Ca sĩ cát xê 400 triệu đóng lãi 200 triệu giờ ở nhà "khủng", có nguyên 1 bàn tiền

Thứ sáu - 20/11/2020 03:43

Ca sĩ cát xê 400 triệu đóng lãi 200 triệu giờ ở nhà "khủng", có nguyên 1 bàn tiền

Ca sĩ Akira Phan hiện sinh sống cùng bố mẹ tại nhà riêng ở quận 4, TP HCM.

Akira Phan là thần tượng của nhiều thế hệ 8x, 9x qua các bản hit như Mùa đông không lạnh, Điều ước giản đơn, Lời nguyền, Đợi chờ là hạnh phúc... Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nam ca sĩ này bỗng “mất tích” suốt nhiều năm, khiến khán giả tiếc nuối.

Mới đây, Akira Phan quyết định trở lại showbiz bằng MV làm mới bản hit “Mùa đông không lạnh”. Anh cho hay, sau nhiều năm gánh nợ 4 tỷ thay bạn, đến hiện tại anh mới cảm thấy thư thả để đề ra các dự án mới cho công việc ca hát.

Là con duy nhất trong nhà nên Akira Phan rất “thèm” cảm giác cảm nhận được tình anh em. Vì vậy, trong các mối quan hệ, nam ca sĩ đều hết mình. Anh may mắn gặp được nhiều anh em tốt, song cũng có một số không tốt, gặp nợ nần...

“Số nợ tôi phải gánh thay thời điểm đó khoảng 4 tỷ đồng, chưa tính tiền lãi cao nữa. Ngày đó mỗi tháng đi hát, cát-xê của tôi khoảng 400 triệu đồng, phải trả lãi 200 triệu chưa tính tiền gốc. Ngoài ra, tôi còn phải chăm lo gia đình, dành dụm làm sản phẩm",  Akira Phan tâm sự.

Được biết, Akira Phan hiện sinh sống cùng bố mẹ tại nhà riêng ở quận 4, TP HCM. Không gian sống của nam ca sĩ gồm 2 lầu và 1 trệt, trị giá 15 tỷ đồng. 

Akira Phan cùng bố mẹ trong căn nhà phố.

Căn nhà được thiết kế hiện đại, tiện nghi, tuy không phải sang chảnh nhưng với 1 căn nhà phố như vậy đã thuộc vào dạng "khủng".

Trong đó không gian đặc biệt anh tâm đắc nhất - phòng karaoke. Các thiết bị đều được điều khiển thông qua máy tính bảng. Anh chàng cho biết anh và bố có cùng đam mê và sở thích khám phá công nghệ mới. 

Mặt bàn đầy tiền các nước.

Bàn ngồi hát karaoke là nơi lưu giữ bộ sưu tập tiền từ các nước của Akira Phan trong những lần đi lưu diễn. Trong số đó, có tờ bạc hiếm mệnh giá 1 triệu USD mang giá trị lưu niệm. 

Tường phòng karaoke được thiết kế nhiều lớp và hoàn toàn cách âm với bên ngoài, tránh ảnh hưởng tiếng ồn đến người khác. Bên cạnh dàn mic không dây, phòng karaoke của Akira Phan có 2 mic đứng. Mỗi mic có giá 15 triệu đồng, mua từ Mỹ. 

"Tất cả thiết bị âm thanh trong phòng karaoke đều được tôi tận tay mua từ Mỹ rồi chuyển về Việt Nam. Tổng thiết bị và chi phí thiết kế tiêu tốn hơn 1 tỷ đồng." Akira Phan từng chia sẻ.

Phòng karaoke của Akira Phan có 2 mic đứng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ca-si-cat-xe-400-trieu-dong-lai-200-trieu-gio-o-nha-k...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ca-si-cat-xe-400-trieu-dong-lai-200-trieu-gio-o-nha-khung-co-nguyen-1-ban-tien-d256398.html

Nhã Phương lấy chồng ở biệt thự "khủng" 15 tỷ, còn đây là nhà của bố mẹ cô ở quê
Chỉ với một góc chụp nhưng cũng đủ thấy không gian sống vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương có thiết kế rộng rãi,
Bấm xem >>
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây