Cát-xê cao nhất VN, Đàm Vĩnh Hưng chứng tỏ đẳng cấp khi đón Noel trong nhà triệu đô thế này!

Thứ ba - 25/12/2018 18:00

Cát-xê cao nhất VN, Đàm Vĩnh Hưng chứng tỏ đẳng cấp khi đón Noel trong nhà triệu đô thế này!

Được biết, toàn bộ đồ trang trí trong nhà đều được nam ca sĩ đưa về từ Mỹ, riêng khâu thực hiện đã phải huy động 10 người.

Mới đây, trong 1 chương trình giới thiệu hài Tết , nghệ sĩ Vượng Râu đã tiết lộ cát-xê của Đàm Vĩnh Hưng . Theo đó, khi chia sẻ về phần âm nhạc của chương trình hài tết trên, Vượng Râu cho biết người hát nhiều nhất là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đặc biệt, khi truyền thông thắc mắc rằng nam nghệ sĩ sẽ phải trả bao nhiêu cát xê cho Mr Đàm thì anh tiết lộ: “Anh Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát-xê cao nhất hiện nay, ngay cả ca sĩ hải ngoại cũng không bằng. Giá cát xê mà tôi phải trả cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn nhiều so với con số mà nhà báo vừa đưa ra.”

Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng có khối tài sản "khủng" bậc nhất.

Với con số thù lao “khủng” hàng đầu showbiz, Đàm Vĩnh Hưng sống trong căn biệt thự xứng tầm danh xưng “ông hoàng” của anh.

Như thông lệ, vào mỗi dịp Giáng sinh, dù bận rộn với công việc, giọng ca "Bài thánh ca buồn" đều dành thời gian trang hoàng nhà cửa để mọi người đến chiêm ngưỡng.

Ông hoàng tự tay trang trí nhà đón Giáng sinh.

Vào dịp Noel năm nay, Đàm Vĩnh Hưng vừa tiết lộ anh mất khá nhiều thời gian để trang trí 3 cây thông. Ê-kíp gồm 10 người, mất 2 ngày làm việc để lắp ráp cây thông và quấn đèn trang trí xung quanh. Các vật dụng được nam ca sĩ mua từ Mỹ và di chuyển về Việt Nam.

“Giáng sinh năm nay, Hưng quyết định đổi cây thông trắng thay bằng cây thông xanh. Hưng dùng đến 10 nhân viên để ngồi gỡ từng cọng thông, lắp từng cành, từng tầng một. Sau đó mới quấn đèn theo từng nhánh từ trong thân ra để nhánh nào cũng phát sáng”- Đàm Vĩnh Hưng kể.

Căn nhà rực sáng với 3 cây thông to và hàng ngàn món đồ lấp lánh.

Năm nào anh cũng trang trí để mở cửa đón người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ anh rất yêu ngày Tết cổ truyền và ngày Noel. Chính vì vậy, anh chấp nhận “chơi lớn” để trang hoàng nhà cửa những ngày này.

“Không năm nào giống năm nào, quân sư còn phải xác nhận tôi nghiện Noel quá nặng. Không uổng công làm phu khiêng vác từ Mỹ về", nam ca sĩ kể.

Căn nhà nhìn từ trên cao.

Có gì trong căn nhà nhỏ của Quang Dũng khiến Mr. Đàm thảng thốt: "Ngỡ đang ở resort"?
Không hào nhoáng như nhiều nghệ sĩ cùng thời, nhà của Quang Dũng nhìn có vẻ "đơn sơ" nhưng khi bước vào trong tất cả đều sẽ choáng ngợp.
Bấm xem >>
Lê Lê (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây