Cận cảnh căn nhà mộc mạc đầy cây xanh ở Hội An của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Thứ ba - 18/09/2018 13:15

Cận cảnh căn nhà mộc mạc đầy cây xanh ở Hội An của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Ngôi nhà này đã gắn bó với Trần Tiểu Vy suốt thời thơ ấu. Năm 16 tuổi, cô vào TP.HCM học tiếp trung học, sống xa gia đình.

Ngay sau khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, cái tên Trần Tiểu Vy - cô gái mới 18 tuổi đến từ Quảng Nam đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng và truyền thông nước nhà. 

Giây phút đăng quang của Trần Tiểu Vy .

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Cô cùng gia đình sống tại một căn nhà xinh xắn ở Phan Bội Châu, phường Sơn Phong, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam. Ngôi nhà mang đúng chất Hội An, từ màu sắc đến cách trang trí, trồng nhiều loại cây xanh mát. 

Nằm trên đường Phan Bội Châu, căn nhà gắn bó với tuổi thơ của Tiểu Vy có mặt tiền khá rộng rãi, hiện đang được mẹ của cô mở một cơ sở kinh doanh về làm đẹp. 

Ngôi nhà được sơn vàng bên ngoài, cửa đều bằng gỗ, treo đèn, lát gạch men nhỏ kiểu xưa, biển hiệu bằng gỗ... rất mộc mạc dân dã.

Không gian bên ngoài căn nhà.

Không gian bên trong nhà rất gọn gàng, tiện nghi với tông cam sáng chủ đạo, được đặt nhiều ghế và các thiết bị phục vụ cho việc kinh doanh của mẹ Vy.

Nhà ở Hội An nhưng Tiểu Vy vào TP.HCM học từ 2 năm trước, khi cô 16 tuổi. Ngôi nhà này đã gắn bó với Vy suốt thời thơ ấu.

Sống xa nhà, tân hoa hậu ít khi ở bên ba mẹ, chỉ thỉnh thoảng về thăm nhà ở Hội An. Khi được hỏi có phải là con nhà khá giả, cô phủ nhận và cho biết gia đình cũng đủ sống, ba sức khỏe không tốt, từng bị tai biến nên hiện giờ mẹ là trụ cột chính, gánh vác kinh tế gia đình.

Tiểu Vy và bố mẹ.

Hiện tại, mẹ của Tân hoa hậu Việt Nam 2018 là trụ cột kinh tế của gia đình.

Tiểu Vy từng rủ bạn bè về nhà chơi và chụp ảnh trước ngôi nhà của gia đình.

Tổ ấm của các Hoa hậu Việt trước đăng quang: người giản dị đơn sơ, người cao sang bất ngờ
Trong khi Hoa hậu H'Hen Nie, Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh từng sống trong những căn nhà đơn sơ thì nhà Hoa hậu Kỳ Duyên, Phạm Hương lại rất khang trang.
Bấm xem >>
Theo Du Jin (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây