Không chỉ biết trồng rau, cây cảnh sao Việt còn biết nuôi gà, chăm sóc để chúng đẻ trứng.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Thời báo văn học nghệ thuật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây