Biệt thự miệt vườn của Trường Giang: Hồ cá to tiền tỷ, trái cây xum xuê hái được cả đống

Thứ tư - 16/03/2022 16:18

Biệt thự miệt vườn của Trường Giang: Hồ cá to tiền tỷ, trái cây xum xuê hái được cả đống

Khu vườn nhỏ đang được cải tạo dần nhưng có rất nhiều rau xanh từ mùng tơi tới mướp đắng, cùng các loại cây ăn quả...

Trường Giang hiện là một trong những danh hài được yêu thích bậc nhất showbiz Việt. Anh phủ sóng rộng khắp các gameshow truyền hình với vai trò MC, giám khảo... Ngoài ra nam danh hài còn mát tay kinh doanh khi liên tục mở các nhà hàng ngay vị trí đắc địa.

Trong khi đó, Nhã Phương cũng không kém cạnh ông xã về khả năng kiếm tiền. Cô là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình, được giới trẻ mến mộ. Sau khi kết hôn, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Như vậy không quá khó để hiểu vì sao cặp đôi quyền lực bậc nhất này sở hữu cho mình khối tài sản vạn người mơ. 

Cặp đôi sống hạnh phúc hơn từ khi con gái nhỏ chào đời.

Ngoài căn nhà 2 vợ chồng anh đang ở tại Sài Gòn, năm 2017, Trường Giang khoe với người hâm mộ hình ảnh căn biệt thự ven biển mà anh tậu ở Phú Quốc. Theo nhiều nguồn tin, bất động sản anh đang sở hữu có giá trị khoảng 15 tỷ đồng. 

Thời gian gần đây, vợ chồng Nhã Phương lại gây choáng cho khán giả khi "nhá hàng" không gian căn biệt thự vườn nhà vườn mang tên con gái với diện tích siêu khủng. Dù không chia sẻ nhiều về nơi ở mới nhưng thỉnh thoảng bạn bè nữ diễn viên liên tục check-in lộ không gian hoành tráng.

Căn nhà vườn rộng lớn mang tên con gái của Trường Giang và Nhã Phương.

Biệt thự sân vườn của vợ chồng Trường Giang có không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Bao quanh nhà còn có cây cối, ao cá, sân cát, nơi vui chơi cho công chúa nhỏ.

Đặc biệt, danh hài Mười Khó còn làm hẳn một bể cá Koi siêu lớn trước nhà. Ông xã Nhã Phương là người tự tay thả và chăm sóc đàn cá tại chính ngôi nhà thân yêu.

Bao quanh nhà còn có cây cối, ao cá Koi.

Những ngày sống tại đây, Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang ra vườn hái nhiều trái cây ăn quả như mận, ổi, khế, xoài,... để cùng nhau ăn. Là người yêu thương vợ con, nam danh hài xứ Quảng dành thời gian chơi cùng con gái Destiny ra hồ cho cá ăn, sau đó hái trái cây để vợ thưởng thức.

Vườn cây vừa trồng được ít tháng đã bắt đầu cho thu hoạch.

Khu vườn nhỏ đang được cải tạo dần nhưng có rất nhiều rau xanh từ mùng tơi tới mướp đắng, cùng các loại cây ăn quả... Mỗi lần hái được cả đống khiến Trường Giang vô cùng khoái chí, không thể kiềm nổi sự sung sướng mà khoe trên trang cá nhân. Nhiều anh chị em bạn bè cũng fan hâm mộ cũng dành nhiều lời khen cho sự mát tay của Mười Khó. 

Mùa này ổi và doi (mận) chín đầy cây.

Trường Giang thu hoạch để cả gia đình thưởng thức.

Thỉnh thoảng bạn bè của cặp đôi cũng ghé thăm và check in trong căn nhà vườn này.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/biet-thu-miet-vuon-cua-truong-giang-ho-ca-to-tien-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/biet-thu-miet-vuon-cua-truong-giang-ho-ca-to-tien-ty-trai-cay-xum-xue-hai-duoc-ca-dong-d304142.html

Tuấn Hưng để lộ góc bếp trong biệt thự chục tỷ, bị chê chật chội không bằng nhà quê
Được biết, biệt thự hiện tại của Tuấn Hưng nằm trong khu dân cư cao cấp ở Hà Nội.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây