Bố mẹ giàu nức tiếng, ái nữ nhà sao sinh ra đã ở biệt thự, phòng riêng như người lớn

Thứ ba - 22/03/2022 05:41

Bố mẹ giàu nức tiếng, ái nữ nhà sao sinh ra đã ở biệt thự, phòng riêng như người lớn

Sinh ra trong biệt thự, ái nữ của 2 sao Việt này sống như tiểu thư từ bé.

Con gái Cường Đô La

Cường Đô La vốn được biết đến là đại gia sở hữu khối tài sản khổng lồ. Sau khi nên duyên cùng Đàm Thu Trang, nam doanh nhân càng đầu tư hơn cho tổ ấm của mình. Theo đó, gia đình nhỏ của Cường Đô La đang sinh sống trong một căn biệt thự rộng lớn, với nội thất đầy đủ tiện nghi tại quận 7. Thiết kế sang chảnh bên trong ngôi nhà khiến dân tình "choáng ngợp".

Sống trong nhung lụa ngay từ khi mới sinh ra, nhóc tỳ Suchin nhà Cường Đô La chính là cô tiểu thư của showbiz Việt. Trước đó, cư dân mạng đã nhiều lần "trố mắt" trước những món đồ hiệu đắt đỏ mà Cường Đô La tặng cho cô con gái nhỏ của mình. 

2 nhóc tì nhà nam doanh nhân, bé Suchin và Subeo cũng được bố thiết kế cho những gian phòng riêng biệt. Nếu phòng ngủ của "anh hai" được xây dựng theo phong cách khá nam tính, với khu vực bàn học rộng rãi. Nơi đây vừa để trưng bày đồ chơi, vừa là nơi học tập của cậu bé.

Thì công chúa nhỏ nhà Cường Đô La cũng có hẳn một góc riêng để bày biện quần áo, túi xách. Dù chỉ mới tí tuổi thôi nhưng cô bé đã sở hữu nhiều bộ sưu tập phụ kiện vô cùng giá trị. 

Ngoài ra trong nhà còn có căn phòng rộng như khu vui chơi giải trí "mini" được Cường Đô La thiết kế tinh tế với màn hình chiếu phim khổ to, cầu trượt, ngựa gỗ, nhà hơi, ghế đệm, thảm bông cực bắt mắt. Đặc biệt, phía trên trần nhà, "đại gia phố núi" còn thiết kế bầu trời sao nhân tạo vô cùng chân thực.

Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng viết lên cái kết đẹp cho chuyện tình 10 năm bằng một đám cưới cổ tích. Cuộc hôn nhân của cặp đôi càng hạnh phúc hơn khi thiên thần nhỏ đầu lòng ra đời. Có bố mẹ nổi tiếng và giàu có, bé Winnie được hưởng những gì tốt nhất từ lúc lọt lòng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng không phô trương về gia thế. Tuy nhiên, với con gái cả hai luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất. Khi Winnie còn trong bụng mẹ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quyết định lưu trữ tế bào gốc cho con. Chi phí để thực hiện điều này tại ngân hàng đạt chuẩn quốc tế không hề nhỏ. Nếu lưu trữ cả 4 loại tế bào gốc, vợ chồng giọng ca Cho em một lần yêu có thể phải bỏ ra đến 12.500 USD (khoảng 280 triệu đồng).

Ngoài ra, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã dành riêng cho bé Winnie căn phòng ngủ cực rộng rãi, khang trang. Toàn căn phòng được phủ màu trắng tinh khôi, điểm nhấn là chiếc lều công chúa màu hồng nữ tính cùng chiếc tủ đồ hoành tráng. Nữ ca sĩ trang bị thêm cho con cũi, ghế, thảm và rất nhiều đồ chơi. Càng lớn căn phòng của bé Winnie được ba mẹ lấp đầy thêm nhiều đồ chơi, món quà nhỏ xinh.

Các đồ dùng trong căn phòng luôn được sắp xếp gọn gàng, không kém phần tinh tế và sang trọng. Mọi đồ vật đều được bố trí lý tạo không gian rộng rãi, an toàn phù hợp với giới tính và tính cách của ái nữ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bo-me-giau-nuc-tieng-ai-nu-nha-sao-sinh-ra-da-o-bi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bo-me-giau-nuc-tieng-ai-nu-nha-sao-sinh-ra-da-o-biet-thu-phong-rieng-nhu-nguoi-lon-d304714.html

Gia đình sao Việt chuộng "bỏ phố về quê" không tiếc tiền mua cả ngàn m2 đất, xây nhà vườn
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tậu nông trại tại ngoại ô Đà Lạt cách đây hai năm. Cứ vài tháng, cặp đôi lại đưa các con về đây vui thú điền viên, tận hưởng...
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây