Biệt thự vườn của 3 nam danh hài miền Bắc: Xuân Bắc, Quang Tèo vẫn thua người này

Thứ hai - 20/06/2022 15:58

Biệt thự vườn của 3 nam danh hài miền Bắc: Xuân Bắc, Quang Tèo vẫn thua người này

Biệt thự nhà vườn của 3 sao nam này khiến mọi người bất ngờ lẫn ghen tị.

Xuân Bắc

Gia đình danh hài Xuân Bắc đang sống tại một ngôi biệt thự lớn ở Hà Nội. Ngôi biệt thự xây trên nền mảnh đất rộng, xung quanh bao phủ bởi hệ thống cây xanh, hoa cỏ, hướng tới thiên nhiên.

Không gian sống chính của các thành viên là một ngôi nhà kiểu Bắc Bộ, với mái ngói đỏ, các cột trụ nhà bằng gỗ nâu, tường cũng sử dụng với tông đỏ gạch. Tuy vậy một phần ngôi nhà còn được ấn dưới lòng đất, rất độc đáo. Bên trong ngôi nhà, nam diễn viên đầu tư nhiều khu vực phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn để mang đến không gian sống hiện đại.

Ngôi nhà được vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc sử dụng rất nhiều nội thất bằng gỗ. Trong thiết kế nhà ở, việc sử dụng gỗ tự nhiên hoàn toàn như để thể hiện được vẻ đẹp tự nhiên, sự tinh tế, và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà của danh hài Xuân bắc được các kiến trúc sư đánh giá là không chỉ là đẹp, mang được nét văn hóa truyền thống mà còn có ý nghĩa sử dụng thực tế. Đây được coi là ngôi nhà mơ ước đối với người dân đô thị.

Ngôi nhà vườn của Xuân Bắc dành khoảng diện tích lớn cho sân vườn. Khu vườn được quy hoạch đẹp mắt, vườn trồng cỏ và lối đi lát đá xen kẽ, rất nổi bật, tạo thành một không gian thư giãn cực kỳ lý tưởng. Với khoảng vườn rộng thế này, vợ chồng nam diễn viên và 2 nhóc Bi, Minh sẽ tha hồ vui chơi.

Xuân Hinh

Không chỉ tài năng, nổi tiếng, Xuân Hinh còn được biết tới là "đại gia ngầm", giàu có khét tiếng trong giới nghệ sĩ miền Bắc. NSƯT Xuân Bắc từng tiết lộ mức cát-xê của Xuân Hinh khủng tới mức: "Toàn bộ tiền thu mỗi chương trình là 10 thì riêng Xuân Hinh nhận được phải là 8".

Hiện tại, NSƯT Xuân Hinh sở hữu tới 2 căn nhà. Gia đình anh thường xuyên sống ở căn nhà trên phố cổ Hà Nội. Không chỉ khang trang, tọa lạc ở vị trí "đất kim cương", căn nhà trên phố cổ của Xuân Hinh còn có không gian thoáng đãng, thoải mái tới mức phải di chuyển bằng thang máy. Theo nhiều đồn đoán, căn nhà này của nam danh hài có mức giá lên tới vài chục tỷ đồng.

Ngoài căn nhà này, khu nhà mang đậm phong cách làng quê Bắc Bộ của Xuân Hinh ở quê nhà - Bắc Ninh - cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Căn nhà này tọa lạc trên khu đất khá rộng, mỗi khu nhà đều được dựng bằng gỗ với điểm nhấn là mái ngói và sân gạch đỏ đậm nét truyền thống.

Quang Tèo

Những ngày đầu năm mới, nghệ sỹ Quang Tèo khiến khán giả phải ngỡ ngàng, sửng sốt khi liên tục đăng tải hình ảnh về cơ ngơi khủng của gia đình mình tại ngoại thành Hà Nội.

Biệt thự của Quang Tèo tọa lạc tại Thạch Thất (Hà Nội). Ðược biết, đây là mảnh đất được nghệ sỹ mua từ rất nhiều năm trước với giá 200 triệu đồng. Trong năm vừa qua mới xây dựng “căn nhà thứ 2” để gia đình có thể tận hưởng không khí, cuộc sống bình yên ở huyện ngoại thành Hà Nội. Theo đó, căn biệt thự 2 tầng, xây dựng trên mảnh đất rộng gần 1000m2. Có thiết kế như một tòa lâu đài mang phong cách cổ điển châu Âu với những mảng khối được đắp cầu kì, tinh tế.

Khu vườn rộng rãi với chiếc hồ lớn và khu vực giải trí để phục vụ nhu cầu chơi bi-a, nội thất phía trong căn biệt thự cũng rất tiện nghi, hiện đại, hoàn toàn tương xứng với độ hoành tráng của ngôi nhà. Nghệ sỹ Quang Tèo chia sẻ, tổ ấm mới là thành quả mấy chục năm lao động vất vả, đi khắp mọi miền đất nước mang tiếng cười đến với khán giả. "60 năm cuộc đời, đi khắp đất nước giờ mới về xây được căn nhà đó", nghệ sỹ cho biết thêm.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/biet-thu-vuon-cua-3-nam-danh-hai-mien-bac-xuan-bac-qua...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/biet-thu-vuon-cua-3-nam-danh-hai-mien-bac-xuan-bac-quang-teo-van-thua-nguoi-nay-a568469.html

Biệt thự hoành tráng như khu nghỉ dưỡng cao cấp của nữ người mẫu cưới chồng có xuất thân đặc biệt
Biệt thự của gia đình cô có bể bơi ngoài trời, sân vườn hoành tráng và ban công với view tuyệt đẹp.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây